HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์ม แซม ไรมี ก้าวเข้าสู่ MCU กำกับ Doctor Strange 2 ระเบิดพลังเวทสยองขวัญ!!

  • 3,467
  • 15 เม.ย. 2020

 

 

คอนเฟิร์ม แซม ไรมี ก้าวเข้าสู่ MCU กำกับ

Doctor Strange 2 ระเบิดพลังเวทสยองขวัญ!!

 

                หากพูดถึง Spider-Man หลายคนคงไม่ลืมเวอร์ชั่นแรกเริ่มที่ได้มาอวดโฉมในโลกภาพยนตร์ ผ่านฝีมือการกำกับของ แซม ไรมี่ ความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ เหมือนเป็นการเปิดโลกภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ให้กว้างขึ้น กลายเป็นหนึ่งในไตรภาคซูเปอร์ฮีโร่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดชุดหนึ่งเลยทีเดียว แต่หลังจากจบภาคที่ 3 ไป เราก็ไม่ได้เห็นแซม ไรมี่มากำกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องไหนอีก แต่เขาหันไปกำกับภาพยนตร์แนวสยองขวัญแทน อาทิ Drag me to hell

 

 

                จนกระทั่งในตอนนี้ เมื่อ สก็อตต์ เดอร์ริคสัน ผู้กำกับ Doctor Strange ได้ตัดสินใจบอกลาการกำกับภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเหตุผลที่แนวทางการสร้างภาพยนตร์ไม่ตรงกัน ทำให้ Marvel Studios ต้องหาตัวผู้กำกับคนใหม่ ซึ่งคนนั้นที่ได้มารับหน้าที่นี้ก็คือ แซม ไรมี นี่เอง โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Comingsoon ว่า...

 

                “ตอนที่ผมถ่ายทำหนังเรื่อง Spider-Man 2 ตอนนั้นผมไม่คิดเลยว่าจะมีโอกาสได้มาสร้าง Doctor Strange เพราะงั้นมันเลยน่าสนุกมากที่กลายเป็นความบังเอิญของบทสนทนาที่เกิดขึ้นในหนังเรื่องนั้น ผมอยากให้ตัวเองมีสัมผัสพิเศษที่รู้จะรู้ได้ว่าผมจะได้ไปมีส่วนร่วมในหนังเรื่องนี้อยู่นะครับ”

 

 

                โดยบทสนทนาที่แซม ไรมี พูดถึงนั้น เป็นบทสนทนาที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 2 ที่ตัวละคร J Jonah Jameson ที่กล่าวถึงวายร้าย ด็อกเตอร์อ็อกโทปุส ว่าเป็น Doctor Strange ซึ่งเป็นการอ้างอิงถึงหมอแปลกของพวกเราได้โดยไม่ได้ตั้งใจ โดย Doctor Strange in the Multiverse of Madness จะเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่มีความสยองขวัญเจอปนอยู่ด้วย ซึ่งหมอแปลกจะได้มาแท็กทีมกับ Scarlet Witch ส่วนภาพยนตร์จะออกมาเป็นอย่างไรนั้นเราต้องมาติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง