HIGHLIGHT CONTENT

ทั่วโลกจับตาดู ฉากเด็ดสู้หยุดโลก “เชย์ลีน วู้ดลีย์” สู้ “เชย์ลีน วู้ดลีย์” ใน The Divergent Series: Insurgent

  • 8,208
  • 13 ก.พ. 2015

ทั่วโลกจับตาดู ฉากเด็ดสู้หยุดโลก
“เชย์ลีน วู้ดลีย์” สู้ “เชย์ลีน วู้ดลีย์”
ใน The Divergent Series: Insurgent

 

 

พบการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของภาพยตร์แอคชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์แห่งปี ใน The Divergent Series: Insurgent (อินเซอร์เจนท์ คนกบฏโลก) ที่จะเปิดฉากการต่อสู้ครั้งใหม่เข้มข้นยิ่งกว่าเดิม

เพียงแค่ปล่อยตัวอย่างออกมาไม่นาน The Divergent Series : Insurgent (เดอะ ไดเวอร์เจนท์ ซีรี่ย์ : อินเซอร์เจนท์) ได้กลายเป็นที่จับตามองของทั้งโลกด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นยิ่งขึ้น และเต็มไปด้วยฉากการต่อสู้ที่ตื่นตะลึงยิ่งกว่าภาคที่แล้วหลายเท่าตัว  โดยเฉพาะฉากไฮไลท์จากในตัวอย่างภาพยนตร์ที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุด คือฉากที่ไดเวอร์เจนท์ สาวอย่าง “ทริซ” (เชย์ลีน วู้ดลีย์) ถูกขังอยู่ในห้องแลปซิมูเลเตอร์ โดยมี เจอนีน (เคท วินสเลต) หัวหน้ากลุ่ม ทรงปัญญา (Erudite) (อีรูไดท์) ต้องการจะกำจัดเธอด้วยการทดสอบที่เหนือคาดฝัน เมื่อ เจอนีน เผยโฉมหน้าของ ศัตรูที่อันตรายที่สุดของ ทริซ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน แต่มันคืออีกหนึ่งตัวตนของเธอ เมื่อไดเวอร์เจนท์ที่พลังแกร่งที่สุดต้องเผชิญหน้ากับตัวเอง การต่อสู้จะเข้มข้นเป็นทวีคูณ และจะตรึงให้ผู้ชมต้องห้ามกะพริบตาอย่างแน่นอนผ่านการถ่ายทอดบทบาทอย่างสุดฝีมือของเชย์ลีน วู้ดลีย์ ที่ต้องแสดงเป็นทั้งสองตัวตน

 

 

 

“INSURGENT (อินเซอร์เจนท์) คนกบฏโลก” คือเรื่องราวที่เป็นจุดเริ่มต้นแห่งการต่อสู้ครั้งใหม่ของ ทริซ (เชย์ลีน วู้ดลีย์) ไดเวอร์เจนท์สาวที่ร่วมต่อสู้กับนักสู้จากกลุ่มผู้กล้า (Dauntless)(ดอนท์เลส) ซึ่งนำโดย “โฟร์” (ธีโอ เจมส์) โดยที่มี เจอนีน (เคท วินสเลต) หัวหน้ากลุ่มทรงปัญญา(Erudite)(อีรูไดท์) ต้องการตามล่าไดเวอร์เจนท์ทุกคนรวมทั้งตัว ทริซ เพราะพลังของเหล่าไดเวอร์เจนท์คือกุญแจสำคัญในการครองโลกของเธอ เพื่อเผชิญหน้ากับกองทัพของเจอนีน   

ทริซและโฟร์ได้ผจญภัยไปยังกลุ่มต่างๆ ทั้งกลุ่มรักสันติ (Amity – อะมิตี้), กลุ่มผู้คุมกฎ  (Candor - แคนเดอร์) รวมทั้งการดินทางสู่กองกำลังลับของพวกไร้กลุ่ม (Factionless - แฟคชั่นเลส) เพื่อร่วมมือกันต่อสู้ป้องกัน  เจอนีนจากการครอบครองอำนาจเหนือทุกกลุ่ม ก่อนที่จะพบว่าความลับที่จะสั่นสะเทือนโลกยิ่งกว่ากำลังรอคอยเราทุกคนอยู่

 

Insurgent Fight Back Trailer [ซับไทย]

 

 

Insurgent คนกบฏโลก - Official Trailer [ซับไทย]

 

 

เตรียมตัวนับถอยหลังสู่ปรากฏการณ์แยกโลกไปพร้อมกันใน
“THE DIVERGENT  SERIES:  INSURGENT คนกบฏโลก”
19 มีนาคมนี้ ทั้งในระบบปกติ สามมิติ, ไอแมกซ์, 4DX และ แอทมอส

คนกบฏโลก

  • 19 March 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก / วิทยาศาสตร์ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง