HIGHLIGHT CONTENT

มาแน่! โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ปล่อยคลิปยั่ว Sherlock Holmes 3 ใกล้กลับมา!!

  • 32,941
  • 20 ส.ค. 2018

 

มาแน่! โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ปล่อยคลิปยั่ว Sherlock Holmes 3 ใกล้กลับมา!!

 

                หากพูดถึงนักสืบที่โด่งดังที่สุดในโลกนวนิยายและโลกภาพยนตร์ ฝั่งเอเชีย อาจนึกถึงเจ้าหนูนักสืบ เอโดงาวะ โคนัน แต่ทางฝั่งตะวันตกนั้นคงไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก เชอร์ล็อค โฮล์มส์ แม้ว่าในตอนนี้จะมียอดนักสืบคนนี้ในหลากหลายเวอร์ชั่น แต่เวอร์ชั่นหนึ่งที่แฟนหนังยังคงคิดถึงและรอคอยให้กลับมาคือ Sherlock Holmes ในฝีมือการแสดงของโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ หลังจากติดพันการถ่ายทำปิดตำนานฮีโร่ Iron Man ใน Avengers 4 ล่าสุดดูเหมือนว่าเมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้น มิสเตอร์โฮล์มส์ก็ได้เวลากลับมาแล้ว

 

 

 

                เมื่อวันที่ 19 ที่ผ่านมา โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ได้อัพเดตทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา พร้อมกับแคปชั่นว่า “Practicing my Sherlock face. (ซ้อมทำหน้าแบบเชอร์ล็อค)” แคปชั่นสั้น ๆ ที่เหมือนยั่วให้แฟนหนังทั่วโลกได้รู้ว่า ใกล้เวลาแล้วที่ยอดนักสืบคนนี้จะกลับมา ซึ่งก็นับได้ว่าเป็นเวลาที่เหมาะสม เพราะนอกจากที่โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ จะเสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Avengers 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภาพยนตร์อีกเรื่องที่เขาแสดงนำอย่าง The Voyage of Doctor Dolittle ก็ถ่ายทำเสร็จแล้วเช่นกัน พร้อมเตรียมเข้าฉายในปี 2019

 

 

                ในขณะที่คู่หูของเชอร์ล็อค โฮล์มส์ อย่างคุณหมอวัตสัน ที่ในภาพยนตร์เวอร์ชั่นนี้รับบทโดย จู๊ด ลอว์ เขาเองก็พร้อมเช่นเดียวกัน เพราะบทบาท Mar-Vel ที่เขารับบทในภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel ก็ถ่ายทำเสร็จแล้ว อีกทั้งเขาก็เตรียมกลับมาแสดงในบทบาทที่แฟนพ่อมดแม่มดทั่วโลกรอคอยกับบท อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ศาสตราจารย์ผู้สอนวิชาการป้องกันตัวจากศาสตร์มืด ในช่วงวัยหนุ่มก่อนที่จะก้าวมาเป็นอาจารย์ใหญ่แห่งฮอกวอตส์ในแฮร์รี พ็อตเตอร์

 

Source: Screen Rant