HIGHLIGHT CONTENT

โคตรเฮี้ยน เรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับกองถ่าย Satan's Slaves เดี๋ยวแม่ลากลงนรก

  • 24,170
  • 05 มี.ค. 2018

 

“SATAN’S SLAVES เดี๋ยวแม่ลากไปลงนรก”

ภาพยนตร์เจ้าของปรากฏการณ์หลอนอันดับหนึ่ง

เผยเบื้องหลังความสยองเมื่อทีมงานเจออาถรรพ์กลางกองถ่าย!!
 

 


            ถือเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างปรากฏการณ์สุดสะพรึงเขย่าหัวใจผู้ชมไปไม่น้อย สำหรับ“SATAN’S SLAVES” (ซาตาน สเลฟ) หรือในชื่อภาษาไทยว่า “เดี๋ยวแม่ลากไปลงนรก” ภาพยนตร์สยองขวัญที่มาพร้อมดีกรีความหลอนระดับรุนแรง ที่รับรองว่าเฮี้ยนไม่แพ้ใคร การันตีด้วยการสร้างปรากฏการณ์อันดับหนึ่งในทุกประเทศที่เข้าฉาย

 

นานและเรื่องเล่าสุดหลอน โดยมีเรื่องราวเล่าสืบต่อกันมาว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านผีสิงที่ไม่มีใครกล้าเดินผ่าน เพราะว่ากันว่าเป็นที่สิงสถิตย์ของวิญญาณชั่วร้าย ทำให้ไม่มีใครกล้าย่างกรายเข้าไปในบ้านหลังนี้ จนกระทั่งทีมงานของ “SATAN’S SLAVES (ซาตาน สเลฟ)” ได้ตัดสินใจใช้บ้านหลังนี้เป็นสถานที่ถ่ายทำ ประตูของบ้านหลังนี้จึงถูกเปิดขึ้นอีกครั้ง

 

 

                ด้านผู้กำกับเองได้ออกมาเผยถึงอาถรรพ์ที่ตนและทีมงานได้เผชิญกับตัวในสถานที่แห่งนี้ โดยระหว่างที่ทีมงานกำลังถ่ายทำภาพยนตร์ ก็เกิดเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถให้คำตอบได้ ผู้กำกับเล่าว่า “มันมีบางครั้งที่อยู่ดีๆ พวกเราก็เกิดไม่อยากถ่ายทำที่บ้านหลังนี้ขึ้นมา บางครั้งเราก็เปิดประตูบางบานไม่ออก และมีอยู่ครั้งหนึ่งที่เราเห็นประตูได้ขยายใหญ่ขึ้นในกล้องทั้งๆ ที่ประตูที่เราเห็นตรงหน้ามันไม่ได้ใหญ่ขึ้นเลยซักนิด แต่เรื่องลึกลับก็ไม่ได้จบเพียงแค่นั้น เพราะขณะที่ทางทีมงานกำลังใส่บทพูดลงไปในตัวภาพยนตร์ ทีมงานกลับพบว่าที่หน้าจอมีข้อความปรากฏขึ้นหลายครั้งว่า “Then I’ll give you” (แกเจอดีแน่’ โดยไม่มีใครรู้ว่าข้อความเหล่านั้นปรากฏขึ้นได้อย่างไร

 

 

                เหตุการณ์ลึกลับได้เกิดขึ้นอีกครั้ง หลังจากทีมงานถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จ พวกเขาได้กลับมาเช็คความเรียบร้อยของภาพ และพบเจอเข้ากับความผิดปกติบางอย่างที่เกิดขึ้นบนภาพถ่าย เมื่อทีมงานพบว่านักแสดงสมทบที่จ้างมาเล่นเป็นผีทั้งหมดมี 25 คน ขัดกับความเป็นจริงที่พวกเขาจ้างนักแสดงมาเพียงแค่ 24 คนเท่านั้น! “เรานับกันยังไงก็ได้ 25 ไม่มีใครทราบว่าผีที่เกินมาอีกหนึ่งเป็นใคร”

 

หรือเรื่องราวเหล่านี้ที่ทีมงานได้เผชิญอาจเป็นเพราะพวกเขาคือผู้ที่บุกรุกเข้าไปในสถานที่ที่มนุษย์ไม่ควรย่างกรายเข้าไป นอกจากนี้แล้วในรอบพิเศษของ SATAN’S SLAVES ก็มีแขกที่ไม่ได้รับเชิญเข้ามาร่วมชมภาพยนตร์ด้วย “ในโรงภาพยนตร์ที่เราฉายรอบพิเศษรอบแรก พวกเราทุกคนได้ยินเสียงเด็กผู้ชายร้องไห้ด้วยครับ…” ผู้กำกับกล่าว

 

 

เมื่อเสียงกระดิ่งดัง! จงระวัง! ผีแม่มาเยือน!  เตรียมรับมือกับความสยองครั้งใหม่ที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดหลอนสู่จอภาพยนตร์ “SATAN’S SLAVES เดี๋ยวแม่ลากไปลงนรก” 8 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เดี๋ยวแม่ลากไปลงนรก

  • 08 March 2018
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / เอเซี่ยน /
  • 107 นาที
15+