HIGHLIGHT CONTENT

เมเจอร์เชิญชาวอีสานร่วมงาน Seminar Showcase ที่ EGV โคราช ฟรี! เหมาะสำหรับฝ่ายบุคคล ฝ่ายการตลาด และฝ่ายขาย รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.majorcineplex.com/news/seminar-showcase/

  • 6,524
  • 05 ก.ค. 2012

เมเจอร์จัดฟรีสัมมนา เหมาะสำหรับฝ่ายบุคคล ฝ่ายการตลาด และฝ่ายขาย ลงทะเบียนตามรายละเอียดข้างล่าง

การพัฒนาความคิดและศักยภาพของคนเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งจะส่งผลให้ธุรกิจประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต การสัมมนาเชิงธุรกิจจึงถือเป็นเรื่องจำเป็นและมีการพัฒนามาโดยตลอด แต่ทำไมการสัมมนาต้องทำในสถานที่ภายในบริษัทหรือที่โรงแรมเท่านั้น ทางบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จึงอยากนำเสนอโครงการสัมมนา และใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงาน Seminar Showcase เปิดมุมมองสู่มิติใหม่ของการสัมมนาอันน่าตื่นเต้นในโรงภาพยนตร์ พร้อมด้วยระบบแสงสีเสียงและภาพแสดงบนจอภาพยนตร์ พบกับวิทยากรชั้นนำที่ทางบริษัทฯ สรรหามานำเสนอ ดังนี้

รายชื่อวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ

งาน Seminar Showcase จัดที่ EGV โคราช โรงภาพยนตร์ที่ 8 ถ่ายทอดสัญญาณสดจากพารากอนซีนีเพล็กซ์ โรงสยามภาวาลัย วันที่ 17 กรกฎาคม 2555 เวลา 13:00 – 17:00 น. ท่านที่สนใจสามารถแจ้งยืนยันเข้าร่วมสัมมนาได้ตามแบบฟอร์มด้านล่างนี้ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ คุณอดิศร ไพรวัฒนานุพันธ์ (ท็อป) โทร. 02 511-5544, 02 511 5427-36 ต่อ 539 E-mail: adisorn.pai@majorcineplex.com