HIGHLIGHT CONTENT

เปิดแผนชิงพิมพ์เขียว rogue one star wars story อภิมหาเอฟเฟ็กต์ใน 4DX

  • 14,570
  • 08 ธ.ค. 2016

ผจญภัยทำภารกิจข้ามดวงดาวใน rogue one star wars story ระบบ True l 4DX

 

 

rogue one star wars story ตำนานบทใหม่ของภาพยนตร์ไซไฟอันโด่งดัง Star Wars ได้เริ่มขึ้นแล้ว โดยคราวนี้จะเป็นการเล่าถึงเรื่องราวในอีกด้านหนึ่งนอกเหนือไปจากเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าเจได แต่จะกล่าวถึงกองกำลังของกลุ่มกบฏที่ต้องดำเนินแผนการในการขโมยพิมพ์เขียวของ "เดธสตาร์" สถานีอวกาศและอาวุธทำลายล้างสุดอันตรายของฝ่ายจักรวรรดิTrue l 4DX จึงขอเชิญทุกท่านมารวมลุ้นไปกับการทำภารกิจของพวกเข้า ผ่านระบบ 4DX ที่มีเอฟเฟ็คท์มากมายที่พร้อมจะพาคุณเข้าสู่โลกภาพยนตร์ จะมีความสนุกอย่างไรกันบ้าง ไปติดตามกันเลย!! 

 

ตื่นเต้นเหมือนเล่น Simulation ท่องอวกาศ (Motion, Back Shaker, Bottom Shaker)
 
 เนื่องจากเป็นภาพยนตร์ไซไฟและนำเดินเรื่องในอวกาศ คุณจะได้ท่องไปในยานพาหนะหลากหลายชนิด โดยเฉพาะยานบินรบของกลุ่มกบฏที่พวกเขาใช้ในการทำภารกิจ และด้วยมุมกล้องที่เป็นเอกลักษณ์เสมอมาของภาพยนตร์ชุดนี้ แน่นอนว่าจะต้องมีการใช้ภาพภายในห้องควบคุมการบินของนักบินและภาพวิสัยทัศด้านหน้าเมื่อมองออกไปสู่ห้วงอวกาศ เมื่อประกอบเข้ากับเอฟเฟ็คท์พิเศษของโรง 4DX ที่ทั้งโยก ทั้งสั่น แล้ว คุณจะรู้สึกเสมือนกับว่าคุณได้ขับยานลำนั้นเองเลยทีเดียว!

 

 

เข้าสู่สงครามด้วยเอฟเฟ็คท์4DX (Back Tickler, Leg Tickler, Smoke,)
 ในภาพยนตร์เรื่องนี้คุณผู้ชมจะได้เห็นฉากการปะทะกันระหว่างทหารโคลนของฝ่ายจักรวรรดิและเหล่าทหารผู้กล้าของฝ่ายกบฏ ในฉากการต่อสู้กันอันดุเดือด เราจะพาคุณผู้ชมเข้าสู่สนามรบนั้นด้วยระบบเอฟเฟ็คท์ของโรง 4DX เช่น เอฟเฟ็คท์สะกิดขาสะกิดหลังยามต่อสู้ เอฟเฟ็คท์หมอกควันยามเกิดระเบิด หรือระบบแสงแฟลชยามหลบกระสุนเลเซอร์ รับรองได้ว่าคุณจะทั้งมันส์และลุ้นระทึกไปกับฉากสงครามอันยิ่งใหญ่นี้อย่างแน่นอน 

 

อินไปกับฉากดวงดาวต่างๆในโรง 4DX (Wind, Rain, Scent)
 เหล่าตัวละครในภาพยนตร์เรื่องจะต้องเดินทางข้ามดวงดาวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นดาวที่มีป่าไม้เขียวชอุ่ม ดาวที่แห้งแล้งเป็นทะเลทราย หรือดาวฐานทับของฝ่ายกบฏที่เป็นที่รวมพลของผู้คนมากมาย แน่นอนว่าการที่คุณผู้ชมจะสามารถสัมผัสบรรยายกาศของดวงดาวเหล่านี้ได้อย่างสมจริงคงจะไม่มีวิธีไหนดีไปกว่าการสัมผัสมันผ่านโรงภาพยนตร์ 4DX ที่มีเอฟเฟ็คท์พิเศษที่จะเปลี่ยนบรรยากาศภายในโรงภาพยนตร์ไปตามแต่ละฉาก ไม่ว่าจะเป็น เอฟเฟ็คท์ลมพายุ เอฟเฟ็คท์ฝนตก หรือเอฟเฟ็คท์กลิ่นต่างๆ ทำคุณได้รับประสบการณ์อย่างที่หาไม่ได้ในโรงภาพยนตร์ระบบอื่นๆ

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง rogue one star wars story  เข้าฉายในระบบ True l 4DX พร้อมภาพ 3 มิติ และ 16 สเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์สุดอลังการ พร้อมให้คุณได้รับชมในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 8 สาขา อย่าลืมมามันส์กัน!!
 พิเศษ!! โปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ และ ผู้ถือบัตร Mgen Student ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา (ใหม่ล่าสุด โคราช ซีนีเพล็กซ์) ยกเว้น สาขาพารากอน ซีนีเพล็กซ์ เริ่มต้น 350 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค.59 


ซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ล่วงหน้า(เลือกวันที่ 15): http://www.majorcineplex.com/booking2/search_showtime/cinema=1-11-119-118-114-91-34-94_movie=2745
ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH
เขียนโดย Kykie

 


สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง

  • 17 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 136 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง