HIGHLIGHT CONTENT

กงยู&พัคโบกอม แท็คทีมหนังแอ็คชั่นไซไฟเกาหลี Seo Bok

  • 1,954
  • 26 ต.ค. 2020

 

 

“ซอบก คือสิ่งมีชีวิตที่เป็นอมตะ”

สองซูเปอร์สตาร์ “กงยู - พัคโบกอม” ส่งตัวอย่างแรกซับไทย “SEOBOK” 

แอคชั่นไซไฟนัมเบอร์วันเกาหลี คอนเฟิร์มชาวไทยได้ดูแน่!

 

การโคจรมาพบกันครั้งแรกของ 2 พระเอกระดับท๊อปสตาร์ของเกาหลีใต้ ที่ครองใจชาวไทยนับไม่ถ้วน อย่าง “กงยู” ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย  และ “พัคโบกอม” แฟนหนุ่มแห่งชาติ ในภาพยนตร์แอกชั่น-ไซไฟโปรเจกต์ยักษ์ส่งท้ายปีจากเกาหลี “SEOBOK (ซอ-บก)” ที่จะเล่าเรื่องของ “มินกีฮยอน” (รับบทโดย กงยู) อดีตสายลับที่ได้รับภารกิจสุดท้ายในการปกป้อง “ซอ-บก” (รับบทโดย พัคโบกอม) มนุษย์โคลนร่างแรกของโลก ผู้กุมปริศนาของการมี “ชีวิตอมตะ” จากเงื้อมือของกลุ่มคนที่หวังจะครอบครองซอบกไว้แต่เพียงผู้เดียว

โดยในทีเซอร์เทรลเลอร์แรกนี้ ได้เผยให้เห็นคาแรกเตอร์ของทั้ง “กงยู” ที่จะได้กลับมาบู๊อีกครั้งนับตั้งแต่ Train to Busan ที่ซัดซอมบี้แหลกจนขึ้นแท่นเป็น หนังเกาหลีที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลในไทย  รวมไปถึง “พัคโบกอม” ที่มาในมาดนิ่ง แต่กลับแอบแฝงไปด้วยอะไรบางอย่าง จนทำให้หลายคนนึกถึง “ชเวแท็ก” จาก Reply 1988 ผลงานที่สร้างชื่อให้เขา ดังเปรี้ยงและขึ้นแท่นเป็นนักแสดงแถวหน้ามาจนถึงทุกวันนี้


 

     SEOBOK เป็นผลงานกำกับและเขียนบทล่าสุดของ “อียองจู” จาก Architecture 101 ภาพยนตร์โรแมนติกสุดคลาสิคที่ทำให้ “เบ ซูจี” ได้รับฉายาเป็น “รักแรกแห่งชาติ” ซึ่ง SEOBOK นี้นับผลงานภาพยนตร์ในรอบ 5 ปี และเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายก่อนเข้ากรมทหารของ พัคโบกอม อีกด้วย

 เมื่อ “โคลนร่างแรกของมนุษยชาติ” อยู่ในกำมือ เขาจึงทุ่มให้กับ

“ภารกิจสุดท้าย”นี้ด้วยชีวิต - #SEOBOK #ซอบก เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ซอบก มนุษย์อมตะ

  • 15 April 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง