HIGHLIGHT CONTENT

ลีนแต่แซ่บ!! รวมภาพสุดเซ็กซี่ของ อลิเซีย วิกันเดอร์ ที่หนุ่มๆต้องตาค้าง

  • 49,906
  • 05 มี.ค. 2018

อลิเซีย วิกันเดอร์  นักแสดงสาววัย 29 ปีที่เคยคว้ารางวัลออสก้าร์ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์  The Danish Girl และในปีที่แล้วเธอยังสร้างปรากฎการณ์สุดอื้อฉาวด้วยการเปลือยทั้งตัวในฉากเซ็กส์ของหนังเรื่อง Tulip Fever ปีนี้ อลิเซีย วิกันเดอร์  กลับมาอีกครั้งในบทบาทใหม่ด้วยการแสดงเป็นลาร่า ครอฟท์ ในภาพยนตร์หญิงแอ็คชั่นสุดโด่งดัง Tomb Raider กำหนดฉาย 8 มีนาคมนี้ ก่อนที่เราจะไปบู๊มันส์กับ อลิเซีย วิกันเดอร์  เราขอรวมภาพสุดแซ่บของเธอมาให้ชมกันก่อน 

 

 

ลาร่า ครอฟท์ คือลูกสาวผู้รักในอิสระอย่างแรงกล้าของนักแสวงโชคผู้สาปสูญไปในตอนที่เธอยังเป็นเพียงวัยรุ่น และตอนนี้หญิงสาววัย 21 ผู้ไร้ซึ่งเป้าหมายหรือความฝันในชีวิต ลาร่า ได้สังเกตเห็นความวุ่นวายที่ถนนสายหนึ่งในย่านแฟชั่นของลอนดอนตะวันออก

ในฐานะเด็กส่งของผู้มีชีวิตอย่างยากลำบาก ไม่ว่าจะเป็นการกู้สินเชื่อ การเข้าเรียนมหาวิทยาลัย และเข้าเรียนให้ทันเวลาได้น้อยครั้ง เธอตัดสินใจจะสร้างเส้นทางชีวิตของตนเอง หญิงสาวปฏิเสธการเข้ารับตำแหน่งประจำสหราชอาณาจักรต่อจากพ่อเธอ เพียงเพื่อเป็นการยืนกรานในความคิดของตนเองว่าพ่อของเธอยังไม่จากไปไหน แม้ว่าจะได้รับคำแนะนำให้ยอมรับความเป็นจริง ที่ว่าเธอต้องยืนหยัดด้วยขาของตนเองมาตลอดเจ็ดปีโดยไม่มีพ่อก็ตาม และแม้แต่เจ้าตัวก็ยังไม่เข้าใจ ว่าอะไรทำให้เธอตัดสินใจที่จะไขปริศนาการตายของพ่อได้

เพื่อรับรู้ความปรารถนาสุดท้ายของพ่อ เธอตัดสินใจละทิ้งทุกสิ่งที่เธอมีไว้ด้านหลัง และเริ่มค้นหาเป้าจุดมุ่งหมายสุดท้ายของพ่อเธอ: สุสานในนิทาน ที่อยู่บนเกาะลึกลับที่ไหนสักแห่งแถวชายฝั่งประเทศญี่ปุ่น แต่ภารกิจของเธอไม่ง่ายถึงเพียงนั้น แค่การไปถึงเกาะก็เต็มไปด้วยการทรยศหลอกลวง และทันใดนั้น เธอก็เสี่ยงจนถึงขีดสุด เมื่อต้องรับมือกับภยันตรายและอาวุธต่างๆอย่างยากลำบาก ด้วยเพียงจิตใจอันแข็งแกร่ง โชคชะตาอันมืดบอด และจิตวิญญาณอันไม่ยอมแพ้เท่านั้น เธอต้องเรียนรู้ที่จะผลักดันตัวเองไปให้มากกว่าขีดจำกัด เมื่อการเดินทางในครั้งนี้ นำพาไปสู่การผจญภัยอันเหลือเชื่อ ที่นำพาชื่อ ""ทูม เรเดอร์"" มาให้เธอนั่นเอง

ทูม เรเดอร์

  • 08 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง