HIGHLIGHT CONTENT

หรือจะเป็นจริง ลือหนักกว่าเดิม!! เฮนรี คาวิลล์ คือเจมส์ บอนด์คนต่อไป ข่าววนมาอีกรอบ

  • 9,257
  • 21 ก.ย. 2018

 

ลือหนัก! เฮนรี คาวิลล์ ตัวสายลับรหัส 007 คนต่อไป ใครลุ้นให้เรื่องนี้เป็นจริงบ้าง??

 

 

                ชื่อของ James Bond หรือ 007 คือชื่อของสายลับเจ้าเสน่ห์ที่แทบไม่มีใครบนโลกนี้ไม่รู้จัก ด้วยเรื่องราวของเฟรนไชส์ที่สั่งสมเป็นระยะเวลายาวนาน ความสำเร็จที่กลายเป็นวัฒนธรรมของประเทศอังกฤษ ถึงขนาดได้เข้าไปเป็นส่วนร่วมในพิธีจุดคบเพลิงในงานโอลิมปิก ที่จัดขึ้น ณ สหราชอาณาจักรครั้งล่าสุด ทำให้ทุกกระแสของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่สนใจ โดยเฉพาะการควานหาตัวนักแสดงคนใหม่

 

 

                เมื่อเดเนียล เครก คอนเฟิร์มแล้วว่าภาพยนตร์เจมส์ บอนด์เรื่องถัดไปคือเรื่องสุดท้ายของเขา นั่นเป็นผลให้มีข่าวลือเรื่องนักแสดงคนใหม่ออกมามากมาย ทั้งทอม ฮาร์ดี้ หรือการเปลี่ยนลุคเจมส์ บอนด์ใหม่เป็นคนผิวสีอย่างอิดริส อัลบา แต่ข่าวลือล่าสุดจากแหล่งที่เคยลือว่าทอม ครูซได้เป็นคัดเลือกนักแสดงในบทกรีนแลนเทิร์น ได้ออกมากล่าวว่า ตอนนี้ทางสตูดิโอกำลังต้องการ “นักแสดงที่เคยรับบทซูเปอร์ฮีโร่มาก่อน” หลายคนจึงคาดการณ์ว่าต้องเป็น เฮนรี คาวิลล์

 

                เฮนรี คาวิลล์ เคยมีข่าวลือว่าเขาได้ถอนตัวจากการรับบทซูเปอร์แมนไปแล้ว แม้ทั้งทางค่ายหนัง หรือผู้ดูแลจะออกมาปฏิเสธ แต่ตัวเขาเองก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ทำให้เรื่องดังกล่าวยังคงคลุมเครือ อีกทั้งยังมีกระแสแฟน ๆ ที่คาดหวังให้เจมส์ บอนด์คนต่อไปเป็นเขาคนนี้ จากผลงานการแสดงเป็นสายลับทั้งใน The Man From U.N.C.L.E หรือในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Mission: Impossible – Fallout

 

 

                อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ออกมา คงต้องจับตาดูกันต่อไปเพราะยังเป็นเรื่องราวในอนาคตที่ค่อนข้างห่างไกล เพราะในตอนนี้บทภาพยนตร์ของ James Bond ภาคต่อไปที่จะมาถึงนั้นเพิ่งจะได้บทที่ลงตัว มาจับตาดูกันว่าเรื่องนีจะเป็นจริงหรือจะเป็นแค่ข่าวลือลอย ๆ   

 

Source: Screen Rant

คู่ดุไร้ปรานี

  • 12 August 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง