HIGHLIGHT CONTENT

Screen X Film Festival พบหนังดัง ที่จะกลับมาฉายอีกครั้งในระบบ Screen X เริ่ม 27 สิงหานี้ ที่ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต

  • 6,900
  • 24 ส.ค. 2017

Screen X Film Festival เทศกาลที่รวบรวมหนังโปรดยอดนิยมในระบบ Screen X ประสบการณ์ใหม่ของการชมภาพยนตร์แบบ 270 องศา จากการฉาย 3 หน้าจอ 3 ทิศทาง ที่เดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ระยะเวลา : วันที่ 27 สิงหาคม – 17 กันยายน 60 ที่โรงภาพยนตร์ Quartier CineArt ที่เดียวเท่านั้น

------------------------------------------------------------------

รอบฉายภาพยนตร์ทั้งหมด

------------------------------------------------------------------

แนะนำภาพยนตร์ที่เข้าฉาย

1. Train to Busan 

ภาพยนตร์เกาหลีที่ได้รับคำชมอย่างมากในเทศกาลหนังเมืองคานส์ และทุบสถิติ Box Office ทำรายได้สูงสุดในเกาหลี ตั้งแต่วันแรกของการเข้าฉาย เรื่องราวระทึกขวัญ ในขบวนรถไฟมุ่งหน้าสู่เมืองปูซานของ ซอกวู (รับบทโดย กงยู) เพื่อไปส่งลูกสาว ซูอา  แต่แล้วความโกลาหลวุ่นวายกลับเกิดขึ้นอย่างกระทันหัน เมื่อจู่ๆ ไวรัสปริศนาได้แพร่ระบาด และเปลี่ยนผู้ติดเชื้อจำนวนมากให้กลายเป็นฝูงซอมบี้เข้าจู่โจม ซอกวูจะต้องเอาชีวิตรอดและปกป้องลูกสาวให้ถึงยังจุดหมายอย่างปลอดภัย เขาและลูกสาวจะเอาชีวิตรอดจากการไล่ล่าของฝูงซอมบี้จากโบกี้สู่โบกี้ได้จริงๆ หรือไม่ ไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์ 

 

2. Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge

สำหรับการกลับมาในภาค 5 นี้ เมื่อ “ตรีศูลแห่งโพไซดอน” กลายเป็นจุดศูนย์กลางการแย่งชิง ในสงครามการต่อสู้ครั้งใหม่บนน่านน้ำทะเลแคริบเบียน หลังจาก กัปตันซาลาซาร์ศัตรูตนใหม่ของ กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ ได้หลบหนีจากดินแดนแห่งความตาย เพื่อตามฆ่าล้างกัปตันเดินเรือทุกคนบนโลก โดยเฉพาะกับแจ็ค คู่อริที่เคยบาดหมางกันมาก่อน ทางเดียวที่แจ็คจะเอาชนะได้ จึงมีเพียงการได้ครอบครองตรีศูลแห่งโพไซดอน ที่สามารถควบคุมทุกสรรพสิ่งเหนือท้องทะเลได้ แต่เมื่อ เฮนรี่ ทหารหนุ่มชาวบริติช ผู้เป็นลูกชายของ เดวี่ โจนส์ คนใหม่แห่งเรือฟลายอิงดัตช์แมน หรือก็คือ วิล เทอร์เนอร์ ต้องมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย ขณะเดียวกัน ชายหนุ่มก็ต้องหาทางแก้คำสาป เพื่อที่เขาจะสามารถพบกับผู้เป็นพ่อได้สำเร็จ ทางเดียวที่พวกเขาจะตามหาตรีศูลแห่งโพไซดอนกันได้ จึงตกอยู่ที่ แคริน่า สมิธ สาวนักดาราศาสตร์ หัวก้าวหน้าผู้แข็งแกร่ง และเป็นเพียงผู้เดียวที่มี “ไดอารี่” ที่เป็นเหมือนคำบอกใบ้ที่อยู่ของตรีศูลที่ทุกคนต้องการ 

 

3. Wukong 

หงอคง ราชาวานรผู้มีถิ่นกำหนิดในหุบเขาฮั้วกั้วะ ถูกฮั้วจีซึ่งเป็นแม่ทัพสวรรค์หมายปองชีวิต แต่เขาได้รับการช่วยเหลือจากพระโพธิ์สัตว์และได้กลายเป็นศิษย์ของเขา ในขณะเดียวกันหยางเจียนได้รับมอบหมายหน้าที่จากเบื้องบนให้สังหารจื่อเซี่ย ผู้ที่เป็นทั้งลูกสาวของฮั้วจีและบุคคลที่เขาหลงรัก เพื่อแลกกับตำแหน่งในสรวงสวรรค์ และเทียนเผิง องค์รักษ์ของฮั้วจี ได้รับบัญชาการให้สืบหาข้อมูลของหงอคง ชะตากรรมทำให้ทั้งสามคนมาพานพบกันที่สำนักเทียนจิ และการพบครั้งนี้จะทำให้ชีวิตของทั้งสามคนเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

 

4. Big Bang Made

การรวมตัวของศิลปิน Big Bang ทั้ง5คนในคอนเสิรต หลังจากได้ออกอัลบั้ม MADE และได้ออกทัวร์คอนเสิร์ต MADE World Tour โดยได้เดินสายหลายสิบเมืองในเอเชียและอเมริกา ก็ยังทำสถิติมากมายส่งผลให้ BIGBANG เป็นวงเคป๊อปที่มีคอนเสิร์ตเวิร์ลด์ทัวร์หลายเมืองที่สุดทั่วโลก มีคนดูมากที่สุด เล่นหลายรอบที่สุด และในระหว่างนั้นพวกเขาก็ถ่ายทำสารคดีไปด้วย กลายเป็น MADE THE MOVIE ที่เราจะได้ชมภาพหาดูยาก ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ติดตามทั้งห้าขึ้นลงเวทีไปทั่วโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ 

 

5. The Battleship Island

ยุคที่เกาหลีใต้อยู่ภายใต้การปกครองของญี่ปุ่น เกาะเรือรบหรือเกาะฮาชิมะคือที่ที่กองทัพญี่ปุ่นนำชาวบ้านชาวจีนและเกลาหลีกว่า 400 ร้อยคน ไปทำงานขุดถ่านหินในเหมืองข้างใต้ ในสภาพที่ย่ำแย่และแร้นแค้น ซงจุงกิ รับบทเป็นทหารจากกองกำลังปลดแอกของเกาหลีที่แทรกซึมเข้าไปในเบาะเพื่อช่วยเหลือสมาชิกของกองกำลัง ขณะที่โซจีซอบรับบทเป็นนักต่อสู้ที่พยายามช่วยเหลือคนบนเกาะ ซึ่งนำไปสู่เรื่องราวการพยายามช่วยเหลือผู้คนบนเกาะให้ได้หนีออกมาทั้งหมด หนังยังมีฮวางจองมินรับบทเป็นหัวหน้านักดนตรีที่จะเดินทางไปอยู่ญี่ปุ่นกับลูกสาว แต่กลายเป็นว่าทั้งคู่ถูกหลอกให้มาอยู่บนเกาะหฤโหดแห่งนี้

 

6. The Himalayas

เรื่องราวการผจญภัย ความรัก และมิตรภาพ อันยิ่งใหญ่ อ้างอิงจากเหตุการณ์จริง  ในปี 2004 ที่เหล่านักสำรวจ นำโดย อึม ฮองกิล (ฮวาง จองมิน) ตัดสินใจไต่เขาหิมาลัยพวกเขาไม่ได้มาเพื่อสร้างสถิติหรือชื่อเสียงใดๆ แต่เพื่อพยายามค้นหา มูเต็ก (จอง อู) เพื่อนสนิทของฮองกิลที่หายสาบสูญระหว่างพิชิตยอดเขาเอเวอร์เรสต์

 

7. King Arthur: Legend of the Sword

“อาเธอร์” (แสดงโดย ชาร์ลี ฮันแนม) ชายหนุ่มผู้ที่เติบโตมาอย่างยากลำบากในตรอกเล็กๆในเมืองอันแสนห่างไกล จนกระทั่งวันที่เขาสามารถดึง “เอ็กซ์คาลิเบอร์” ดาบแห่งราชันย์ที่แท้จริงขึ้นจากก้อนหินศักดิ์สิทธิ์ ก็ทำให้เขาได้รับรู้ว่าตนเองมีเชื้อสายกษัตริย์ และถูก “วอร์ทิเกิร์น“ (แสดงโดย จู๊ด ลอว์) ลุงแท้ๆของตนชิงบัลลังก์ และเกมการชิงบัลลังก์ของอาร์เธอร์ การต่อสู้ครั้งใหญ่ของเขากำลังจะเริ่มต้น และกลายเป้นตำนานสุดแหวก แปลก และแฟนตาซี