HIGHLIGHT CONTENT

โผล่มาเพียบ! ยืนยันแล้ว ตัวละครลับที่โผล่มาใน Justice League จะมีมากกว่าที่คุณคิด

  • 26,067
  • 14 พ.ย. 2017

 

โผล่มาเพียบ! ยืนยันแล้ว ตัวละครลับที่โผล่มาใน Justice League จะมีมากกว่าที่คุณคิด

 

ภาพยนตร์รวมซูเปอร์ฮีโร่ของทางฝ่าย DC ที่แฟนๆต่างตั้งตารอคอยอย่าง Justice League ที่กำลังจะมาถึงนี้ มันจึงหลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับข่าวลือที่มีออกมามากมายก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าว่า นอกจากเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ตัวละครหลักอย่าง Batman, Wonder Woman, The Flash, Cyborg และ Aquaman แล้วจะยังมีเหล่าตัวละครอื่นๆโผล่มาหรือไม่ วันนี้ทางเราขอออกมาคอนเฟิร์มว่า ตัวละครลับนั้น "มีอย่างแน่นอน" และอาจจะมากกว่าที่คุณคิดเสียด้วยซ้ำ!

 

บอกเลยว่าตัวละครลับที่เราเอ่ยถึง ไม่ใช่ตัวละครที่เคยมีการสปอยล์ออกมาทางตัวอย่างและภาพหลุดอย่างเช่น ลูอิส เลน หรือ แอมเบอร์ เฮิร์ด ในบทของ Mera ราชินีเจ้าสมุทร หรือ บิลลี่ ครูดรัพ ในบท แฮร์รี่ อัลเลน พ่อของ The Flash หรือ เจ เค ซิมมอนส์ ในบท เจมส์ กอร์ดอน อย่างแน่นอน แต่จะเป็นตัวละครลับที่เมื่อคุณเห็นคุณอาจจะต้องตาลุกวาว เพราะตัวละครเหล่านั้น มันเจ๋งจริงๆนะ จับตาดูดีๆเพราะบางตัวออกมาไม่กี่วินาทีเท่านั้น

 

และเหล่าตัวละครลับที่โผล่มานี้ ไม่ใช่แค่โผล่ออกมาเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนๆตื่นเต้นเพียงอย่างเดียว แต่พวกเขาบางคนจะเป็นตัวละครสำคัญในอนาคตที่ส่งต่อความสนุกไปยังภาพยนตร์เรื่องต่อๆไปในจักรวาล DC อย่างแน่นอน

 

 

เมื่อภาพยนตร์จบแล้วอย่าเพิ่งรีบลุกนะจ๊ะ เพราะ Justice League มี End Credit ให้รอรับชมถึง 2 ตัวด้วยกัน บอกได้แค่ว่า "รอเถอะ เพราะมันสมการรอคอยจริงๆนะ"

 

เหล่าตัวละครลับนี้ จะเป็น Superman ที่เขาจะกลับมาจริงๆรึเปล่า? หรือจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตัวใหม่? หรือจะเป็นวายร้ายหน้าใหม่? หรือจะเป็นบอสใหญ่ที่ใครๆต่างก็สงสัย เตรียมติดตามหาคำตอบได้ใน 

Justice League 16 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง