HIGHLIGHT CONTENT

ฉลามโหดอาละวาดที่ชายหาดฟลอริด้า เหยื่อเจ็บ 3 รายในรอบ 24 ชั่วโมง

  • 7,454
  • 06 ส.ค. 2019

 

ฉลามโหดอาละวาดที่ชายหาดฟลอริด้า

เหยื่อเจ็บ 3 รายในรอบ 24 ชั่วโมง

 

                ในโลกภาพยนตร์เราได้เห็นภาพยนตร์ที่แสดงความโหดของฉลาม อาละวาดอย่างโหดเหี้ยมมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในภาพยนตร์ตำนานอย่าง JAWS, The Shallows หรือ 47 Meters Down ในตอนนั้นเราอาจจะลุ้นจิกเบาะ แต่ถ้าหากมันออกมาอาละวาดจริง ๆ ริมทะเลที่เราคุ้นเคย มันคงไม่ใช่เรื่องสนุกเลย

                ล่าสุด ชายหาด New Smyrna ที่ Volusia County รัฐ Florida ได้มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บจากการจู่โจมของฉลามถึง 3 รายในรอบ 24 ชั่วโมง

 

เหยื่อ 3 รายจากเหตุฉลามอาละวาด

                เรื่องราวเริ่มต้นในวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาต่างประเทศ Emily Comfort นักเล่นเซิร์ฟวัย 20 ปีถูกนำตัวสู่ศูนย์การแพทย์ Halifax Medical Center จากการถูกฉลามกัดที่บริเวณมือซ้าย และข้อมือ

                ต่อมาในเวลาอีกแค่ชั่วโมงครึ่ง Riley Petrovich ก็ถูกฉลามจู่โจมอีกครั้ง เขาถูกฉลามกัดบริเวณเท้าขวา ในขณะที่หลังจากนั้นไม่ถึง 24 ชั่วโมง Peter Bourbeau ชายวัย 51 ปี ก็ถูกฉลามกัดบริเวณเท้าขวาเช่นเดียวกัน เขาแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าหลังจากถูกกัดเขาก็จัดการถีบเจ้าฉลามแล้วว่ายน้ำหนีมา Peter ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าฉลามที่เขาเห็นมีขนาดประม่าณ 4 ฟุต หรือประมาณ 1.21 เมตร

 

ฉลามอาละวาดไม่ใช่เรื่องใหม่ในฟลอริด้า

                เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจฟังดูน่ากลัวและเจ้าฉลามตัวนี้ก็ดูจะดุร้ายไม่น้อย ตามรายงานของ The International Shark Attack File ได้รายงานว่าบริเวณเมือง Volusia County มีเหตุฉลามโจมตีกว่า 303 ครั้ง นับเป็นจำนวนที่มากที่สุดในสหรัฐอเมริกา

                แน่นอนว่าเราไม่สามารถเข้าใจความนึกคิดของเจ้าฉลามได้ว่าเพราะเหตุใดมันถึงเข้าจู่โจมคนเช่นนั้น แต่หากมันเกิดขึ้นกับเราเข้าจริง ๆ คงเป็นเรื่องที่ไม่น่าสนุกเลยแม้แต่น้อย ซึ่งถ้ายังคิดภาพไม่ออกว่าความระทึกและน่ากลัวของการถูกฉลามโจมตีเป็นอย่างไร เราแนะนำให้เตรียมรอชมกันได้เลยใน 47 Meters Down: Uncaged

 

Source: CNN

47 ดิ่งลึกสุดนรก

  • 29 August 2019
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 90 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง