HIGHLIGHT CONTENT

อเวนเจอร์สทีมใหม่?? ข่าวลือ Marvel ซุ่มสร้าง Dark Avengers ย้อมสีวายร้ายสู่ฮีโร่?!?

  • 68,870
  • 08 ต.ค. 2018

 

อเวนเจอร์สทีมใหม่?? ข่าวลือ Marvel ซุ่มสร้าง Dark Avengers ย้อมสีวายร้ายสู่ฮีโร่?!?

 

 

                Avengers 4 คือจุดสิ้นสุดของอะไรหลาย ๆ อย่างในจักรวาล Marvel ในขณะเดียวกันมันก็เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของสิ่งใหม่ ๆ ที่เราจะได้ชมต่อไปด้วย ในฉบับคอมมิกนั้น มีทีมฮีโร่เกิดขึ้นมากมาย แต่ในภาพยนตร์เราได้เห็นทีมใหญ่ในตลอดระยะเวลา 10 ปีและภาพยนตร์อีก 20 เรื่องเพียงแค่ 2 ทีมเท่านั้นคือ Avengers และ Secret Avengers (ทีมของสตีฟ โรเจอร์ใน Infinity War) ตอนนี้ดูเหมือนว่ามาร์เวลจะขยับก้าวไปอีกขั้นพร้อมกับการหาหนทางใหม่ ๆ ในการสร้างภาพยนตร์

 

                The Hashtag Show ได้รายงานว่าตอนนี้ มาร์เวลกำลังซุ่มพัฒนาบทภาพยนตร์เรื่อง Dark Avengers อยู่ และเตรียมเป็นหนึ่งในบรรดาลิสต์ภาพยนตร์ที่ถูกวางกำหนดฉายเอาไว้หลังจาก Avengers 4 ทั้งนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ จากทางฝั่งมาร์เวล แต่หากพวกเขาตั้งใจจะทำจริง ๆ นั่นถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมและน่าสนใจมาก เพราะทีม Dark Avengers นั้นค่อนข้างแตกต่าง แต่มีความคล้ายคลึงกับทีมวายร้ายที่กลายเป็นฮีโร่เหมือนใน Suicide Squad

 

 

                ในฉบับคอมมิก Dark Avengers ถูกก่อตั้งโดยรัฐบาล ผ่านการรวมทีมของนอร์แมน ออสบอร์น ชายที่แฟนสไปเดอร์แมนรู้จักกันดีกว่าเขาคือ Green Goblin ได้รับหน้าที่ให้รวมทีมฮีโร่ และเขาคือผู้สวมชุด Iron Patriot อีกทั้งยังก่อตั้งหน่วยงานใหม่ แปลงโฉมจาก S.H.E.I.L.D สู่ H.A.M.M.E.R โดยสมาชิกภายในทีมก็เป็นเหล่าวายร้ายที่ย้อมสีตัวเองกลายเป็นฮีโร่ ไม่ว่าจะเป็น Bullseye สู่ Hawkeye, Moonstone สู่ Ms.Marvel หรือกระทั่งแม็ค การ์เกน AKA Scorpion สู่การเป็นสไปเดอร์วีนอม

 

                จากข่าวนี้ หากมาร์เวลตั้งใจจะสร้าง Dark Avengers ขึ้นมาจริง ๆ พวกเขาอาจปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็นต้องให้เหล่าวายร้ายกลายเป็นฮีโร่เหมือนในคอมมิก เพราะหลังจากจบ Avengers 4 แล้ว มีตัวละครหลายตัวที่พร้อมจะสร้างทีมไม่ว่าจะเป็น Captain Marvel หรือ Spider-Man โดยเฉพาะรายหลังที่จากภาพเบื้องหลังก็ได้ยืนยันแล้วว่า ในภาคต่อ Far From Home ของเขา ปีเตอร์ พาร์คเกอร์จะร่วมมือกับหน่วยชิลด์ ภายใต้การดูแลของทั้งนิค ฟิวรี่ และมาเรีย ฮิลล์ อีกทั้งในฉบับคอมมิก การก่อตั้ง Dark Avengers ก็เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ Secret Invasions เหตุการณ์เดียวกับที่เตรียมจะถูกเล่าในเรื่อง Captain Marvel เพราะฉะนั้นข่าวลือนี้จึงมีความเป็นไปได้ไม่น้อย

 

 

                อย่างไรก็ตาม เราขอยืนยันอีกครั้งว่า ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ จากทางมาร์เวล เพราะในตอนนี้ก็ยังมีแผนการภาพยนตร์อีกหลายเรื่องที่มาร์เวลเตรียมสร้าง ไม่ว่าจะเป็น The Eternals ทีมฮีโร่ต่างดาวพลังเหนือกว่าธานอส หรือกระทั่งภาพยนตร์เดียวของสายลับแม่ม่ายดำ Black Widow และสุดท้ายที่จะเข้าฉายก่อนใครในวันที่ 7 มีนาคม 2019 กับ Captain Marvel เพราะฉะนั้นมาติดตามดูกันดีกว่าว่าทิศทางต่อไปของจักรวาลนี้จะเป็นอย่างไร...
 

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง