HIGHLIGHT CONTENT

สวยสุดเท่ห์ ! ไปกับกองทัพอัลเทอร์เนทีฟโปสเตอร์จากภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟสุดยิ่งใหญ่ “ROBOT OVERLORDS สงครามจักรกลล้างโลก”

  • 5,393
  • 26 มี.ค. 2015

สวยสุดเท่ห์ ! ไปกับกองทัพอัลเทอร์เนทีฟโปสเตอร์จากภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟสุดยิ่งใหญ่
ROBOT OVERLORDS สงครามจักรกลล้างโลก

 

 

ภาพยนตร์ ROBOT OVERLORDS สงครามจักรกลล้างโลก ร่วมกับเว็บไซต์ Alternative Movie Posters จัดโปรเจ็กต์ให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ร่วมกันดีไซน์ และสร้างสรรค์โปสเตอร์ฉบับแฟนเมดของภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟสุดยิ่งใหญ่ “ROBOT OVERLORDS สงครามจักรกลล้างโลก

ซึ่งโปรเจ็กต์นี้ก็ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะมีแฟนๆ ของภาพยนตร์มากมายจากทั่วโลกได้มาร่วมกันออกแบบ และสร้างสรรค์โปสเตอร์สุดบรรเจิดของภาพยนตร์เรื่องนี้ในชนิดที่ทั้งสวย ทั้งเท่ห์จนเกิดเป็นกระแสสุดฮิตอย่างกว้างขวางทั่วทั้งโลกออนไลน์ ! โดยสามารถรับชมตัวอย่างโปสเตอร์ของเหล่าแฟนๆ ได้ในลิ้งก์นี้
http://alternativemovieposters.com/portfolio_tags/robot-overlords/

 

 

Robot Overlords สงครามจักรกลล้างโลก คือเรื่องราวการต่อสู้ของ ฌอน (คัลเลน แม็คออลีฟ ) และกลุ่มมนุษย์ผู้รอดชีวิตในโลกอนาคตที่ต้องใช้ชีวิตภายใต้การควบคุมจากกองทัพหุ่นยนต์ขนาดมหึที่เดินทางมาจากนอกโลก โดยพวกเขาต้องติดอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์เอาไว้ตลอดเวลาเพื่อป้องกันการหลบหนีและแข็งขืน แต่เมื่อพวกเขาได้บังเอิญค้นพบวิธีที่ทำให้อุปกรณ์ติดตามตัวหยุดทำงานชั่วขณะนั่นคือจุดเริ่มต้นที่นำไปสู่แผนการเปิดฉากต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่กับกองทัพจักรกลที่ทรพลัง เพื่อให้โลกกลับมาเป็นของมนุษย์อีกครั้ง และรักษาเผ่าพันธุ์มนุษยชาติเอาไว้ให้ได้

 

 ร่วมนับถอยหลังสู่การผนึกกำลังร่วมต่อสู้ทวงคืนโลกเรา!
ในมหึมาแอคชั่น-ไซไฟประเดิมศักราชใหม่
"Robot Overlords สงครามจักรกลล้างโลก"
... 26 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

สงครามจักรกลล้างโลก

  • 26 March 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 90 นาที
15+