HIGHLIGHT CONTENT

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน สาวสวยสุดเซ็กซี่ เจาะลึกประวัติเจ้าของรางวัลออสการ์มากมาย!!

  • 35,354
  • 19 ก.ค. 2017

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน นักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่
เจาะลึกประวัติเจ้าของรางวัลออสการ์มากมาย !!

 

สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน (เจส) นักแสดงรางวัลโทนีและบาฟตา ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงสี่รางวัลลูกโลกทองคำ ได้แสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Ghost in the Shell ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่น ในปี 2016 เธอได้พากย์เสียง คา งูหลามในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชัน/ซีจีไอ อนิเมชันของดิสนีย์ที่ดัดแปลงจาก The Jungle Book จากฝีมือจอน แฟฟโรว์ ได้นำแสดงในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากพี่น้องโคเอนเรื่อง Hail, Caesar! และได้พากย์เสียงในภาพยนตร์คอมพิวเตอร์อนิเมชันมิวสิคัลคอเมดีเรื่อง Sing ซึ่งเธอพากย์เสียง แอช เม่นพังค์ร็อค นอกจากนั้น เธอยังกลับมารับบท นาตาชา โรมานอฟ/แบล็ค วิโดว์อีกครั้งใน Captain America: Civil War

ปัจจุบัน เธอก็กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Avengers ภาคใหม่ รวมถึง Avengers: Infinity War ผลงานล่าสุดของเธอรวมถึงแอ็กชันทริลเลอร์โดยลุค เบซงเรื่อง Lucy, ภาพยนตร์อาร์ตไซไฟโดยโจนาธาน เกลเซอร์เรื่อง Under the Skin และภาพยนตร์ไซไฟโรแมนซ์ชื่อดังโดยสไปค์ โจนซ์เรื่อง Her ในบทระบบปฏิบัติการ ซาแมนธา ซึ่งทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากงานเทศกาลภาพยนตร์โรม ปัจจุบัน เธอได้ครองตำแหน่งนักแสดงหญิงที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลและนักแสดงที่ทำรายได้สูงสุดประจำปี 2016 ด้วยการที่ภาพยนตร์ของเธอทำรายได้ไปกว่า 1.2 พันล้านเหรียญในปีนั้นและ 9.3 พันล้านเหรียญทั่วโลก

โจแฮนส์สันได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมอย่างล้นหลามและได้รับรางวัลอัพสตรีม ไพรซ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในส่วนของคอนโทรคอร์เรนเต้จากงานเทศกาลภาพยนตร์เวนิสจากการแสดงประกบบิล เมอร์เรย์ใน Lost in Translation ผลงานเรื่องที่สองที่ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมของผู้กำกับโซเฟีย คอปโปลา นอกจากนี้ เธอยังได้รับรางวัลโทนีจากการแสดงเปิดตัวบนเวทีบรอดเวย์ในละครโดยอาร์เธอร์ มิลเลอร์เรื่อง “A View from a Bridge” ประกบลีฟ ชไรเบอร์อีกด้วย เธอเสร็จสิ้นจากการแสดงละครบรอดเวย์ครั้งที่สองในบทแม็กกี้ในละครเรื่อง “Cat on a Hot Tin Roof” ในปี 2013

เมื่ออายุได้ 12 ปี เธอได้รับความสนใจจากคนทั่วโลกจากการแสดงของเธอในบทเกรซ แม็คลีน เด็กสาวที่ได้รับความกระทบกระเทือนจิตใจจากอุบัติเหตุในการขี่ม้าในภาพยนตร์โดยโรเบิร์ต เรดฟอร์ดเรื่อง The Horse Whisperer หลังจากนั้น เธอก็ได้แสดงในภาพยนตร์โดยเทอร์รี ซวิกออฟเรื่อง Ghost World ที่ทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากสมาคมนักวิจารณ์ภาพยนตร์โตรอนโต นอกจากนี้ เธอยังได้แสดงประกบบิลลี บ็อบ ธอร์นตันและฟรานซิส แม็คดอร์มานในดรามามืดหม่นโดยพี่น้องโคเอนเรื่อง The Man Who Wasn’t There

โจแฮนส์สันเป็นชาวนิวยอร์ก เธอเปิดตัวในโลกนักแสดงอาชีพตอนอายุ 8 ขวบในละครออฟบรอดเวย์ในเรื่อง “Sophistry” ประกบอีธาน ฮอว์ค ที่โรงละครเพลย์ไรท์ ฮอไรซันส์ในนิวยอร์ก และบทแจ้งเกิดของเธอตอนอายุ 10 ขวบ คือ ในภาพยนตร์ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมเรื่อง Manny & Lo ซึ่งทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลอินดีเพนเดนท์ สปิริต อวอร์ดสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมของโลก 

และล่าสุดเธอยังมีผลงานการแสดงในรูปแบบที่ผู้คนยังไม่เคยเห็นมาก่อน จากนางเอกสาวสวยสุดเซ็กซี่ จะมาในลุคชะนีตัวแม่ในปาร์ตี้สละโสด พร้อมแบกความเกรียนมาเต็มพิกัดในภาพยนตร์เรื่อง Rough Night (ปาร์ตี้ชะนีป่วน) ถ้าอยากเห็นเธอในลุคใหม่สุดฮา อย่าลืมไปติดตามรับชมกันได้ในโรงภาพยนตร์

 

กำหนดเข้าฉายวันที่ 27 กรกฏาคม นี้

 

ปาร์ตี้ชะนีป่วน

  • 27 July 2017
  • Adventure / ตลก /
  • 101 นาที
15+