HIGHLIGHT CONTENT

“โรเบิร์ต สายควัน” ตลกสุดฮอตร่วม จัดเต็มความฮาใน “ไทยแลนด์โอนลี่ # เมืองไทยอะไรก็ได้”

  • 18,517
  • 25 เม.ย. 2017

“โรเบิร์ต สายควัน” ตลกสุดฮอตร่วม จัดเต็มความฮาใน
“ไทยแลนด์โอนลี่ # เมืองไทยอะไรก็ได้”

 

 

ยกพลความฮาจัดหนักทั้ง แจ๊ส ชวนชื่น ,โหน่ง ชะชะช่า,ค่อม ชวนชื่น, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น รวมทั้ง แน็ก ชาลี ปอทเจส แต่ยังไม่สาแก่ใจ ไหนๆ “ไทยแลนด์โอนลี่#เมืองไทยอะไรก็ได้” คือโปรเจกต์ภาพยนตร์เล่นใหญ่สายฮาแห่งปีของ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล กับ เวิร์คพอยท์ พิคเจอร์ส และ พระนครฟิลม์ ทั้งที งานนี้เลยต้องจัดเต็มความฮาให้ดับเบิ้ลขึ้นไปอีก จนเป็นที่มาของตลกสุดฮอตอย่าง โรเบิร์ต สายควัน มาร่วมขบวนออกทริปสร้างรอยยิ้ม และเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมเป็นรายล่าสุด แถมงานนี้มีรุ่นใหญ่ขวัญใจมหาชนอย่าง ค่อม ชวนชื่น ถึงกับขนาดรับประกันว่าสร้างมุกขึ้นมาเป็นพิเศษกับน้องรักอย่าง โรเบิร์ต สายควัน นั้นก็เพื่อแฟนๆตลกโดยเฉพาะ

“น้าค่อม :พบกันแน่ครับ ฝากไว้ด้วยครับน้องชายผมคนนี้ โรเบิร์ต สายควันรับรองฮาอย่างเดียว จัดให้เต็มเลยครับ”

 

 

ซึ่ง ทอม อิสรา นาดี ผู้กำกับภาพยนตร์ ได้เล่าให้ฟังถึงการถ่ายทำในฉากนี้ว่า เป็นเหตุการณ์ที่น้าค่อม ซึ่งรับบทเป็น ซิ่ง-หลง พลขับประจำแก๊งทัวร์ไทยแลนด์โอนลี่ อย่าง แจ๊ส-แน็ก-รัศมีแข ต้องมาติดต่อเจรจาขอหยิบยืมรถบัสประจำทริปกับ เฮีย ที่รับบทโดย โรเบิร์ต สายควัน เพื่อเอาไปรับ-ส่ง คณะกรุ๊ปลูกทัวร์จีนที่เดินทางมาเที่ยวเมืองไทย ภายใต้การบริการทัวร์สุดพิสดารที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร โดยฉากนี้แฟนๆจะได้เห็นการระเบิดมุกแบบจัดเต็ม ทำให้ทีมงานต้องกลั้นหัวเราะ หยิกขา จิกเท้า ไม่ให้เกิดอาการขำก๊ากจนตัวโยก

 “ทอม อิสรา นาดี: อย่างทีมงานจะต้องเอาเท้าเหยียบพื้น บอกตัวเองว่าอย่าขำนะอย่าขำ พอคัทปั๊บก็หลุดขำออกมาเลย ถึงขนาดว่าในซีนนี้ที่น้าค่อมปะทะกับพี่โรเบิร์ต สายควัน ทีมงานถึงกับต้องเกร็ง ต้องหยิกขาต้องจิกกันเอาไว้ว่าอย่าหัวเราะๆ โดยเฉพาะคนที่มีหน้าที่ถือไมค์บูม ควบคุมเสียงในฉากหรือซาวน์แมน นี่หัวเราะก่อนเลย”

อยากฮาแบบเต็มๆ คงต้องไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์ แต่อยากระซิบว่านอกจากโรเบิร์ต สายควันแล้ว งานนี้ยังมีเหล่านักแสดงที่มาร่วมเสริมทัพความฮากันอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น การเปิดซิงขึ้นจอใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของเน็ตไอดอลนมคุณธรรมอย่าง มันแกว รุ่งตะวัน ชัยหา ที่พร้อมเปิด(โ)หมดความฮาแบบเซ็กซี่ใสๆวัยรุ่นชอบ รับรองแฟนๆของมันแกวฟินแน่นอน เพราะงานนี้มาครบทั้งแอคชั่นเอฟเฟกต์เซ็กซี่สลิง , โจอี้ กาน่า, เจ๊ไข่มุก หรือ อ้วน รีเทิร์น ที่มาร่วมทริปความสนุกในบทเซอร์ไพรส์ที่หลายคนก็คิดไม่ถึง 27 เม.ย.นี้  ออกทริปความฮาพร้อมกันกับ “ไทยแลนด์โอนลี่ #เมืองไทยอะไรก็ได้” ในโรงภาพยนตร์