HIGHLIGHT CONTENT

กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่ฉาย! กงยู แท็คทีมพัคโบกอม สู่แอ็คชั่นไซไฟสุดอลัง Seo Bok

  • 2,101
  • 29 ต.ค. 2020

 

 

ยังไงก็ต้องเป็น “กงยู” และ “พัคโบกอม” เท่านั้น!

บทสัมภาษณ์ผู้กำกับ-ทีมนักแสดง จากงานเปิดตัว “SEOBOK”

โปรเจกต์หนังที่ทั่วโลกรอ ฮอตติดเทรนด์โซเชียลตั้งแต่ยังไม่ฉาย

 

หลังจากที่ปล่อยของออกมาชุดใหญ่ ทั้งใบปิด ตัวอย่างแรก และภาพนิ่ง ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟน ๆ ที่กำลังรอชมภาพยนตร์อย่างใจจดใจจ่อ ทางทีมงาน “SEOBOK” ก็ไม่รอช้า รีบคว้าตัวนักแสดงนำสุดฮอต “กงยู” และอีก 2 นักแสดงจอมขโมยซีนอย่าง “จางยองนัม” จาก It’s Okay to Not Be Okay และ “โจอูจิน” จากซีรีส์ในตำนาน Goblin พร้อมด้วยผู้กำกับ “อียองจู” ที่เคยกวาดรางวัลจากภาพยนตร์โรแมนติก Architecture 101 มานั่งแถลงข่าวเปิดตัว พร้อมตอบข้อสงสัยจากแฟน ๆ และสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจอย่างคับคั่ง เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา (เมื่อวานนี้)



 

บรรยากาศในงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยความคึกคัก แต่ก็ยังคงรักษาระยะห่างตามมาตรการความปลอดภัย โดย กงยู มาในมาดเนี้ยบชุดสูทจากแบรนด์ Ralph Lauren ที่เคยใส่ขึ้นปกนิตยสาร GQ มาแล้ว ซึ่ง กงยู เผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจรับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า เขาจะเลือกรับงานที่สามารถให้อะไรกลับคืนไปหาคนดูได้ ไม่ว่าจะเป็นข้อคิด หรือแรงบันดาลใจ ซึ่งอย่างเรื่อง Seobok นี้ เขาสนใจในความสัมพันธ์ กีฮอน ตัวละครของเขาและ ซอบก (โดย พัคโบกอม) ที่กำลังเรียนรู้และผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ไปด้วยกัน โดยไม่ต้องมีคำพูดหรือคำบรรยายใด ๆ 


ในส่วนของ พัคโบกอม ที่รับบทเป็น ซอบก มนุษย์โคลนร่างแรกของโลก ผู้กำกับ อียองจู ได้เล่าถึงคาแรกเตอร์นี้ว่า จริง ๆ แล้ว ซอบกมีอายุเพียงแค่ 10 ขวบเท่านั้น แต่มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูโตเป็นหนุ่มแล้ว เพราะมนุษย์โคลนจะเติบโตเร็วกว่ามนุษย์ทั่วไป และ กงยูยังแซวว่า ถึงซอบกจะมีอายุจริงแค่ 10 ขวบ แต่ถ้ามองจากภายนอกจะเหมือนผู้ชายที่พร้อมจะเข้ากรมแล้ว แถมยังชมผ่านสื่ออีกด้วยว่า “พัคโบกอมคือซอบก เหมือนเขาเกิดมาเพื่อรับบทนี้” ผู้กำกับ อียองจู จึงพูดเสริมว่า เขาเขียนสองตัวละครนำขึ้นมาโดยไม่มีตัวเลือกอื่นนอกจากกงยูและพัคโบกอมเท่านั้น


 

และถึงแม้ว่า พัคโบกอม จะไม่สามารถมาร่วมงานได้เพราะอยู่ในช่วงการเข้ากรม แต่ก็ยังมีส่วนร่วมด้วยการส่งคลิปมาทักทาย ที่เซอร์ไพรส์จนคำว่า “ซอบก พัคโบกอม” ติดอันดับการค้นหาอันดับ 1 บนเว็บไซต์หลักของเกาหลีอย่าง Naver เลยทีเดียว ทางด้านอีก 2 นักแสดงที่จะมาเสริมทัพความยิ่งใหญ่ ทั้ง จางยองนัม นักแสดงมากประสบการณ์ที่เคยทำให้ผู้ชมช็อกตาตั้งจากซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay รวมไปถึง โจอูจิน ที่เคยร่วมงานกับ กงยู ในซีรีส์ Goblin มาแล้วนั้น ทำเอาหลายคนคาดหวัง ว่าจะสร้างความเซอร์ไพรส์ได้อย่างสมศักดิ์ศรีเช่นกันในหนังเรื่องนี้


“SEOBOK (ซอ-บก)” เล่าเรื่องของ “มินกีฮอน” (รับบทโดย กงยู) อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองที่ได้รับภารกิจสุดท้ายในการปกป้อง “ซอบก” (รับบทโดย พัคโบกอม) มนุษย์โคลนร่างแรกของโลก ผู้กุมปริศนาของการมี “ชีวิตอมตะ” จากเงื้อมือของกลุ่มคนที่หวังจะครอบครองซอบกไว้แต่เพียงผู้เดียว


 

เมื่อ “โคลนร่างแรกของมนุษยชาติ” อยู่ในกำมือ

เขาจึงทุ่มให้กับ “ภารกิจสุดท้าย”นี้ด้วยชีวิต -

#SEOBOK #ซอบก เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ซอบก มนุษย์อมตะ

  • 15 April 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง