HIGHLIGHT CONTENT

เป็นเรื่อง! บทหนัง Star Wars 9 ถูกขโมยลงขายในอีเบย์ ที่แท้เป็นความผิดพลาดของ..?

  • 2,837
  • 28 พ.ย. 2019

 

 

เป็นเรื่อง! บทหนัง

Star Wars 9 ถูกขโมยลงขายในอีเบย์

 

                ในช่วงเวลาที่ Star Wars: The Rise of Skywalker ใกล้จะเข้าฉายในช่วงเดือนหน้า นับเป็นช่วงอ่อนไหวของภาพยนตร์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการรักษาความลับเอาไว้แน่นหนาที่สุด เราแทบจะไม่ได้รู้เรื่องราวอะไรเลยจนกว่าภาพยนตร์จะเข้าฉาย และเมื่อเข้าไปชมภาพยนตร์ตัวเต็มเราก็ได้รับความเซอร์ไพร์สเต็มขั้น แบบที่เราเคยได้รับกันไปใน The Last Jedi เพราะนอกจากการเก็บความลับแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังตัดต่อตัวอย่างออกมาหลอกล่อไปหลายต่อหลายทาง ดังนั้นการถูกเปิดเผยเรื่องราวในหนังล้วนเป็นความอ่อนไหวของแฟน ๆ หนังสตาร์วอร์ส

 

 

                ล่าสุดมีข่าวร้อนถูกรายงานออกมาว่าตอนนี้ บทภาพยนตร์ Star Wars: The Rise of Skywalker ได้ถูกนำไปขายลงบนเว็บไซต์อีเบย์ ซึ่งล่าสุดจอห์น โบเยก้า ผู้รับบท ฟินน์ ได้ออกมาเปิดเผยในรายการ Good Morning America ว่าบทที่ถูกนำไปขายนั้นเป็นบทภาพยนตร์ของเขาเองที่ถูกขโมยไป เขาเล่าเหตุการณ์นี้ให้ฟังดังนี้...

 

                “ผมจะเล่าให้ฟังนะครับว่าเรื่องมันเป็นยังไง สิ่งที่เกิดขึ้นคือ มันเกิดขึ้นที่อพาร์ทเมนท์ของผมจริง ๆ ผมกำลังจะย้ายอพาร์ทเมนท์ใหม่ และผมทิ้งบทภาพยนตร์เอาไว้ใต้เตียง ผมก็แบบ...แค่จะทิ้งมันไว้ใต้เตียง พอตื่นขึ้นมาตอนเช้า ผมก็จะหยิบมันไปด้วยแล้วย้ายออกไป แต่หลังจากนั้นในห้องของผมก็มีปาร์ตี้ขึ้นมานิดหน่อย ส่วนบทหนังมันก็อยู่ที่ตรงนั้น ต่อมาในไม่กี่สัปดาห์ คนทำความสะอาดก็เข้ามาทำงาน เขาก็เจอบทหนังและเอามันไปขายในอีเบย์ด้วยราคา 65 ปอนด์ ซึ่งเขาไม่ได้รู้มูลค่าที่แท้จริงของมันเลย ผมก็คิดว่ามันถือเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมมากเลยนะครับที่แฟน ๆ จะได้อ่านบทภาพยนตร์ก่อนที่พวกเขาจะได้ดูมันในโรงภาพยนตร์ บางทีผมอาจจะได้ค้นพบความจริงบางอย่างก็ได้ เข้าใจผมใช่ไหมครับ?”

 

 

ดูเหมือนว่าแม้จะเป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากความหลงลืม แต่ก็อาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรมากมายนัก และตอนนี้ก็ยังไม่มีใครออกมาเปิดเผยเนื้อหาภาพยนตร์ลงบนโลกออนไลน์ให้เราได้อ่านกัน อย่างไรก็ตามไปรอติดตามในโรงภาพยนตร์ว่าการปิดตำนานสงครามจักรวาลนี้จะเป็นอย่างไร ใน Star Wars: The Rise of Skywalker กำหนดฉาย 19 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง