HIGHLIGHT CONTENT

หนังใช้โซเชียลหาลูกสุดหักมุม เล็งสร้างภาคต่อ พร้อมยกเครื่องเสริมระทึกเพียบ!!

  • 2,730
  • 15 ส.ค. 2019

 

 

หนังใช้โซเชียลหาลูกสุดหักมุม เล็งสร้างภาคต่อ

พร้อมยกเครื่องเสริมระทึกเพียบ!!

 

                ภาพยนตร์แนวตามหาลูก การไล่ล่า สร้างความระทึก มีเกิดขึ้นมากมายหลายต่อหลายเรื่อง แต่หนึ่งในบรรดาเรื่องราวเหล่านั้นมีอยู่หนึ่งเรื่องที่เลือกจะเล่าในทิศทางที่แตกต่างออกไป ด้วยการใช้โซเชียลมีเดียทุกแขนงในการตามหา แต่ยิ่งค้นหา เรื่องราวยิ่งลงลึกและบานปลาย จนบทสรุปก็ย้อนกลายเป็นการหักมุม นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นใน Searching เสิร์ชหา สูญหาย

                Searching ภาพยนตร์ระทึกที่ได้ John Cho นักแสดงที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากภาพยนตร์เรื่อง Star Trek เขารับบทพ่อที่ต้องตามหาลูกในภาพยนตร์เรื่องนี้ เบาะแสทั้งหมดซ่อนอยู่ในโซเชียลมีเดียของลูกสาวเขา แต่ยิ่งค้นหาเขายิ่งรู้ตัวว่าเขาแทบไม่รู้จักลูกสาวของตัวเองเลย

 

 

Searching ผู้กำกับคอนเฟิร์มภาคต่อ

                ผู้กำกับ Aneesh Chaganty ได้ออกมาอัพเดตผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของตัวเอง คอนเฟิร์มข่าวว่าตอนนี้ทาง Sony Pictures กำลังเดินหน้าสร้างภาพยนตร์ภาคต่อของ Searching แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปพอสมควร ผู้กำกับกล่าวเอาไว้ว่า...

                “จริงครับ แต่ต้องบอกก่อนเลยว่า เรื่องใหม่นี้มันจะไม่ได้ใช้นักแสดงกลุ่มเดิม หรือพล็อตเรื่องเริ่มต้นเหมือนเดิม สิ่งสำคัญคือพวกเรามองเห็นโอกาสที่จะเล่าเรื่องราวใหม่ ๆ เรื่องราวของความระทึกที่เกิดขึ้นจากเทคโนโลยี ถ้าเราทำได้และนั่นจะเป็นการนำสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาสู่วงการนี้ได้ มันจะเป็นเรื่องที่ดีมากเลยครับ :)”

 

 

                น่าสนใจทีเดียวว่าพวกเขาเลือกจะเล่าเรื่องราวออกมาในแง่มุมไหน เพราะภาพยนตร์ หรือซีรีส์ที่ออกมาตีแผ่อีกด้านของโซเชียลมีเดียนั้นมีมากมาย แต่สิ่งที่ Searching น่าสนใจก็คือการผนวกรวมโซเชียลมีเดียเข้าร่วมกับความสัมพันธ์ภายในครอบครัว การเปลี่ยนพล็อต เปลี่ยนนักแสดง แต่หากยังคงแก่นหลักในเรื่องของครอบครัวเอาไว้ เราเชื่อว่านั่นจะทำให้ภาพยนตร์ภาคต่อของ Searching ยังคงความน่าสนใจอยู่

 

Source: Screen Rant

เสิร์ชหา สูญหาย

  • 23 August 2018
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+