HIGHLIGHT CONTENT

คนหนึ่งขับเคลื่อนด้วยสมอง ส่วนอีกคนเคลื่อนที่ด้วยหัวใจ นี่จึงเป็นการดวลความเร็วที่น่าจับมองที่สุด ในภาพยนตร์ RUSH : อัดเต็มสปีด

  • 6,076
  • 23 ก.ย. 2013

คนหนึ่งขับเคลื่อนด้วยสมอง ส่วนอีกคนเคลื่อนที่ด้วยหัวใจ นี่จึงเป็นการดวลความเร็วที่น่าจับมองที่สุด ในภาพยนตร์ RUSH : อัดเต็มสปีด “คริส เฮมส์เวิร์ธ” ปะทะ “แดเนียล บรูห์” ...จับตาดูพวกเขาให้ทัน!!!

ต้องบอกว่าเป็นภาพยนตร์แห่งความแรงของจริง สำหรับ Rush : อัดเต็มสปีด” เพราะกระแสชื่นชมสำหรับผู้ที่ได้ดูแล้ว แรงพอๆกับความเร็วในหนัง เป็นความมันส์ที่พาทุกหัวใจทะยานไปด้วยกัน ที่สำคัญนักแสดงที่มาประชันฝีมือกัน ต้องถือว่าเลือกมาได้ถึงบทบาทที่สุด  โดย “คริส เฮมส์เวิร์ธ” รับบท “เจมส์ ฮันท์” นักแข่งผู้เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ มั่นใจในตัวเอง และไม่กลัวตาย ถ้าผลลัพธ์แลกมาด้วยชัยชนะ คริส ให้คำนิยามตัวละครของเขาว่า “คนดูอาจรู้สึกว่าเขาเป็นพวกแบดบอยที่อยากเอาใจช่วย โดยเฉพาะสาวๆ เป็นตัวละครที่จับต้องได้และมีตัวตน เขาก็มีองค์ประกอบที่ทำให้เป็นที่รักของใครหลายๆคน เขามีเสน่ห์และฉลาดอีกด้วย เขาคือร็อกสตาร์บนสยามแข่ง”  ส่วนอีกหนึ่งนักแสดงที่มารับบท “นิกิ เลาด้า” นักแข่งอัจฉริยะ และต้องการความสมบูรณ์แบบตลอดเวลา ก็คือ “แดเนียล บรูห์” จาก Inglorious Basterds / The Bourne Ultimatum  แดเนียลพูดถึงตัวละครของเขาและคริสว่า “เจมส์ ฮันท์ กับ นิกิ เลาด้า ต่างกันยังไง ผมกับคริสก็ต่างกันอย่างนั้นเลยครับ เรามาจากคนละเส้นทาง ผมชื่นชมคริสตั้งแต่เขาเล่นเป็นยอดมนุษย์ซึ่งต้องใช้ความอดทนสูงมาก ส่วนผมมาจากอีกทาง ดังนั้นความต่างของเราจึงดูสมจริง  ใครๆก็บอกว่าตัวละครของคริส ฮอตมาก หล่อกระชากใจ แต่ผมว่า นิกิ เลาด้า ก็มีความเซ็กซี่เหมือนกันนะ ในสนามแข่งนี่เขาไม่ธรรมดาเลย  เจมส์หล่อกระชากสาว ส่วนนิกิก็ลุ่มลึก” Rush : อัดเต็มสปีด”  ผลงานการกำกับของ “รอน ฮาวเวิร์ด” ผู้กำกับมากความสามารถ ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วจาก Da Vinci Code รหัสลับดาวินชี  เรื่องราวของการขับเขี้ยวกันในสนามแข่ง ระหว่างนักขับ 2 คน ที่ถือเป็นมือวางอันดับ 1 ทั้งคู่ แต่ในเมื่อผู้ชนะมีได้แค่คนเดียว และนี่เป็นเกมส์กีฬาแห่งความเร็วที่พลาดเพียงเสี้ยววิ นั่นอาจหมายถึงอันตรายถึงชีวิต เตรียมลืมทุกความเร็วที่คุณเคยลุ้น แล้วอัดเต็มสปีดไปกับความเร็วของจริง!!!

ตัวอย่างภาพยนตร์

http://www.youtube.com/watch?v=N2x_0VQWG30 http://youtu.be/5FgiJQs4_ok