HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อ แม่ คือคนที่อำมหิตที่สุด! Run หนังใหม่ไอเดียเด็ดจากผู้สร้าง Searching

  • 900
  • 03 พ.ย. 2020

 

 

ช็อก! คนที่เรียกว่า “แม่” ไม่เคยอำมหิตเท่านี้มาก่อน  

ในตัวอย่างภาพยนตร์ฝีมือผู้กำกับจอมไอเดียจาก Searching

“RUN มัมอำมหิต”

 

มงคลเมเจอร์ ชวนลูก ๆ ทุกคนมาสัมผัสภาพยนตร์เขย่าขวัญพล็อตแรง “RUN มัมอำมหิต” ที่สร้างกระแสรีวิวระดับ A+ จากนักวิจารณ์ทั่วโลกในทันทีที่เปิดตัว แฟนหนังชาวไทยมาทำความรู้จักคุณแม่สุดอำมหิตคนนี้กันก่อนกับ ตัวอย่างซับไทย ร่วมหาคำตอบกับความลับอันดำมืดของตัวละครแม่-ลูก ที่มาพร้อมกับความน่ากลัว ระทึก และกดดันจนลืมหายใจ เมื่อไม่มีใครหนีพ้นจากความรักของแม่

 

“RUN มัมอำมหิต” กำกับ และเขียนบทโดย “อานีช ชาแกนตี้” จาก Searching บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของ “แม่” (ซาร่า พอลสัน) ที่เลี้ยงลูกสาวพิการอย่าง “โคลอี้” (เคียร่า อัลเลน) ด้วยความทะนุถนอมชนิดไม่ให้คลาดสายตา เธอเลี้ยงลูกให้โตมาอย่างโดดเดี่ยว และบงการลูกสาวทุกการเคลื่อนไหว จนกระทั่งความอบอุ่นกลายเป็นความน่ากลัว เมื่อโคลอี้ได้ค้นพบความลับอันน่าตื่นตะลึง ความรักของแม่อาจเป็นภัยคุกคามถึงชีวิต เธอจึงต้องหนีให้พ้น 



 

ภาพยนตร์สุดเข้มข้นไต่ระดับความระทึกที่คว้าคะแนนเต็ม 100% จาก Rotten Tomatoes  นำแสดงโดย ควีนแห่งหนังทริลเลอร์ ซาราห์ พอลสัน (Glass, Ratched) และการขึ้นจอของนักแสดงที่เป็นผู้พิการจริงที่จะทำให้ผู้ชมต้องทึ่ง “เคียรา อัลเล็น”  “RUN มัมอำมหิต” 26 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

มัมอำมหิต

  • 26 November 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 91 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง