HIGHLIGHT CONTENT

Sense of Japanese Film Week

  • 9,819
  • 08 มี.ค. 2017

 

Quartier Cineart นำภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่คุณประทับใจ 
และ ดู A Silent Voice ก่อนใคร ได้ใน SENSE OF JAPANESE FILM WEEK 2017 วันที่ 15 - 20 มีนาคมนี้ 

รายละเอียดรอบฉายดังนี้ 

วันที่ 16 รอบ 19:00 Red turtle

วันที่  17 รอบ 19:00 Japanese Girl Never Dies

วันที่ 18 รอบ 13:30 one piece / รอบ 18:00 If Cats Disappeared From the World 

วันที่ 19 รอบ 13:30 Doraemon Birth of Japan /  รอบ 18:00 I am a hero 

วันที่ 20 รอบ 19:00 Silent voice

ซื้อบัตรได้ที่ App Major Movie Plus / www.majorcineplex.com / และที่ Box office

ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม นี้ เป็นต้นไป

 


วันที่ 15 มีนาคม Gala รอบ 20:00 Silent Voice (โรง 1 และ 2 งดขายบัตร)
และ วันที่ 20 มีนาคม รอบ 19:00 

เรื่องย่อ
ความสัมพันธ์ของเด็กหนุ่มขาโจ๋กับเด็กสาวผู้บกพร่องทางการได้ยิน เขากลั่นแกล้งเธอจนเธอต้องย้ายโรงเรียนไปเขากลายเป็นเด็กเกเรในสายตาเพื่อนๆ จนไม่มีใครอยากคบ และแล้วทั้งสองก็ได้กลับมาพบกันในฐานะเพื่อนร่วมชั้นเรียนอีกครั้ง นี่จึงเป็นโอกาสให้เขาได้แก้ตัวกับสิ่งที่เคยทำผิดลงไป

ตัวอย่างภาพยนตร์ 

 

 

 


(วันที่ 16  มีนาคม รอบ 19:00 Red turtle)

เรื่องย่อ
สตูดิโอจิบลิภาคภูมิใจนำเสนอ การเดินทางของชีวิต คือความสวยงามของการเรียนรู้ ผลงาน ผู้กำกับ ไมเคิล ดูด็อค เดอวิท (ชนะออสการ์จากอนิเมชั่นขนาดสั้น Father and Daughter)หลังจากเรือแตก ชายคนหนึ่งต้องติดเกาะร้างแล้วพยายามหาทางเอาตัวรอด เขาเจอกับเต่าสีแดงที่เคยทำแพของเขาพังอยู่ครั้งหนึ่ง เขาก็พบว่าเต่านั้นกลายร่างเป็นหญิงสาวได้ แล้วก่อให้เกิดความผูกพันเพื่อมีชีวิตรอดบนเกาะร้างแห่งนั้น

ตัวอย่างภาพยนตร์ 

 

 

 


(วันที่  17 มีนาคม รอบ 19:00 Japanese Girl Never Dies)

เรื่องย่อ 
ฮารุโกะ หายตัวไป เธอหายไปไหน มีเพียงเขาเท่านั้นที่รู้คำตอบ “ ยู อาโออิ รับบท ฮารุโกะ อาซุมิ สาวโสด สวย แต่มักจะนก เรื่องผู้ชายมาตั้งแต่เกิด ล่าสุด หลังโดนเทจนหัวใจพัง ฮารุโกะ ก็ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ การหายตัวไปของ ฮารุโกะ ทำให้เกิดกระแสตามคืน ฮารุโกะ โดยการพ่นกราฟิตี้โปสเตอร์ตามหาเธอไปทั่วเมือง สาว ๆ ต่างอยากรุ้ว่า ใครกันที่ทำให้ ฮารุโกะ สาวนิสัยดี ต้องหัวใจพังจนต้องหายตัวไป เรื่องราวของ ฮารุโกะ โดนใจวัยรุ่นทั่วญี่ปุ่น กลุ่มเด็กสาว วัยรุ่น เริ่มรวมตัวเป็น “เกิร์ล แก๊ง” เพื่อทำร้ายผู้ชายที่ชอบหักอกผู้หญิง สุดท้ายแล้ว เพื่อน ๆ จะตามหา ฮารุโกะ เจอไหม ? แล้วผู้ชาย คนไหนกันแน่ ที่ทำให้ ฮารุโกะต้องหายตัวไป

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

 

 

 


(วันที่ 18 มีนาคม)

เรื่องย่อ
บุรุษไปรษณีย์ที่เพิ่งโดนแฟนทิ้ง แถมป่วยด้วยโรคร้ายที่ไม่มีทางรักษา เพื่อนสนิทที่สุดของเขาคือแมวจรจัดที่หลงท­างมา.... และ ในคืนที่เขาใกล้ตาย เขาได้ข้อเสนอจากยมทูต ที่จะช่วยยืดชีวิตให้ แต่ต้องแลกกับของ 1 ชิ้น ที่เมื่อยกให้ยมทูต ความทรงจำเกี่ยวกับของสิ่งนั้นก็จะหายไป เขาจะลืมทุกอย่าง ทั้งความสุข ความเศร้า หรือแม้แต่ คุณค่าของการได้เป็นคนสำคัญของใครคนที่ให้­ของชิ้นนั้นแก่เขามา ...แต่เพื่อเป็นการซื้อเวลาให้ชีวิตตัวเอง ... เขายอมแลก ... แลกทีละชิ้น ... จนถึงของชิ้นสุดท้าย ....

ตัวอย่างภาพยนตร์ 

 

 

 


(วันที่ 18 มีนาคม)

เรื่องย่อ
วันพีซฟิล์มภาคนี้ จะเล่าถึงกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่ต้องปะทะกับศัตรูที่ถูกขนานนามว่าเป็นจักรพรรดิทองคำ“กิลด์ เทโซโร่”บนเรือคาสิโนขนาดมหึมากลางทะเลซึ่งเป็นพื้นที่ๆ รัฐบาลโลกไม่กล้าแตะต้องร่วมลุ้นไปกับเส้นทางการผจญภัยครั้งล่าสุดของลูฟี่ และผองเพื่อนสู่บทพิสูจน์การเป็นราชาโจรสลัดทุกสิ่งที่พวกเขาพยายามปกป้องถูกควบคุมโดยอำนาจและความมั่งคั่ง สู้สุดตัวเท่านั้นถึงจะชนะ

ตัวอย่างภาพยนตร์ 

 

 

 


(วันที่ 19 มีนาคม)
 

เรื่องย่อ 
เมื่อไวรัส ZQN แพร่ระบาดทั่วญี่ปุ่นจนทำให้ประชากรกลายร่างเป็นซอมบี้ ชายธรรมดาที่เป็นแค่ผู้ช่วยนักเขียนการ์ตูนนามว่า ฮิเดโอะ ซูซุกิ (โย โออิสุมิ) ผู้มาพร้อมกับปืนลูกซองคู่ใจ จึงทำทุกวิถีทางเพื่อกอบกู้วิกฤตการณ์ครั้งนี้เพื่อพิสูจน์นิยามของคำว่าฮีโร่ให้ได้

ตัวอย่างภาพยนตร์ 

 

 

 


(วันที่ 19 มีนาคม)

เรื่องย่อ 
โนบิตะซึ่งถูกดุจากทั้งที่บ้านและที่โรงงานตัดสินใจอยากจะหนีออกจากบ้าน แต่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็รู้อยู่แล้วว่าไม่มีพื้นที่ไหนเลยที่ยังไม่มีเจ้าของ ส่วนโดราเอมอน ชิซูกะ ไจแอนด์และซูเนโอะเอง ก็มีเหตุผลแตกต่างกันไปทำให้ตัดสินใจว่าจะหนีออกจากบ้าน แต่ก็ไม่มีที่ไหนเลยที่จะสามารถไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันทุกคนได้ ด้วยเหตุนั้น พวกเขาจึงตัดสินใจจะไปประเทศญี่ปุ่นในยุคกำเนิดประเทศที่ยังไม่มีผู้ใดอาศัยอยู่ และได้ตัดสินใดออกเดินทางซึ่งจะเป็นการหนีออกจากบ้านที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ สถานที่ๆ พวกเขาไปถึงอย่างยากลำบากนั้นก็คือประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 7 หมื่นปีก่อน พวกโนบิตะที่สร้างสรวงสวรรค์ของตัวเองขึ้นมาและได้เล่นสนุกนานเต็มที่ ตัดสินใจที่จะกลับไปบ้านเดิมของตนสักพัก แต่แล้วไม่ทราบว่าด้วยเหตุใด พวกโนบิตะกลับได้พบเจอกับมนุษย์โบราณคุคูรุ ในยุคปัจจุบัน ดูเหมือนว่าเขาจะเข้าไปพัวพันกับความโกลาหลของห้วงมิติเวลาและพัดพาเขาให้หลุดมายังยุคปัจจุบัน  และคุคูรุได้เล่าถึงเรื่องราวที่ชนเผ่าแห่งแสงสว่างที่ครอบครัวของคุคูรุอยู่ ได้ถูกโจมตีจากชนเผ่าแห่งความมืดและราชัญปีศาจกีก้าซอมบี้ ทั้ง 5 คนจึงย้อนเวลากลับไปสู่โลกอดีตอีกครั้งพร้อมกับคุคูรุ และยืนหยัดเพื่อช่วยเหลือชนเผ่าแห่งแสงสว่าง จากการหนีออกจากบ้านที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ มิตรภาพที่ข้ามผ่านเวลา 7 หมื่นปี และการผจญภัย ครั้งใหญ่ที่กำลังจะเริ่มต้น!!

ตัวอย่างภาพยนตร์