HIGHLIGHT CONTENT

สั่นประสาทท้ายปี! จาก Searching สู่ Run เมื่อความอำมหิตมันอยู่ใกล้ตัวคุณ!!

  • 945
  • 09 พ.ย. 2020

 

 

เตรียมตัวกับความเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ จากผู้กำกับ Searching

เตรียมใจกับความระทึกขวัญครั้งรุนแรง ของ “ซาราห์ พอลสัน”

ในภาพยนตร์ไซโค-ทริลเลอร์ ที่จะทำให้คุณลุ้นจิกเบาะ “RUN มัมอำมหิต”


 

หากคุณเคยเซอร์ไพรส์ และเป็นแฟนภาพยนตร์ที่สร้างเสียงฮือฮาทั่วโลกอย่าง Searching ผลงานระทึกขวัญจากผู้กำกับคลื่นลูกใหม่อย่าง “อานีช ชาแกนตี้” ในปีนี้ เตรียมตัวอีกครั้ง กับผลงานภาพยนตร์ไซโค-ทริลเลอร์ ไอเดียเจ๋ง ที่จะกลับมาสร้างความระทึกขวัญกันแบบทวีคูณ การันตีด้วยคะแนนวิจารณ์จาก Rotten Tomatoes 100% เต็ม ใน RUN “มัมอำมหิต”

 

Run คือโปรเจกต์สยองขวัญครั้งใหม่ ที่จะมายกระดับความกลัวของผู้ชมให้ถึงขีดสุด เล่าถึง โคลอี้ (เคียร่า อัลเลน) เด็กสาวพิการที่ไม่สามารถเดินได้เอง เธอต้องอาศัยวีลแชร์ แต่วันหนึ่งเธอกลับค้นพบความจริงอันน่าขนลุกบางอย่าง ของ ไดแอน (ซาราห์ พอลสัน) แม่ที่เลี้ยงดูเธอมาตลอด 17 ปี ทางเดียวที่จะหลุดพ้นจากอันตรายได้ คือเธอต้อง “หนี” ไปให้พ้น



 

ซึ่งสุดยอดความระทึกขวัญในครั้งนี้ ได้นักแสดงหญิงเจ้าบทบาทฉายา Horror Queen อย่าง ซาราห์ พอลสัน ที่เคยโชว์ฝีมือทางการแสดงมาแล้วใน American Horror Story, Glass, Ocean's 8 และล่าสุดกับ Ratched ครั้งนี้เธอกลับมาจิตแบบเต็มตัว จัดเต็มความคลั่ง ประกบคู่กับนักแสดงหน้าใหม่ เคียรา อัลเล็น ผู้พิการจริงที่ทุ่มเทให้กับผลงานการแสดงเรื่องแรกจนได้รับคำชมอย่างล้นหลาม  

 

เมื่อความน่ากลัว ใกล้ตัวมากกว่าที่คุณคิด ทางเดียวที่จะรอด คือต้องหนีแบบไม่คิดชีวิต

หากคุณอยากรู้ว่าตัวเอง “กลั้นหายใจ" ได้นานแค่ไหน ให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นข้อพิสูจน์

“RUN มัมอำมหิต” 26 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

มัมอำมหิต

  • 26 November 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 91 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง