HIGHLIGHT CONTENT

ลือหนาหู! ทอม ฮาร์ดี้ คือเจมส์ บอนด์คนต่อไป หลังอำลาแดเนียล เครก

  • 3,180
  • 21 ก.ย. 2020

 

 

ลือหนาหู! ทอม ฮาร์ดี้ คือเจมส์ บอนด์

คนต่อไป หลังอำลาแดเนียล เครก

 

    คำถามที่เกิดขึ้นมาตลอดเวลา หลังจากที่แดเนียล เครก ประกาศว่า No Time to Die จะเป็นภาพยนตร์เจมส์ บอนด์เรื่องสุดท้ายของเขา นั่นทำให้แฟน ๆ พากันคาดเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าใครจะมารับแสดงบทบาทในตำนานบทบาทนี้ต่อไป เกิดกระแสขึ้นมามากมาย ทั้งกระแสเจมส์ บอนด์ผิวสี ที่แฟน ๆ อยากให้เป็นอิดริส แอลบา หรือกระแสเจมส์ บอนด์หญิง แต่ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่าข่าวลือจะเริ่มกลับมาหนาหูอีกครั้ง

 

 

    ข่าวลือล่าสุดนี้เว็บไซต์ Screen Rant ได้รายงานว่า ทอม ฮาร์ดี้ คือคนที่คาดว่าจะมารับบทเป็นเจมส์ บอนด์คนต่อไป หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จในออดิชั่นไปในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขามีแผนว่าจะประกาศข่าวนี้ในเดือนพฤศจิกายน เดือนเดียวกับที่ภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die เข้าฉาย แต่แหล่งข่าวก็เสริมเพิ่มเข้ามาว่า แผนนี้ก็สามารถถูกเปลีย่นได้ และพวกเขาเตรียมจะประกาศในช่วงต้นปี 2021 แทน หาก No Time to Die ต้องเลื่อนกำหนดฉายอีกครั้งจากวิกฤติการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทำให้โรงภาพยนตร์ยังไม่สามารถเปิดทำการได้อย่างเต็มรูปแบบ

 

    น่าสนใจทีเดียวที่คนที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดในตอนนี้คือ ทอม ฮาร์ดี้ เพราะก่อนหน้านี้มีหลายรายชื่อที่เข้ามาอยู่ในการพิจารณา ไม่ว่าจะเป็นทอม ฮิดเดิลสตัน หรือเฮนรี คาวิลล์ หรือคิลเลียน เมอร์ฟี แต่ตลอดเวลานั้นทอม ฮาร์ดี้ก็คือหนึ่งในตัวเต็งที่แฟน ๆ คาดการณ์ไว้ พวกเขายังคาดการณ์กันต่อไปว่า หากทอม ฮาร์ดี้ สามารถก้าวเข้ามาเป็นเจมส์ บอนด์ได้จริง ๆ เขาก็อาจจะจูงใจให้คริสโตเฟอร์ โนแลนมากำกับภาพยนตร์เจมส์ บอนด์เป็นครั้งแรกก็ได้ เพราะไม่ใช่แค่ความสนิทที่ทั้งคู่ร่วมงานกันมาในภาพยนตร์หลายเรื่องแล้วเท่านั้น แต่ตัวคริส โนแลนเองก็ถือเป็นแฟนตัวยงของเฟรนไชส์นี้เช่นเดียวกัน

 

 

    แต่ไม่ว่าท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร ตอนนี้ก็เตรียมมาพบกับภาพยนตร์เรื่องสุดท้าย อำลาบทบาทเจมส์ บอนด์ ของแดเนียล เครก กับการเผชิญหน้ากับศัตรูที่อันตรายที่สุด ซาฟิน ผู้หมายจะล้างแค้น และทำลายล้างมนุษยชาติ นำพาให้บอนด์ต้องกลับมาปฏิบัติหน้าที่อีกครั้ง พร้อมร่วมมือกับมิตรสหายเก่าแห่งองค์กร MI6 แถมด้วย โนมิ เจ้าของรหัส 007 คนใหม่ เรื่องราวนี้จะออกมาเป็นอย่างไร ติดตามพร้อมกันใน No Time To Die กำหนดฉาย 12 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง