HIGHLIGHT CONTENT

ลือ มิวทู จะเป็นวายร้ายตัวสำคัญในหนังโปเกมอนฉบับคนแสดง Detective Pikachu

  • 3,568
  • 15 ม.ค. 2019

 

เราเชื่อว่า โปเกมอน คือการ์ตูนและแอนิเมชั่นที่ใครหลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาและเติบโตกับมันมายาวนาน ใครจะคิดว่าวันหนึ่งมันจะกลายมาเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง แถมด้วยการเป็นผลงานสร้างของทางฝั่งฮอลลีวู้ดด้วยแล้วยิ่งคาดไม่ถึงเข้าไปใหญ่ จนกระทั่งเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง Detective Pikachu ก็ได้ปล่อยออนไลน์ให้ได้ชมกัน บวกกับการให้เสียงพากย์ของนักแสดงมาดกวน ไรอัน เรย์โนลด์ ทำเอาเราตั้งตารอทั้งข้อมูลใหม่ ๆ และภาพยนตร์เรื่องนี้เลยทีเดียว

 

 

                ล่าสุดมีข้อมูลลือกันหลุดออกมาผ่านเว็บไซต์ We Got This Covered ว่า ในภาพยนตร์ Detective Pikachu จะได้ตัว Mewtwo มาเป็นวายร้ายลับในเรื่องนี้ โดยแหล่งข่าวอ้างว่ามิวทูจะรับบทสำคัญในเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ และในเรื่องราวจะมีการเล่าถึงต้นกำเนิดของวายร้ายพลังจิตคนนี้ด้วย โดยมิวทูจะไม่ได้เป็นวายร้ายเดี่ยวเพียงตัวเดียว แต่ยังมีวายร้ายที่เป็นมนุษย์ผู้ที่พยายามมจะควบคุมมิวทูให้ได้ด้วย

 

 

                มิวทู ถือเป็นโปเกมอนในตำนานที่แฟนการ์ตูนและแอนิเมชั่นเรื่องนี้รู้จักกันเป็นอย่างดี ด้วยการเป็นโปเกมอนที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยปรากฎตัวมา อีกทั้งประวัติความเป็นมาของโปเกมอนตัวนี้ก็ยังน่าสนใจและมีเบื้องลึกที่ดีพอสมควรด้วย ต้องมาจับตาดูกันว่าในภาพยนตร์เรื่อง Detective Pikachu จะนำเรื่องราวนี้มาผูกโยงในรูปแบบไหน แล้วการหายตัวไปของโปเกมอนตามเนื้อเรื่องจะเกี่ยวข้องอย่างไร รู้คำตอบพร้อมกัน 9 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู

  • 09 May 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน / แฟนตาซี /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง