HIGHLIGHT CONTENT

แซม นีล โพสต์พร้อมกลับไปเผชิญหน้าเหล่าไดโนเสาร์อีกครั้งใน Jurassic World 3

  • 3,109
  • 03 ส.ค. 2020

 

 

แซม นีล โพสต์พร้อมกลับไปเผชิญหน้า

เหล่าไดโนเสาร์อีกครั้งใน Jurassic World 3

 

    หนึ่งใน Pop Culture ที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องราวของ Jurassic Park ความสำเร็จในครั้งนั้นเป็นเหมือนการเปิดโลกใบใหม่ของวงการภาพยนตร์ให้ก้าวข้ามไปสู่อีกขีดจำกัดหนึ่ง ความสำเร็จนั้นอยู่ต่อเนื่องยาวนานมาจนถึงปัจจุบัน ที่เฟรนไชส์ได้แตกขยายออกมาเป็น Jurassic World ที่กำลังจะเดินทางไปถึงภาคสุดท้ายกับ Jurassic World: Dominion

 

 

    เมื่อเป็นภาคสุดท้ายทั้งที พวกเขาย่อมต้องใส่ทุกสิ่งทุกอย่างลงมาให้เต็มที่อยู่แล้ว นั่นจึงเป็นการเปิดทางให้ตัวละครหลักในภาคต้นฉบับกลับมาร่วมทีมด้วยแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น แซม นีล, ลอร่า เดิร์น หรือเจฟฟ์ โกลด์บลัม ล่าสุดในตอนนี้ที่กองถ่ายภาพยนตร์ของ Jurassic World: Dominion ใกล้จะกลับมาเริ่มถ่ายทำกันอีกครั้ง แซม นีลก็เป็นอีกคนที่ตื่นเต้นกับการได้กลับไปเริ่มงานอีกครั้ง เขาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของตัวเองว่า…

 

 

    จับหมวกเอาไว้ให้ดี กลับสู่ความหลังของผมอีกครั้งในสัปดาห์นี้ กลับไปเผชิญหน้าเจ้าพวกไดโนเสาร์อีกครั้ง รู้สึกดีที่สุดในตอนนี้เลย ทั้งตื่นเต้นและตื่นกลัวที่เจ้าพวกนี้มันจะฆ่าเรา ร่วมกับทั้ง Laura Dern, Bryce D. Howard, Chris Pratt, Jeff Goldblum และ Colin Trevorrow เห็นได้ชัดเลยว่าตอนนี้ผมเริ่มขาวขึ้นกว่าเดิมหน่อยแล้ว

 

    จากข่าวคราวที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ ก็มีการแง้มแล้วว่าเรื่องราวใน Jurassic World: Dominion นี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปทั่วโลก ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในเกาะเล็ก ๆ อีกต่อไป นอกจากนั้นแล้วจะยังมีตัวละครสำคัญอีกมากมายด้วย ต้องมารอติดตามกันว่าในปี 2021 ที่จะมาถึงนี้พวกเขาเตรียมอะไรเอาไว้บ้าง

 

Source: Screen Rant

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+