HIGHLIGHT CONTENT

ครั้งแรกในเมืองไทย กับภาพยนตร์ระบบ Screen X กับกับมิติการชมภาพยนตร์ที่ไม่เหมือนใคร

  • 13,998
  • 31 มี.ค. 2016

ครั้งแรกในเมืองไทย กับภาพยนตร์ระบบ Screen X
กับกับมิติการชมภาพยนตร์ที่ไม่เหมือนใคร

 

 

โรงภาพยนตร์ True ScreenX คือโรงภาพยนตร์รูปแบบใหม่ในรูปแบบ Ultra Wide Screen 270 องศารอบทิศทาง ด้วยระบบการฉาย 3 ทิศทาง ใช้เครื่องฉายถึง 9 ตัว ให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการชมภาพยนตร์นอกกรอบจอสี่เหลี่ยมแบบเดิมๆ โดยฉายบนจอขนาดใหญ่พิเศษ 3 ด้าน เพื่ออรรถรสในการชมที่สมจริงมากขึ้น ถือเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่มีโรงภาพยนตร์ Screen X ฉาย รองจากเกาหลีใต้และสหรัฐอเมริกา 

ประเดิมด้วยภาพยนตร์เรื่องแรกของโรงภาพยนตร์ True ScreenX กับเรื่อง The Himalayas ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ล่าสุดของเกาหลีใต้ที่ได้ผู้กำกับมือฉมัง เจ คยอนยุน ผู้ฝากผลงานซาบซึ้งอย่าง Ode to my Father มานั่งแท่นผู้อำนวยการสร้าง กำกับการแสดงโดย ลี ซ็อกฮุน จาก The Pirates และได้ดาราชายฝีมืออันดับต้นๆอย่าง ฮวาง จองมิน และดาวรุ่งหนุ่ม จอง อู มาสวมบทเป็นอึม ฮองกิล และปาร์ค มูเต็ก ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวการผจญภัย ความรัก และมิตรภาพ อันยิ่งใหญ่ 

 The Himalayas เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงของนักสำรวจชาวเกาหลีที่ปีนเข้าหิมาลัย เพื่อตามหาเพื่อนที่หายสาบสูญไปในการปีนยอดเขาเอเวอเรสต์เมื่อปี 2004 สำหรับที่ประเทศเกาหลีใต้นั้นภาพยนตร์เกาหลีเรื่องนี้ได้ทำลายสถิติรายได้มากกว่า Star Wars The Force Awaken ได้ถึง 8.7 ล้านเหรียญสหรัฐตลอดการฉาย 4 วันอีกด้วย โดยขณะที่ Star Wars The Force Awaken นั้นทำรายได้ไป 7.9 ล้านเหรยญสหรัฐ

สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ The Himalayas ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์ “TRUE SCREEN X @ Quartier CineArt” ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์