HIGHLIGHT CONTENT

จนตอนนี้ก็ยังไม่ชอบ! โรเบิร์ต แพททินสัน อธิบายเหตุผลที่เขายี้ Twilight ตลอดมา

  • 47,645
  • 12 มี.ค. 2020

จนตอนนี้ก็ยังไม่ชอบ! โรเบิร์ต แพททินสัน

อธิบายเหตุผลที่เขายี้ Twilight ตลอดมา

 

                เรื่องราวความรักของแวมไพร์หนุ่มรูปงาม กับหญิงสาวธรรมดา กลายเป็นเรื่องราวความรักสุดโรแมนติก พลิกผันเป็นมหากาพย์ผ่านภาพยนตร์ถึง 5 เรื่องด้วยกัน กับ the Twilight Saga ในขณะที่แฟนทั่วโลกอาจจะฝันหวานและฟินไปกับความรักที่เป็นไปไม่ได้ของพวกเขา มีอยู่หนึ่งคนที่จนวันนี้ที่ภาพยนตร์จบไปหลายปีแล้ว เขาก็ยังคงไม่ชอบภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ดี เขาคนนั้นไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น โรเบิร์ต แพททินสัน เจ้าของบทเอ็ดเวิร์ด คัลเลน พระเอกของเรื่องนั่นเอง

 

 

                โรเบิร์ต แพททินสัน ออกมาย้ำอีกครั้งว่าจนตอนนี้เขาก็คิดว่าเรื่องราวใน Twilight มันประหลาดเกินไป เขาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ IndieWire เอาไว้ว่า...

                “ก่อนจะถ่ายทำเรื่อง Twilight ผมก็เคยทำอะไรประหลาด ๆ มาเหมือนกันครับ จากใจเลยเลยนะครับ ผมคิดว่าตลอดว่า Twilight มันค่อนข้างจะประหลาดอยู่นะ จริง ๆ มันเป็นเรื่องของการตลาดที่ทำให้หนังกลายเป็นกระแสหลักได้ ถ้าคุณย้อนกลับไปดูบทสัมภาษณ์ของผม คุณจะเห็นว่าผมพยายามแสดงออกเรื่องนี้อยู่นะ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามที่ทำให้มันเห็นได้ชัด ผมพยายามแสดงมันออกมาเสมอ แต่ยังไงก็ตาม คุณก็เป็นแค่คน ๆ เดียว จะไปสู้อะไรกับแผนกการตลาดทั้งแผนกที่เอาแต่บอกว่า ‘มันเป็นเรื่องรักดั่งเทพนิยายเลยนะ มันงดงามมาก’ แต่ในความคิดผมนะ ‘ไม่ มันน่าสะอิดสะเอียน’ (หัวเราะ)”

 

 

                ดูท่าว่าโรเบิร์ต แพททินสัน เองจะไม่ปลื้ม Twilight เลยแม้แต่น้อย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าในช่วงหนึ่งนั้นเราจะปลาบปลื้มความเป็นเอ็ดเวิร์ด คัลเลนอยู่เหมือนกัน จากวันนั้นจนถึงวันนี้ โรเบิร์ตเองก็เติบโตมากยิ่งขึ้น ผ่านประสบการณ์มากขึ้น เขากำลังจะเปลี่ยนตัวเองจากแวมไพร์หนุ่มรูปงาม กลายเป็นบุรุษรัตติกาลผู้ออกปราบวายร้ายในเมืองก็อตแธม กับภาพยนตร์เรื่อง The Batman มารอดูกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร มิถุนายนปี 2021

 

Source: Movie Web

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง