HIGHLIGHT CONTENT

ตะลึง นูมิ ราเพซ พลิกบทบาท เป็น 7 แฝด 7 บุคลิก 1 ตัวตน ในภาพยนตร์แอคชั่นแห่งปี

  • 6,756
  • 15 ส.ค. 2017

 

ตะลึง นูมิ ราเพซ พลิกบทบาท

เป็น 7 แฝด 7 บุคลิก 1 ตัวตน ในภาพยนตร์แอคชั่นแห่งปี

 

 

WHAT HAPPENED TO MONDAY

          “WHAT HAPPENED TO MONDAY 7 เป็น 7 ตาย” โปรเจคต์แอคชั่น-ไซไฟสุดยอดพล็อตเหนือชั้นแห่งปีที่จะทำให้ทุกคนต้องทึ่ง ด้วยผลงานสุดฝีมือการแสดงของนักแสดงสาวแกร่ง นูมิ ราเพซ ที่แจ้งเกิดจากหนังเรื่อง The Girl with The Dragon Tattoo ก่อนจะโด่งดังกลายเป็นที่รู้จักของแฟนหนังทั่วโลกใน Prometheus เพราะงานนี้เธอต้องพบกับบทบาทที่เชื่อว่าท้าทายที่สุดของโลกแห่งการแสดง เมื่อนูมิต้องเล่นเป็น 7 แฝดสาว 7 บุคลิก ได้แก่ มันเดย์, ทิวส์เดย์, เวนส์เดย์, เธิร์สเดย์, ฟรายเดย์, แซทเทอร์เดย์ และ ซันเดย์ ที่ต้องสลับกันออกไปใช้ชีวิตได้เฉพาะในวันที่ตรงกับชื่อของตนเองเท่านั้น โดยทั้งเจ็ดสาวแชร์ตัวตนหนึ่งเดียวในนามว่า “คาเรน เซตต์แมน” นักธุรกิจสาวผู้ประสบความสำเร็จ เพื่อให้รอดพ้นจากกฎเหล็กของอนาคตโลกทมิฬที่อนุญาตให้หนึ่งครอบครัวมีลูกได้เพียงหนึ่งคน!

ขั้นตอนการพัฒนาตัวละครต้องใช้ความทุ่มเทของนักแสดงเป็นอย่างมาก ดังนั้นเมื่อได้ นูมิ ราเพซ ตบปากรับคำมาแสดงเป็นเจ็ดแฝดสาวพี่น้อง เธอเผชิญหน้ากับความท้าทายในแบบที่นักแสดงคนอื่นอาจจะไม่กล้าพอ นูมิคว้าโอกาสนี้ด้วยความกระตือรือร้นและความทุ่มเทแบบที่หลายๆ คนยกย่องเธอ เมื่อเธอเข้ามาสวมบทบาทจริงๆ เธอกล่าวว่า “มันบ้าและน่ากลัวมาก มันยากแต่สนุก มันคือสิ่งที่ท้าทายที่สุดในอาชีพนักแสดงของฉัน”

ด้าน ทอมมี่ เวอร์โคล่า ผู้กำกับรู้ดีว่า นูมิ ราเพซ สามารถทำให้ตัวละครทั้งเจ็ดเจิดจรัสขึ้นมาได้ “มันสำคัญมากที่ต้องสร้างกลิ่นอายบางบางอย่างขึ้นมาเพื่อช่วยคนดูเพราะคุณมีเวลาสั้นมากเพื่อแนะนำตัวละคร” เวอร์โคล่าต้องการลงลึกถึงตัวละครมากกว่าปกติและแน่นอนว่าตัว นูมิ เป็นนักแสดงที่สามารถตีความตัวละครทั้งเจ็ดนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม

หลังจากการซ้อมบทอย่างหนักหน่วงเพราะเธอต้องการเล่นฉากแอคชั่นสตั๊นท์ต่างๆ ด้วยตัวเอง นูมิเผยความรู้สึกเพิ่มเติมว่า “ฉันรู้จักสาวๆ พวกนี้ดี ตอนแรกฉันคิดกับตัวเองว่า ฉันจะเล่นเป็นเจ็ดตัวละครในเรื่องเดียวได้ยังไง เราต้องการความสมจริงที่สุด ฉันจึงเริ่มคิดได้ว่าทั้งเจ็ดสาวคือมุมต่างๆ ที่เคยผ่านมาในชีวิตฉัน อย่างตอนฉันอายุ 13-14 ฉันออกแนวฮิปปี้เหมือน ทิวส์เดย์ ตอนฉันโตขึ้นมาหน่อยฉันเริ่มเหมือน เวนส์เดย์ เพราว่าฉันชอบกีฬาต่อสู้ แล้วมันก็มีช่วงที่ฉันเหมือน เธิร์สเดย์ ที่เป็นเด็กพังค์ขี้โมโห และฉันยังเคยย้อมผมบลอนด์เหมือน แซทเทอร์เดย์ ฉันเลยเหมือนกับมองตัวเองผ่านอดีตในตัวละครเหล่านี้”

“นูมิ เล่นทั้งเจ็ดตัวละครออกมาได้ไร้ที่ติด ผมไม่คิดว่าคนอื่นจะทำอะไรแบบนี้ได้ เธอมากองทุกวันเล่นแต่ละซีนด้วยมุมมองต่างกัน มันคือสิ่งที่ท้าทายสุดในเรื่อง” ผู้อำนวยการสร้าง ฟิลลิปเป รูสซาเลต กล่าวชื่นชม “เธอชอบท้าทายตัวเอง บทบาทในเรื่องต้องการนักแสดงที่มีทักษะพอๆ กับความเฉลียวฉลาด ซึ่งเธอได้พิสูจน์แล้วว่าไม่มีใครเหมาะไปกว่าเธอ”

ฝาแฝดทั้ง 7 จะพาเราทุกคนร่วมมันส์คูณ 7 ในภาพยนตร์แอคชั่นพล็อตสุดยอดแห่งปี! จับตาไปกับการเอาชีวิตรอดจากกฎเหล็กและการค้นหาความลับพลิกอนาคตโลกของพวกเธอ ... นูมิ ราเพซ กับบทบาท 7 แฝดสาว 7 บุคลิก 1 ตัวตน การแสดงครั้งท้าทายที่สุดในชีวิต! “WHAT HAPPENED TO MONDAY 7 เป็น 7 ตาย” : 31 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

7 เป็น 7 ตาย

  • 31 August 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 123 นาที
15+