HIGHLIGHT CONTENT

สดมาก! คนดูกลุ่มแรกเว็บมะเขือเทศ ให้คะแนน81% หลังชม Mockingjay Part 2

  • 7,665
  • 17 พ.ย. 2015

สดมาก! คนดูกลุ่มแรกเว็บมะเขือเทศ ให้คะแนน81%
หลังชม THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY - PART 2

 

 

หลังจากที่ภาพยนตร์ภาคจบ THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY - PART 2 ได้กางปีกอวดโฉมในรอบปฐมทัศน์เรียบร้อยแล้ว นักวิจารณ์และผู้ชมกลุ่มแรกได้เข้ามารีวิวและแสดงความคิดเห็นใน rottentomatoes.com เว็บไซต์วิจารณ์หนังระดับโลก ที่ขึ้นชื่อว่าให้คะแนนได้โหดสุดๆ ซึ่งผลปรากฎว่านักวิจารณ์ส่วนใหญ่กดคะแนนความสดให้มอคกิ้งเจย์ สูงถึง 81%

Rene Rodriguez จาก Miami Herald ยกให้เป็นหนังแฟรนไชส์ดิสโทเปียยอดเยี่ยมและสร้างความพึงพอใจเป็นอย่างมาก  ในขณะที่ Leah Greenblatt จาก Entertainment Weekly ยกให้เป็นหนังที่มีมาตรฐานงานสร้างดีเยี่ยมและเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์เป็นตัวหลักของเรื่องที่สามารถถ่ายทอดการแสดงออกมาผ่านสีหน้าได้ค่อนข้างดี

 

 

 ส่วน Tom Huddleston จาก Time Out ยกให้ภาคนี้เป็นหนังที่โลดโผนและเป็นบล็อกบัสเตอร์ในความทรงจำ นอกจากนี้ Alonso Duralde จาก TheWrap ยกให้เป็นหนังที่น่าพอใจมากที่สุดของปีนี้ในขณะที่หนังอีกหลายเรื่องสร้างออกมาแล้วแป้ก 

ทั้งนี้ THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY - PART 2 ได้รับคะแนนความสดจาก 22 นักวิจารณ์ จากผู้เข้ามารีวิวรอบแรก 27 นั่นแสดงว่ามากกว่า 90% ของผู้ชมกลุ่มแรกชื่นชมและพอใจในภาคปิดตำนานนี้ ซึ่งคะแนนหลังฉายจริงจะเป็นอย่างไร อย่าพลาดชม THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY - PART 2 ฉาย 19 พฤศจิกายนนี้ 

เปิดขายตั๋ว Advance Ticeket แล้ว >>> 
http://www.majorcineplex.com/movie/the-hunger-games-mockingjay-part-2

เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2

  • 09 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง