HIGHLIGHT CONTENT

ความลับตามไล่ล่า! พลอย-เดวิด เผยความลับตัวละคร Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ

  • 5,836
  • 29 ม.ค. 2018

 

“พลอย – เดวิด” ถูกความลับตามไล่ล่า ใน

“Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ”

 

            เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่กำลังได้รับความสนใจ สำหรับ Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ผลงานของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “เป็นเอก รัตนเรือง” อีกทั้งยังถือเป็นการครบรอบ 20 ปีในวงการภาพยนตร์ จึงถือความน่าสนใจที่เลือกนำเรื่องราว ความรัก ความลับ และการฆาตกรรม มานำเสนอกับเหตุการณ์ของ “วิยะดา” (พลอย เฌอมาลย์) นักแสดงสาวที่แต่งงานกับสามีต่างชาติ แต่ชีวิตแต่งงานที่ขมขื่น จึงเกิดจุดเริ่มต้นของเรื่องราวฆาตกรรม ด้วยการจ้างวาน กาย (เดวิด อัศวนนท์) แต่ยิ่งทำให้เธอต้องพบเจอกับเหตุการณ์ระทึกที่เหนือการคาดเดา ซึ่งพลอย ได้เปิดใจว่า

 

 “วิยะดาเป็นผู้หญิงน่าสงสารเธอต้องมาพบเจอกับผู้ชายถึงสามคน ซึ่งแต่ละคนก็จะมีเรื่องราว มีความลับ อย่างคุณเดวิดที่เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เราติดต่อ แต่ว่าตอนหลังก็ต้องมาเจอเรื่องระทึกเรื่องที่ไม่คาดฝันเพราะคุณเดวิดนี่แหละ  สิ่งที่วิยะดาทำมันพาเธอไปอยู่ในจุดที่มันแย่ จุดที่เธอเองก็ไม่อยากอยู่ที่สุดในชีวิต แต่ก็ต้องอยู่เพราะต้องดิ้นรนเอาตัวให้รอดอยู่กับโลกความจริงที่โหด”

 

 

               ส่วนอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ เดวิด อัศวนนท์ ได้เผยถึงความลับของตัวละคร กาย ซึ่งถือเป็นตัวแปรสำคัญของเรื่องว่า

 

             “กาย สเปนเซอร์ ก็คือมนุษย์คนนึง ผมเชื่อว่าใครก็แล้วแต่ที่ไปจี้ไปปล้นคน 90% ผมเชื่อว่าเป็นคนเลว แต่ว่าในอีก 10% ที่มันเกิดขึ้นคนๆนั้นต้องทำแบบนั้น อาจเพราะบางทีคือหมดทางไป ไม่มีเงิน ไม่มีงาน แม่ไม่สบาย น้องป่วย มันต้องมีการเยียวยา เพราะฉะนั้นบางสิ่งบางอย่างที่มันเกิดขึ้นในชีวิตคน มันผลักดันให้เขาต้องทำอะไรที่มันผิดกฎหมาย เพื่อที่จะได้สิ่งที่เขาต้องการมานั้นไปช่วยคนที่เขารัก เพราะฉะนั้นผมคิดว่า กาย ไม่ใช่คนเลวทีเดียว มันคือมนุษย์คนหนึ่งที่อยู่ในสถานการณ์ที่คับขัน และต้องทำเพื่อความอยู่รอด หนังเรื่องนี้พี่ต้อมเขาทุ่มเท และเขียนออกมา ไม่ติสหลุดโลก คาแรคเตอร์ที่มีหลายมิติ ของ กาย, วิยะ

 

 

ดา อย่างเจ้าลัทธิก็ด้วยที่พอเวลาผ่านไป เราก็จะเห็นว่า อ่อที่แท้ก็เลว แต่จุดดีของเขามันก็มี ส่วนเฌอโรมที่เป็นสามีของวิยะดาเขาก็มีความเป็นคนของเขา ทำให้เขาต้องมีความเครียด ไม่เข้าใจภรรยาตัวเองเพราะตัวเองมีปัญหา แต่นั่นคือสไตล์ที่พี่ต้อมเขาชอบ จึงทำให้หนังเรื่องนี้มีสเน่ห์และมีหลายมิติให้ค้นหา ผู้ร้ายที่มาทำร้ายคาแรคเตอร์ทุกตัวมันมีสเน่ห์หมด ยังไงก็ดูสนุก และน่าติดตามครับ” 

 

 

         ร่วมระทึกขวัญ และถูกไล่ล่าไปพร้อมๆกัน กับภาพยนตร์ Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ”

1 กุมภาพันธ์ 2561 ทุกโรงภาพยนตร์

 

ไม่มีสมุยสำหรับเธอ

  • 01 February 2018
  • Adventure / ชีวิต /
  • 108 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง