HIGHLIGHT CONTENT

รวมทีมวายป่วง! สการ์เล็ต โจแฮนสันแท็คทีมหิ้ว(ศพ)ผู้ชายในปาร์ตี้สุดป่วน งานนี้มีฮา!!

  • 6,299
  • 13 ก.ค. 2017

Rough Night ระเบิดความเกรียน ก่อนส่งท้ายเดือนกรกฏา !!

 

Rough Night ปาร์ตี้ชะนีป่วน หนังสายฮามุกติดเรทที่นำทีมแสดงโดย สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน ฉีกบทจากสาวสวยสุดเซ็กซี่จากในหนังซุปเปอร์ฮีโร่มารับบทสาวที่กำลังจะแต่งงานจึงรวมตัวจัดปาร์ตี้สละโสด ความเกรียนจึงเกิดขึ้น เมื่อแก๊งเพื่อนสนิทสมัยเรียนมารวมตัวกันพร้อมหน้าแถมโชว์วีรกรรมสุดแซบสมัยเรียน เมื่อความมันส์เริ่มต้นขึ้นอะไรๆก็หยุดไม่มีอยู่

 

เพื่อนสาวเซอร์ไพร์ด้วยการจ้างนายแบบสุดล่ำมาเต้นโชว์ในบ้านพักสุดหรู แต่โชคร้าย เมื่อเพื่อนของเธอ (จิลเลี่ยน เบลล์) ดันเผลอไปทำผู้ชายที่มาร่วมงานตายคาที่ ความวุ่นวายจึงเริ่มต้นขึ้น สาวๆพากันเดือดร้อนจนต้องหาวิธีเอาตัวรอดต่างๆเพื่อปกปิดความผิดพลาดในครั้งนี้ ความสนุกยังไม่ได้หมดลงเพียงแค่นั้นเพราะหนังยังได้ จิลเลี่ยน เบลล์ นักแสดงสายคอมเมดี้ สุดจังที่เคยฝากผลงานใน Fist Fight ,Office Christmas Party ,The Night Before งานนี้รับรองฮาท้องแข็งแน่นอน คืนหฤหรรษ์สุดป่วนจะลงเอยอย่างไร

 

พวกเธอต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปิดบังอำพรางและทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะหากตำรวจรู้เข้าพวกเธอก็จะถูกจับและติดคุก จากปาร์ตี้สละโสดสุดเกรียนธรรมดา กลายเป็นเรื่องใหญ่ที่บ้าบอ ชวนปวดหัวไปตามๆกัน พวกเธอจะทำอย่างไร ไปติดตามรับชมพร้อมกันได้ใน 27 กรกฏา นี้เป็นต้นไป

 

Rough Night ภาพยนตร์สายฮาแนวคอมเมดี้กำกับและเขียนบทโดย ลูเซีย เอนิเอลโล (Lucia Aniello)และได้ พอล ดับเบิลยู. ดาวน์ส (Paul W. Downs) มาเขียนบทร่วมกัน

 

กำหนดเข้าฉายวันนที่ 27 กรกฏาคม 2017

ปาร์ตี้ชะนีป่วน

  • 27 July 2017
  • Adventure / ตลก /
  • 101 นาที
15+