HIGHLIGHT CONTENT

ยิ่งกว่าน่าดู! แซม ไรมี่ ผกก.สไปดี้ เข้าคุยมาร์เวล เตรียมกำกับ Doctor Strange 2

  • 2,523
  • 06 ก.พ. 2020

 

 

ยิ่งกว่าน่าดู! แซม ไรมี่เข้าคุยมาร์เวล

เตรียมมากำกับ Doctor Strange 2

 

                ในช่วงต้นของยุคปี 2000 วงการภาพยนตร์ต้องสั่นสะเทือน เมื่อ Sony Pictures ปล่อยภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่แตกต่างออกไปจากในอดีตอย่างสิ้นเชิง กับ Spider-Man ผ่านฝีมือการกำกับของแซม ไรมี่ ความสำเร็จในครั้งนั้นทำให้ผู้ชมทั่วโลกยกให้ไอ้แมงมุมในเวอร์ชั่นนี้เป็นหนึ่งในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด และกลายเป็นเวอร์ชั่นที่มีผู้ชมรู้จักมากที่สุดด้วยเช่นกัน แต่หลังจากจบ Spider-Man 3 แล้ว แม้จะมีข่าวคราวว่าพวกเขาอยากจะสร้างภาคต่อ แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วแซม ไรมี่ก็หันไปสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Drag me to hell ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ

 

 

                ล่าสุด Variety ได้รายงานว่า ตอนนี้แซม ไรมี่ ได้เข้าพูดคุยกับ Marvel Studios เพื่อที่จะมากำกับภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness แทนสก็อต เดอร์ริกสันที่ถอนตัวออกไป หากแซมตัดสินใจกำกับเรื่องนี้ ภาพยนตร์ก็จะเริ่มกระบวนการถ่ายทำในเดือนพฤษภาคมนี้ทันที

 

                สำหรับนักแสดงนั้น แน่นอนว่าเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์จะกลับมาในบท Doctor Strange เช่นเดียวกับ ชิเวเทล เอจิโอโฟร์ ในบท คาร์ล มอร์โด, เบเนดิกต์ หว่อง ในบท หว่อง แต่ราเชล แม็คอดัมส์ จะไม่กลับมาในบทคุณหมอคริสทีน พาลเมอร์ ซึ่งใครที่ติดตามผลงานของแซม ไรมี่มาโดยตลอดก็คงจะรู้ว่า นอกจากภาพยนตร์ Spider-Man ที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักในวงกว้างแล้ว เขายังเชี่ยวชาญภาพยนตร์แนวสยองขวัญด้วย หนึ่งในผลงานที่โด่งดังที่สุดของเขาเรื่องหนึ่งก็คือ The Evil Dead เมื่อปี 1987 สอดคล้องกับแนวทางของ Doctor Strange 2 ที่ตั้งใจจะให้มีกลิ่นอายของความสยองขวัญด้วย

 

 

                โดยการที่เราจะไม่ได้เห็นคุณหมอคริสทีน พาลเมอร์ ซึ่งเคยเป็นคนรักของด็อกเตอร์สตีเฟน สเตรนจ์ กลับมาในภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ ทำให้คุณหมอของเราอาจจะได้พบเจอกับความรักครั้งใหม่ก็ได้ ตามที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่า คลีอา อีกหนึ่งจอมเวทย์สาวที่มีบทบาทสำคัญในคอมิกส์ Doctor Strange จะมาปรากฎตัวด้วยก็ยิ่งน่าสนใจ เพราะในคอมิกส์นั้นเธอคือคนรักของหมอแปลกนั่นเอง

                อีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามองก็คือ การมีส่วนร่วมของ วานด้า แม็กซิมอฟ หรือ สการ์เล็ต วิทช์ ใครที่ติดตามข่าวคงจะได้เห็นตัวอย่างของซีรีส์ WandaVision ไปแล้ว และมีการเปิดเผยแล้วว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเชื่อมต่อโดยตรงมาสู่ภาพยนตร์เรื่องนี้ นั่นยิ่งทำให้ Doctor Strange 2 ยิ่งน่าสนใจมากขึ้นไปอีก ต้องมารอดูกันว่าแซม ไรมี่จะสร้างสรรค์เนื้อหาและภาพยนตร์ออกมาในรูปแบบไหน รอชมกันในเดือนพฤษภาคม ปี 2021

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง