HIGHLIGHT CONTENT

ชื่อคล้ายแต่ไม่เกี่ยว ผู้บ่าวไทบ้าน 3 กับ ไทบ้านเดอะซีรีส์ ชี้ชัดไปเลยว่าสองเรื่องนี้เกี่ยวกันไหม?

  • 35,562
  • 19 มี.ค. 2018

 

แยกออกจากกัน ผู้บ่าวไทบ้าน 3 ไม่เกี่ยวข้องกับจักรวาลไทบ้านเดอะซีรีส์

 

 

                ไทบ้านเดอะซีรีย์ หนังไทยนอกกระแสที่กลายเป็นปรากฎการณ์ฮิตในหมู่ผู้ชมภาพยนตร์ที่ไม่ได้จำกัดเพียงแค่ผู้ชมในภาคอีสานเท่านั้น แต่ความฮา ความซื่อ ความเป็นไทบ้านที่แสนจะมีเสน่ห์ก็ได้ก้าวเข้าไปครองใจผู้ชมแทบจะทั่วทั้งประเทศไทย อย่างที่เราได้ชมกันไปแล้วในไทบ้านเดอะซีรีส์ 2 (Part 1) ที่เล่าเรื่องราวในอีกมุมหนึ่งที่แตกต่างออกไปจากภาคแรก ก่อนจะเตรียมนำเอา ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2 (Part 2) เข้าฉายในโรงภาพยนตร์อีกเร็ว ๆ นี้

 

 

                แต่ในวันที่ 22 มีนาคมที่กำลังจะมาถึง ภาพยนตร์อีกเรื่องที่มีชื่อเรื่องคล้ายคลึงกันอย่าง ผู้บ่าวไทบ้าน 3 หมานแอนด์เดอะคำพาน ก็กำลังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกัน ด้วยชื่อเรื่องที่ละม้ายกันเช่นนี้ หลายคนอาจจะเข้าใจผิดได้ว่านี่เป็นภาคต่อของภาพยนตร์ที่เพางเข้าฉายไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน แต่ต้องขอบอกเอาไว้ตรงนี้เลยว่าภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องไม่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด ความเกี่ยวข้องเดียวก็คือนักแสดงนำทั้งสองคนจาก ไทบ้านเดอะซีรีส์ ที่ได้ไปแสดงนำในเรื่องผู้บ่าวไทบ้าน 3 เท่านั้นเอง โดยเฟซบุ๊ค แฟนเพจของไทบ้าน เดอะซีรีส์ ก็ได้ออกมาอธิบายเรื่องดังกล่าวเอาไว้ดังนี้...

 

 

 

            เรื่องย่อ

                เรื่องราวของผู้บ่าวไทบ้าน 2 คน ระหว่าง หมาน และ คำผาน ซึ่งเป็นเพื่อนรักกันมาก หมาน ชายหนุ่มซื่อบื้อ ชอบดูดกัญชา หยิบจับอะไรก็ได้เป็นหมากเป็นผล สมชื่อหมาน แต่ไม่เคยสมหวังเรื่องความรักเลย ซึ่งแตกต่างกับ คำผาน หนุ่มห้าว เจ้าชู้ สมหวังเรื่องความรักมาตลอด ชอบเล่นการพนันเป็นชีวิตจิตใจ แต่เล่นทีไรก็เสียทุกครั้ง และทำอะไรก็ชิบหายไปหมด และทั้งสองก็ได้มาร่วมงานกัน ตามหาเงินหนึ่งล้านบาทในตำนาน ชีวิตของเขาทั้งสองจะเป็นยังไง ติดตามกันได้ใน ผู้บ่าวไทบ้าน 3 หมาน แอนด์เดอะ คำผาน

 

 

ผู้บ่าวไทบ้าน 3

22 มีนาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

ผู้บ่าวไทบ้าน 3

  • 22 March 2018
  • Adventure / ตลก / ไทย /
  • 100 นาที
15+