HIGHLIGHT CONTENT

อ่านทีเดียวรู้เรื่องทั้งหมด สาระแน ภาคนี้เกี่ยวกับอะไร?

  • 5,643
  • 01 ส.ค. 2017

การกลับมาของ สาระแน เพื่อให้ ทุกท่าน เลิฟ ยูววว
สาระแน เลิฟยูววว ( Saranaeloveyou )

 

 


เรื่องราวการไล่ล่าล้างแค้นแอ็คชั่นโหดมันส์ฮาเริ่มต้นขึ้น   เมื่อสองเพื่อนซี้อย่าง  “หรั่งเร็ว”  (วิลลี่  แมคอินทอช)  และ  “เป้ง เป้าตุง”(เสนาหอย  เกียรติศักดิ์  อุดมนาค)   สองนักโทษข้อหาอุกฉกรรจ์คดีโจรกรรม เพชรเดือนเก้า  เพชรที่มีมูลค่ามหาศาล   ได้แหกคุกที่มีมาตรการป้องกันแน่นหนา  เพื่อไปตามหาเพชรเดือนเก้าที่เกิดการพลัดหลงกับพวกเค้าระหว่างถูกตำรวจเข้าจับกุม  และคิดจะล้างแค้นคนที่แอบฉกเพชรเดือนเก้าของพวกเค้าไปครอบครอง

หลังจากที่ทั้งคู่แหกคุกออกมาได้  หรั่งและเป้งรีบตรงรี่กลับไปหาครอบครัวที่พวกเค้ารัก  แต่หรั่งก็ต้องพบกับความจริงที่ทำให้เค้าแสนเจ็บปวดใจ  เมื่อเค้าต้องสูญเสีย ”พิม” ซึ่งเป็นภรรยา (ต้นหอม) กับลูกชาย “น้องต้นไม้” (น้องแผ่นดิน ภูมิแผ่นดิน) ที่เค้ารักและคิดถึงมาตลอดระยะเวลาที่เค้าติดอยู่ในคุกให้กับชายคนใหม่อย่าง ”สุเชาว์” (ซัน ประชากร) ที่เข้ามาทำหน้าที่สามีและพ่อได้ดีกว่าเค้าส่วนเป้งที่หวังจะกลับไปขอโทษพ่อ (ป๋อง กพล) ที่เค้าเลือกเดินทางผิด แต่พ่อกลับไม่ให้อภัย  มิหนำซ้ำยังตัดขาดความเป็นพ่อลูกกับเค้าไปตลอดชีวิต

 
เมื่อทั้งสองคนไม่เหลือใครให้รักและต้องห่วงใยในชีวิตอีกต่อไป  พวกเค้าจึงมุ่งมั่นออกตามหาเพชรและตามล่าคนที่ฉกเพชรเดือนเก้าของพวกเค้าไปอย่างไม่ลดละในขณะเดียวกัน  “ผู้กองโตโน่” (บูม ภาคภูมิ)  นายตำรวจหนุ่มมือปราบฝีมือดีกับ “จ่าจิว” (แจ๊คเชิญยิ้ม) จ่าตำรวจสายฮา  ก็ได้รับคำสั่งจากหน่วยเหนือให้ออกไล่ล่าติดตามจับกุมหรั่งและเป้งกลับมาเข้าคุกให้ได้เร็วที่สุด

ส่วนหรั่งและเป้งก็ออกตามหา  “จีน  แผนเหนือ”  (เจแปน ภาณุพรรณ)  และ  “อ้วก  สิบแปดมงกุฎ”  (ยัด เฟ็ดเฟ่)  เพื่อนเก่าที่เคยร่วมงานโจรกรรมกันในอดีตให้มาร่วมทีมไล่ล่าล้างแค้นด้วยกัน   
และเป้าหมายการตามล่าหาเพชรเดือนเก้าของหรั่งกับเป้งก็คือกลุ่มบุคคลต้องสงสัยสามคนซึ่งประกอบด้วย  ดาราสาวสวยลูกครึ่งไทยเกาหลีอารมณ์ดีอย่าง จียอน คนต่อมาคือดาราหนุ่มตลกยียวนกวนตีนอย่าง แจ๊คแฟนฉัน และคนสุดท้ายคือพระเอกหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆทั้งไทยและเทศอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ

ทีมของหรั่งและเป้งวางแผนออกติดตามไล่ล่าเป้าหมายของพวกเค้าไปยังสถานที่ต่างๆอย่างเหนือชั้น  และต้องพบเจอกับเหตุการณ์สุดป่วน  (สถานการณ์ Candid)  ที่ทำให้พวกเค้าต้องตกกระไดพลอยโจนเข้าไปร่วมอยู่ในเหตุการณ์สุดป่วนนั้นโดยไม่ได้ตั้งใจ  แถมยังต้องรีบทำงานแข่งกับเวลาเพราะมีผู้กองแม๊กซ์และจ่าจิวคอยติดตามไล่ล่าจับกุมพวกเค้าอยู่ชนิดหายใจรดต้นคอ

แต่ในที่สุดแผนการตามล่าหาเพชรและแก้แค้นของหรั่งกับเป้งก็ล้มเหลว  ทั้งคู่จนมุมผู้กองแม๊กซ์กับจ่าจิว   แต่หรั่งก็ยอมเสียสละตัวเองให้ผู้กองแม๊กซ์จับกุมทำให้เป้งหลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด   หรั่งถูกนำตัวกลับมาคุมขังไว้ในคุกอย่างแน่นหนา  จนกระทั่งวันหนึ่งเป้งแอบลักลอบเข้ามาในคุกเพื่อจะพาหรั่งเพื่อนรักแหกคุกหนีออกไปด้วยกัน สุดท้ายพวกเค้าทั้งคู่จะแหกคุกออกมาได้อีกหรือไม่  และเพชรเดือนเก้ามูลค่ามหาศาลตกอยู่ในกำมือของใครกันแน่ต้องติดตามชมในภาพยนตร์เรื่อง  สาระแน เลิฟยู้ววว

สาระแน เลิฟยูววว

  • 24 August 2017
  • Adventure / ตลก /
  • 105 นาที
15+