HIGHLIGHT CONTENT

รวมภาพ ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล จากหล่อเข้ม พลิกสู่มือฆ่าสุดโรคจิต ล้างแค้นใน คืนยุติ-ธรรม

  • 2,731
  • 07 ส.ค. 2020

ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ผู้รับบท มานพ ในภาพยนตร์ไทยเรื่อง คืน- ยุติธรรม ชายหนุ่มผู้มีอนาคตอันสดใสทั้งเรื่องการงานและความรัก และกำลังจะแต่งงานกับ “ดวงใจ” แต่อนาคตของเขากลับต้องพังทลาย เมื่อ ดวงใจ โดนเจ้านายที่ชื่อ “สิทธิชน” (กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ) ข่มขืน ทำให้มานพโกรธแค้นจึงไปทำร้ายสิทธิชนที่บริษัท นำไปสู่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเมื่อสิทธิชนพลั้งมือยิงดวงใจตาย ส่วนมานพได้รับบาดเจ็บสาหัส และตื่นขึ้นมาพร้อมตกเป็นผู้เป็นต้องหาในคดีฆ่าภรรยาตัวเองจนเขาต้องติดคุก 

หลังจากออกจากคุกเขาได้พบกับ “กานดา” (ปูเป้ รามาวดี นาคฉัตรีย์) จิตแพทย์สาวที่อาสาเข้ามาเยียวยาอาการป่วยทางจิตใจของเขา แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไปเธอกลับค้นพบ มานพ อีกคนที่เธอไม่รู้จัก ที่ลุกขึ้นมาตั้งตนเป็นศาลเตี้ยทวงความยุติธรรมแก่สังคมด้วยความรุนแรงในทุกค่ำคืน ยิ่งค่ำคืนล่วงเลยความรุนแรงก็ทวีความโหดเหี้ยมจนกลายเป็นการนองเลือด และนำไปสู่ความจริงปริศนาที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด

 

จากเรื่องย่อจะเห็นได้ว่าหนังเรื่องนี้มีเนื้อหาที่หนักหน่วงและก๊อต จิรายุ ต้องแสดงความสามารถแบบจัดเต็มเพื่อเข้าถึงตัวละคร ต้องพลิกสู่คาแรคเตอร์โหด+จิตเวช ไปพร้อมกันด้วย ก่อนที่เราจะไปสัมผัสความระทึก วันนี้เราขอรวมภาพของก๊อต จิรายุ มาให้ชมว่า เขาพลิกบทบาทไปมากแค่ไหน?

ขอบคุณภาพจาก https://www.instagram.com/godfather1632/

คืนยุติ-ธรรม

  • 12 August 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 89 นาที
15+