HIGHLIGHT CONTENT

มหาศาล! สกาเล็ต โจฮันสัน จ่อขึ้นแท่นดาราหญิงค่าตัวสูงสุด จากหนังเดี่ยว Black Widow

  • 31,530
  • 22 ม.ค. 2018

 

ค่าตัวสูงลิ่ว! เผยหนังเดี่ยว Black Widow จะทำให้ Scarlett Johansson กลายเป็นนักแสดงหญิงที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลก

 

ถ้าพูดถึงหนังเดี่ยวซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่ทุกคนรอคอยมานานแสนนานคงหนีไม่พ้น Black Widow ที่รับบทดาราสาวสุดเซ็กซี่ Scarlett Johansson แต่มันอาจจะต้องรอนานหน่อยเพราะทางสื่อของอังกฤษอย่าง The Daily Mail ได้บอกว่า การจ่ายค่าตัวต่อ Scarlett Johansson ในหนังเดี่ยว Black Widow จะทำให้เธอกลายเป็นดาราสาวที่มีค่าตัวสูงที่สุดใน Hollywood เลยทีเดียว!

 

จากการรายงานได้บอกว่า Johansson จะได้รับค่าตัวเป็นเงิน $25 ล้านเหรียญหากมีการสร้างหนัง Black Widow และอาจจะได้อีก $6 ล้านเหรียญ เป็นเงินโบนัส ซึ่งรวมทั้งหมดเป็นเงินอยู่ที่ $31ล้านเหรียญ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 988 ล้านบาท แหล่งข่าวได้บอกว่า

 

“Scarlett จะได้รับค่าตัวมหาศาลในการเล่นหนังเรื่อง Black Widow ที่ซึ่งทางค่าย Disney เชื่อว่ามันจะสามารถเอาชนะภาพยนตร์เดี่ยวซูเปอร์ฮีโร่หญิงของ DC อย่าง Wonder Woman ได้ เธอเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ของสตูดิโอในหนังที่เธอแสดง Scarlett เธอเป็นที่ชื่นชอบตัวท็อปของทางค่าย Disney และเธอเป็นนักแสดงที่ทำงานเป็นทีมได้ดีตัวจริง”

 

 

“หนังเรื่องแยกเรื่องนี้สร้างขึ้นมาสำหรับพวกเขา แต่พวกเขาก็รู้สึกว่ามันสามารถเป็นตำนานได้ ถึงแม้ค่าใช้จ่ายจะสูงมาก แต่ไม่มีอะไรที่บอกว่าเธอจะไม่สมควรจะได้รับมันในตัวละครที่เธอจะรับเล่น...หากหนังเรื่องนี้ทำรายได้มากกว่า $900 ล้านเหรียญใน Box Office เธอจะได้รับเงินเพิ่มอีก $6 ล้านเหรียญ ด้านบทภาพยนตร์ก็ได้เริ่มเขียนแล้วและหวังว่าหนังเรื่องแยกเรื่องนี้จะเข้าฉายในฤดูร้อนปี 2020”

 

ในตอนนี้หนังเดี่ยว Black Widow ได้ตัวผู้เขียนบทแล้วนั่นก็คือ Jac Schaeffer และด้วยคำบอกเล่าจาก Johansson เธอบอกว่า เรากำลังเข้าใกล้ความสำเร็จมากแล้ว และเธอยังบอกว่าหนังเรื่องนี้จะ “แตกต่างอย่างสิ้นเชิง”จากหนังภาคแยกเรื่องอื่นๆและมันจะมีเอกลักษณ์และกลิ่นอายเป็นของตัวเอง ตามที่คาดการณ์ล่าสุด Black Widow อาจจะเข้าฉายในปลายปี 2020

 

 

แต่ก่อนอื่นเราเตรียมตัวพบกับ Scarlett Johansson ในบท Black Widow กันก่อนใน Avengers: Infinity Wars 26 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com