HIGHLIGHT CONTENT

เห็นชัดๆมาเต็มยศ! Ronin ฮีโร่นินจาในภาพโปรโมท Avengers: Endgame

  • 18,366
  • 25 ธ.ค. 2018

 

เห็นชัดๆมาเต็มยศ! Ronin ฮีโร่นินจาในภาพโปรโมท Avengers: Endgame

 

แม้ Captain Marvel ซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่จะยังไม่ปรากฏตัวออกมาในตัวอย่างแรกของ Avengers: Endgame แต่เราก็ได้เห็น 2 ซูเปอร์ฮีโร่หน้าเก่าที่หายไปใน Avengers: Infinity war กลับมา นั่นก็คือ Scott Lang หรือ Ant-Man ผู้โผล่มาในตอนท้ายตัวอย่างสร้างความประหลาดใจให้กับ Captain America และ Black Widow และจากทฤษฏีของแฟนๆว่ากันว่าเขานี่แหละจะเป็นกุญแจสำคัญในการเดินทางย้อนเวลาไปเพื่อแก้ไขการทำลายล้างของ Thanos ส่วนอีกคนหนึ่งนั้นเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Clint Barton แต่ในครั้งนี้เขาไม่ได้กลับมาด้วยชื่อซูเปอร์ฮีโร่ Hawkeye แต่เป็น Ronin ซูเปอร์ฮีโร่นินจาคนใหม่ ผู้มาพร้อมกับความแค้น!

 

โดยตัวละคร Ronin จริงๆก่อนหน้านี้ก็มีทั้งภาพหลุดและคลิปทรงผมใหม่ของนักแสดงจากกองถ่ายออกมาให้แฟนๆได้เดากันอยู่แล้ว ดังนั้นมันจึงไม่ค่อยน่าแปลกใจเท่าไหร่ที่เราได้เห็นเขาในตัวอย่างแรก แต่สิ่งที่น่าสนใจคือ คำถามที่ว่า เขากลายมาเป็น Ronin ได้อย่างไร ทำไมเขาถึงทิ้งธนูและหันมาจับดาบฟาดฟันกับเหล่ายากูซ่าในญี่ปุ่นแทน

 

 

แม้ในตัวอย่างเราได้เห็นเขาโผล่มาเพียงแค่แป๊บเดียว และเห็นแค่ด้านหลังก่อนที่เขาจะหันหน้ามาเท่านั้น เราจึงไม่เห็นชุดเขาเต็มๆ แต่ในวันนี้ก็ได้มีภาพหลุดจากการโปรโมทที่ทำให้เราเห็นเขาแบบชัดๆกันแล้ว ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าภาพเหล่านี้หลุดมาจากไหน แต่บอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่โคตรเท่และเจ๋งมากๆสำหรับคุณบาร์ตันในชุดนี้ และแน่นอนว่าในหนังจะต้องเท่กว่านี้อีกหลายเท่าแน่นอน

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย  24 เมษายน 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง