HIGHLIGHT CONTENT

Transformers 5 เตรียมเผยความลับก้อนใหญ่ ที่ยังไม่เคยถูกเปิดเผย ใครคืออัศวินคนสุดท้าย?

  • 194,318
  • 18 เม.ย. 2017

Transformers 5 เตรียมเผยความลับก้อนใหญ่
ที่ยังไม่เคยถูกเปิดเผย ใครคืออัศวินคนสุดท้าย?

 

 

เข้าสู่ยุควิบากกรรมและมาถึงกลียุค สองโลกดับเครื่องชน มีเพียงไม่กี่คนที่ขวาง นี่คือภารกิจที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่จะพลิกประวัติศาสตร์มนุษย์ พบกับตัวอย่างใหม่สุดอลังการ Transformers: The Last Knight ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5: อัศวินรุ่นสุดท้าย
 
ไมเคิล เบย์ ผู้กำกับภาพยนตร์ Transformers: The Last Knight เปิดเผยว่า ได้ระดมทีมนักเขียนยอดเยี่ยมมาร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย อาทิ อะคิวา โกลด์สแมน (A Beautiful Mind), แมตต์ ฮอลโลเวย์ (Iron Man), เคน โนแลน (Black Hawk Down), แซ็ค เพนน์ (Ready Player One), ลินด์ซีย์ เบียร์ (Barbie), เจนีวา โรเบิร์ตสัน ดวอเร็ต (Tomb Raider), คริสตินา ฮ็อดสัน (Bumblebee), สตีเวน เดอไนท์ (Daredevil, Smallville), เจฟฟ์ พิงค์เนอร์ (The Amazing Spider-Man 2, Lost), แอนดรูว์ บาร์เรอร์ และ เกเบรียล เฟอร์รารี (Ant-Man)

 

 

Transformers: The Last Knight ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5: อัศวินรุ่นสุดท้าย แตกย่อยเรื่องราวหลักของแฟรนส์ไชส์ทรานส์ฟอร์เมอร์ส และให้คำจำกัดความของวีรบุรุษใหม่ มนุษย์และทรานส์ฟอร์เมอร์สเข้าสู่สงคราม ออพติมัส ไพร์ม จากไป กุญแจที่จะรักษาอนาคตขึ้นอยู่กับความลับในอดีต ประวัติศาสตร์ทรานส์ฟอร์เมอร์สบนโลกที่ยังไม่ถูกเปิดเผย การปกป้องการล่มสลายของโลกตกเป็นหน้าที่ของพันธมิตรที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ อย่าง เคด เยเกอร์ (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) บัมเบิ้ลบี, ขุนนางอังกฤษ (เซอร์ แอนโธนี ฮ็อปกินส์) และศาสตราจารย์จากอ็อกซ์ฟอร์ด (ลอร่า แฮดด็อก)
 
ใน Transformers: The Last Knight ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5: อัศวินรุ่นสุดท้าย ผู้ถูกไล่ล่าจะกลายเป็นวีรบุรุษ และวีรบุรุษจะกลายเป็นศัตรู มีเพียงโลกใบเดียวเท่านั้นที่จะอยู่รอด: โลกของเขา หรือโลกของเรา

 

บทสรุปของ Transformers: The Last Knight ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5: อัศวินรุ่นสุดท้าย จะเป็นอย่างไร หาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์ 22 มิถุนายน นี้

 

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

  • 22 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 148 นาที
15+