HIGHLIGHT CONTENT

Robot Overlords ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์เรื่องแรกแห่งปี 2015!

  • 12,695
  • 09 ม.ค. 2015

Robot Overlords
ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์เรื่องแรกแห่งปี 2015!

 

 

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อโลกถูกยึดครองโดยหุ่นยนต์จากนอกโลกและมนุษย์ต้องเป็นฝ่ายที่ถูกล่า! ผลงานภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟสุดมันส์ นักแสดงโดยนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง คัลเลน แม็คออลีฟ (I Am Number Four, The Great Gatsby) และนักแสดงระดับตำนานของฮอลลิวู้ด เจ้าของรางวัลออสการ์ เบน คิงสลีย์

 

 

Robot Overlords คือเรื่องราวการต่อสู้ของ ฌอน (คัลเลน แม็คออลีฟ) และกลุ่มมนุษย์ผู้รอดชีวิตในโลกอนาคตที่ต้องใช้ชีวิตโดยถูกควบคุมจากหุ่นยนต์ขนาดมหึมาจากนอกโลก ทำให้พวกเขาต้องติดอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์เอาไว้ตลอดเวลาเพื่อป้องกันการหลบหนีและแข็งขืน ท่ามกลางการลาดตระเวนที่แสนเข้มงวดและการใช้ชีวิตแบบหลบๆซ่อนๆ พวกเขาได้บังเอิญค้นพบวิธีที่ทำให้เครื่องตามรอยหยุดทำงานได้ชั่วขณะ อันนำไปสู่แผนการครั้งใหญ่ในการต่อสู้เพื่อรักษาเผ่าพันธุ์มนุษยชาติเอาไว้ให้ได้

 

 

เกร็ดภาพยนตร์

 

 

1. คอภาพยนตร์ต้องห้ามพลาดกับผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดของนักยอดฝีมือระดับตำนานของฮอลลิวู้ดและเจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมอย่าง เบน คิงสลีย์ โดยผลงานในอดีตของเขาเรียนได้ว่าอันแน่นด้วยคุณภาพอย่างแท้จริงไม่ว่าจะเป็น Gandhi ที่กวาดมาแล้ว 8 ออสการ์ ตามมาติดๆด้วย Schindler's List ที่คว้าออสการ์ไป 7 สาขา นอกจากนี้เขายังแสดงในภาพยนตร์บล็อคบลัสเตอร์ยอดฮิตอย่าง Iron Man 3 ที่โกยเงินไปอย่างถล่มทลายทั่วโลกถึง 1.2 พันล้านเหรียญ

 

 

2. อีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่เขามาร่วมสร้างความเข้มข้นให้กับภาพยนตร์ก็คือนักแสดงหญิงฝีมือดีแห่งวงการ จิลเลียน แอนเดอร์สัน ที่ทุกคนต้องรู้จักเธอดีจากซีรีส์ยอดฮิตของประเทศอเมริกัน The X-Files ซึ่งส่งให้เธอได้รับรางวัลลูกโลกทองคำในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมรวมทั้งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอื่นๆนับรวมแล้วเฉียดร้อยรางวัล

 

 

3. คัลเลน แม็คออลีฟ นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ที่ทุกคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากผลงานการแสดงของเขาในภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซีสุดมันส์เรื่อง I Am Number Four นอกจากนี้เขายังรับบทเป็นพระเอกหนุ่ม เจย์ แกสบี้ ช่วงวัยรุ่น ในภาพยนตร์คุณภาพที่คว้าออสการ์มาได้ 2 สาขาอย่าง The Great Gatsby อีกด้วย

 

 

4. การันตีงานเทคนิคพิเศษสร้างกองทัพหุ่นยนต์ที่ยิ่งใหญ่น่าทึ่ง จากทีมเทคนิคพิเศษจาก The Edge of Tomorrow, World War Z และ The Dark Knight   

 

 

5. ภาพยนตร์ฉายเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานเทศกาลภาพยนตร์ลอนดอนและได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกจากนักวิจารณ์ชื่อดังหลายสำนัก อาทิเช่น Boxofficebuz ที่กล่าวถึงภาพยนตร์ว่า “เป็นภาพยนตร์ที่บันเทิง สนุก เข้มข้น จนไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือภาพยนตร์อังกฤษ Robot Overlords จะเป็นสุดยอดภาพยนตร์เรื่องโปรดของผู้ชมทุกเพศทุกวัยอย่างแน่นอน”

 

ร่วมต่อสู้ทวงคืนโลกไปพร้อมกัน!
ใน Robot Overlords
26 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

สงครามจักรกลล้างโลก

  • 26 March 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 90 นาที
15+