HIGHLIGHT CONTENT

จูเลี่ยน ฮัพ อินบทร้องไห้ไม่หยุดเข้าฉาก Safe Haven

  • 7,235
  • 02 ม.ค. 2013

จูเลี่ยน ฮัพ อิน บทสาวที่ไม่กล้าเปิดใจรักใคร ใน SAFE HAVEN (เซฟ เฮเว่น) ร้องไห้ไม่หยุดตอนเข้าฉาก พร้อมเผยเป็นแฟนคลับนิยาย นิโคลัส สปาร์คส์ ดูหนังทุกเรื่องที่สร้างจากนิยายของเขา

หลังจากที่มีข่าวมากมายเกี่ยวกับนักแสดงสาวที่จะมารับบทนำในภาพยนตร์โรแมนติคเรื่องใหม่ที่สร้างจากนิยายของนักเขียนผู้ทรงอิทธิพลติดอันดับ 1 ใน 25 คนของโลก อย่าง นิโคลัส สปาร์คส์ และล่าสุด ทางทีมงานได้ปฏิเสธ เคียร่า ไนท์ลีย์ และ เลือก จูเลี่ยน ฮัพ มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเธอรับบทเป็น ของ เคธี่ (จูลีแอนน์ ฮัฟ) สาวสวย ที่เดินทางมาที่เมืองเล็กๆ ในเซาท์แคโรไลน่า ด้วยเพราะว่าต้องการหนีจากความรักที่เคยสร้างความเจ็บปวดให้กับเธอ เธอปิดตัวเองเพราะไม่ต้องการจะรักใครอีก แต่ เคธี่ ก็เริ่มเปิดใจกับผู้คนรอบตัว ซึ่งก็รวมถึง อเล็ก (จอช ดูฮาเมล) พ่อม่ายลูกสองที่เปิดร้านเล็กๆ ในเมือง อย่างไรก็ตามเมื่อความสัมพันธ์ใหม่ของพวกเขากำลังเบ่งบาน ความสัมพันธ์ในอดีตและความลับของเธอก็ไล่ตามจนมาถึงสวรรค์แห่งนี้ เคธี่ ต้องตัดสินใจว่าเธอจะวิ่งหนีอีกครั้ง หรือจะใช้ความรักครั้งใหม่เป็นพลังเพื่อเผชิญหน้ากับมัน “ฉันป็นแฟนนิยายของ นิโคลัส สปาร์คส์ จำได้ว่า อ่านนิยายเรื่อง อะวอล์คทูรีเมมเบอร์ ไปทั้งหมด 14 รอบ และดูหนังที่สร้างจากนิยายเขาทุกเรื่อง ตอนไปอ่านบท ฉันร้องไห้แบบหยุดไม่ได้ ไม่รู้ว่าทำไม บทเคธี่ เป็นบทที่พูดถึงผู้หญิงที่ไม่กล้าจะเชื่อว่าเธอจะมีความสุขกับความรักได้อีก เพียงเพราะว่าครั้งหนึ่ง เธอเคยรักคนผิด ... มันทำฉันเศร้ามาก” จูเลี่ยน ฮัพ พูดถึง ความประทับใจ ในการเข้าทดสอบบท SAFE HAVEN (เซฟ เฮเว่น) ได้ ลาสซี ฮอลสตรอม (ผู้กำกับผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก The Cider House Rules) มารับหน้าที่กำกับการแสดง ส่วน จอช ดูฮาเมล พระเอกหนุ่มสุดฮ็อต มีผลงานทั้งในหนังบล็อคบัสเตอร์อย่าง Transformers (ทรานส์ฟอร์เมอร์) ทั้งสามภาค รวมถึงหนังโรแมนติก-คอมเมดี้อย่าง When in Rome ( เวน อิน โรม ) และ New Year's Eve (นิว เยียร์ อีฟ) มาร่วแสดงนำ

วาเลนไทน์ 2013... นับ …1….2… 3……4…… แล้วลองถามใจตัวเองว่า พร้อมหรือยังที่คุณจะลองให้โอกาสกับความรักดูอีกครั้ง? SAFE HAVEN