HIGHLIGHT CONTENT

รวมหนังปล้นไทย โหด มันส์ ฮา ก่อนไประทึกครั้งใหม่ใน โจรปล้นโจร

  • 5,862
  • 01 พ.ย. 2019

 

รวมหนังปล้นไทย โหด มันส์ ฮา ก่อนไประทึกครั้งใหม่ใน โจรปล้นโจร

Advance Ticket

Rob Movie

ปล้นนะยะ

ปล้นนะยะ หรือ ในชื่อภาษาอังกฤษว่า Spicy Beautyqueen in Bangkok เคยออกฉายเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ปี พ.ศ. 2547 เป็นภาพยนตร์ตลก เล่าเรื่องถึง สาวประเภทสองเพื่อนรัก 4 คน คือ เสือ นางโชว์สาวประเภทสองที่ต้องการเงินไปผ่าตัดแปลงเพศ เจ๊พริก กระเทยสาวใหญ่ เป็นหนี้สินจากการพนันบอล ไนซ์ อดีตนางงามหลงสามีไม่ลืมหูลืมตา ต้องการหาเงินไปให้สามี และกบ ลูกจ้างร้านก๋วยเตี๋ยว ที่ใฝ่ฝันอยากมีร้านเป็นของตัวเอง ทั้งสี่ตัดสินใจวางแผนปล้นธนาคาร แต่ต้องพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเมื่อที่ธนาคารนั้นก็มีโจรอีกกลุ่มไปปล้นเช่นกัน

ปล้นนะยะ ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทของ วินัย ไกรบุตร และเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่ได้ร่วมงานกับภาพยนตร์ในเครือ อาร์.เอส หนังเรื่องนี้สามารถทำรายได้ 42.5 ล้านบาท

 

Rob Movie

ปล้นนะยะ 2 อั๊ยยยย่ะ

ปล้นนะยะ 2 อั๊ยยยย่ะ (Spicy Beauty Queen of Bangkok 2) เป็นภาพยนตร์ไทยแนวตลกแอ็คชั่น ซึ่งเป็นภาคต่อจากภาพยนตร์ ปล้นนะยะ ซึ่งมีแผนจัดฉาย ณ วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555 โดยมี พจน์ อานนท์ เป็นผู้กำกับ และมีนักแสดงระดับแถวหน้าร่วมแสดงหลายราย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ภาคต่อที่เว้นช่วงจากภาพยนตร์ภาคแรกซึ่งห่างหายไปนาน 9 ปี และ พจน์ อานนท์ ได้ใช้เวลาในการถ่ายทำสำหรับภาคต่อนี้กว่า 9 เดือน  โดยยังได้มีการเดินทางไปถ่ายทำ ณ ประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย

ภาพยนตร์ทำรายได้ไปทั้งหมดที่ 16 ล้านบาท

เนื้อเรื่องกล่าวถึงสถาบันเสริมความงามแห่งหนึ่ง ที่มีการรวมตัวกันของสาวประเภทสอง ซึ่งเดินทางมาเพื่อรับการศัลยกรรม แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อกลุ่มนักศึกษาช่างกลเข้ามาที่โรงพยาบาลในสภาพที่มีเลือดอาบไปทั่วจากเหตุยิงกันบนรถเมล์ ศัลยแพทย์ความงามจึงจำต้องทำการผ่าตัดผู้บาดเจ็บแทน

 

Rob Movie

พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า

เข้าฉาย 14 กรกฎาคม 2548 เรื่องย่อ หลังเกิดเหตุระเบิดถล่มกลางกรุง จนเป็นเหตุให้กระเทยหัวแห้ว นางหนึ่งตายอนาถคาร้านทำผม ทางการได้สืบทราบข่าวมาว่า คนร้ายเตรียมระเบิดครั้งต่อไปในอีก 3 วันข้างหน้า นายตำรวจหน่วยปฎิบัติการพิเศษ สุภาพ (รับบทโดย เทพ โพธิ์งาม) พิทักษ์ (รับบทโดย ค่อม ชวนชื่น) และ สันติ(รับบทโดย จิ้ม ชวนชื่น) ได้รับมอบหมายให้แฝงตัว เข้าไปในโรงพยาบาลบ้าแห่งหนึ่ง แล้วประทานโทษ นางพยาบาลที่นี่สวยอย่าบอกใคร โดยเฉพาะคนที่ชื่อเกวลิน (ซาร่า มาลากุล เลน) ช่ววลาเดียวนั้น หมอผี (รับบทโดย หน่อย ชวนชื่น) นายหนึ่งเดินทางตามหม้อแม่นาคมาจนถึงโรงพยาบาลแห่งนี้ เช่นเดียวกับ ชาวกระเหรี่ยงกลุ่มเอฟโฟว์ นำโดย จ่อมุข (รับบทโดย จตุรงค์ ม๊กจ๊ก) ก็วางแผนปล้นสถานที่ ที่ไม่มีใครคาดคิดการแฝงตัวเข้าในโรงพยาบาลบ้าของกลุ่มคนทั้งสาม ในรูปแบบต่างๆ จึงเกิดขึ้น เพื่อปฎิบัติภารกิจอันยิ่งใหญ่(ซะเหลือเกิน) ของพวกตนให้สำเร็จลุล่วงภายในสามวัน ความชุลมุนของสามพยัคฆ์ร้ายจะคลี่คลายประการใด ใครจะได้หัวใจสาวสวยไปครอง? มือระเบิดปริศนาจะเปิดเผยตัวหรือไม่?

 

Rob Movie

พบกับปฏิบัติการสะท้านความฮา ที่พยัคฆ์ร้ายต้องส่ายหน้า ชาวประชาต้องหงายหลัง นักแสดง เทพ โพธิ์งาม จิ้ม ชวนชื่น ค่อม ชวนชื่น จตุรงค์ ม๊กจ๊ก ซาร่า มาลากุล เลน จอย ชวนชื่น โก๊ะตี๋ อารามบอย น้องพี ม๊กจ๊ก อุดม ชวนชื่น กำกับการแสดง ฤกษ์ชัย พวงเพชร (ยอร์ช)

 

Rob Movie

นาคปรก

นาคปรก (In the Shadow of the Naga) เป็นภาพยนตร์ไทย แนวแอ็กชั่น-ดราม่า ผลงานกำกับการแสดงโดย ภวัต พนังคศิริ ออกฉายเมื่อ 18 มีนาคม พ.ศ. 2553 ได้รับการจัดเรตติ้งภาพยนตร์ประเภท น 18+ (ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป) ภาพยนตร์ทำรายได้ไป 35 ล้านบาท

Rob Movie

เรื่องราวของสามโจร ป่าน (สมชาย เข็มกลัด), ปอ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์), สิงห์ (เรย์ แมคโดนัลด์) ที่ร่วมกันวางแผนปล้นรถขนเงิน แต่เคราะห์กรรมทำให้ถูกไล่ตามจับ โดยร้อยตำรวจเอก (พศิน เรืองวุฒิ) และร้อยตำรวจตรี อรรคพันธ์ นะมาตร์ เมื่อจนมุมตัดสินใจนำเงินที่ปล้นมาได้แอบซ่อนไว้ใต้ดินบริเวณวัด เมื่อเวลาผ่านไปอีกหลายปีย้อนกลับมาขุดหาเงิน จึงรู้ว่าที่ซ่อนเงินอยู่ใต้โบสถ์ ทั้ง 3 จึงตัดสินใจปลอมตัวแฝงเข้ามาในวัดด้วยการบังคับให้หลวงตา (สะอาด เปี่ยมพงษ์สานต์) บวชให้ เหล่าบรรดาพระทั้งหลายต่างสงสัยในพฤติกรรมของกลุ่มพระใหม่ที่มักลอบเข้าไปขุดพื้นโบสถ์เวลากลางคืน

ในขณะเดียวกันทางด้านมัคนายกของวัดวางแผนขโมยพระในโบสถ์เดียวกับที่พระปลอมพยายามขุดหาเงินที่ซ่อนไว้ ทั้งสามที่ปลอมตัวเข้ามาจับได้โดยบังเอิญ จนกลายเป็นโจรจับโจร ทำให้พระในวัดต่างเลิกคลางแคลงใจเหล่าบรรดาพระใหม่ และนี่คือจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์พลิกผันที่ยากเกินคาดเดาเมื่อ กิเลส ความเลว และความโลภ เข้าครอบงำถึงส่วนลึกในจิตใมนุษย์ คิดดีทำดี สิ่งนี้จะยังคงสถิตย์อยู่บนโลกใบนี้จริงหรือ

 

Rob Movie

ขุนพันธ์

ขุนพันธ์ เป็นภาพยนตร์ไทยที่เข้าฉายในปี พ.ศ. 2559 ที่อิงจากเรื่องราวชีวิตของขุนพันธรักษ์ราชเดช (บุตร พันธรักษ์) ผู้เป็นนายตำรวจ นำแสดงโดย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ กฤษดา สุโกศล แคลปป์ กำกับโดยก้องเกียรติ โขมศิริ โดยมีภาคต่อชื่อ ขุนพันธ์ 2

ขุนพันธ์ ทำรายได้รวม 61,743,275 บาท ถือเป็นภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้มากที่สุดอันดับ 3 ประจำปี 2559

ปี พ.ศ. 2483 หลังปราบเสือกรับ คำทองได้สำเร็จ ร้อยตำรวจโท ขุนพันธรักษ์ราชเดชได้รับภารกิจให้ไปสืบข่าวอัลฮาวียะลู จอมโจรแบ่งแยกดินแดน ผู้ครอบครอง "ไตรภาคี" ของหายาก 3 สิ่งที่เชื่อว่ามีพลังวิเศษ ขุนพันธ์แฝงตัวเข้าไปอยู่ในหมู่บ้านชาวประมงที่มีผู้นำคือ ไข่โถ และทำงานในสโมสรงาช้างของหลวงโอฬาร ข้าราชการผู้ฉ้อฉลที่หลอกใช้อัลฮาวียะลูเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว ด้านอัลฮาวียะลูเค้นถามตำรวจสองนายที่รอดชีวิตจากการถูกกองโจรของตนซุ่มโจมตีจนพบว่า ยังมีตำรวจนายหนึ่งแฝงตัวอยู่ในพื้นที่ ขุนพันธ์เดินทางไปพบพ่อของอัลฮาวียะลูและพบว่าในวัยเด็ก อัลฮาวียะลูเคยเทิดทูนพ่อ แต่สูญเสียแม่จากเหตุชุลมุนระหว่างพ่อของเขากับตำรวจ จึงทำให้อัลฮาวียะลูห่างเหินกับพ่อและเกลียดตำรวจมาก เขาตั้งกองโจรขึ้นมาเพื่อปกครองพื้นที่แถบเทือกเขาบูโด เวลาต่อมา ขุนพันธ์ไปพบมาลัย น้องสาวของไข่โถก่อนจะถูกกองโจรของอัลฮาวียะลูซุ่มโจมตี ขุนพันธ์ถูกยิงแต่หนีรอดไปได้

Rob Movie

หลังฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ขุนพันธ์ไปพบหลวงโอฬารที่สถานีตำรวจในฐานะสารวัตรคนใหม่ ขุนพันธ์สั่งพักราชการหลวงโอฬารในข้อหาต้องสงสัยฆ่าจเรตำรวจและซ่องโจร ด้านหลวงโอฬารท้าให้ขุนพันธ์หาหลักฐานมายืนยันให้ได้ภายใน 3 วัน หลังจากนั้น ขุนพันธ์ออกปราบชุมโจรต่าง ๆ และประกาศให้โจรทั้งหลายมาลงทะเบียนเลิกเป็นโจรแลกกับการจับเป็น ระหว่างนั้นตำรวจใต้บัญชาของขุนพันธ์แจ้งข่าวว่า กองโจรของอัลฮาวียะลูกำลังฆ่าล้างหมู่บ้านชาวประมงที่เคยช่วยชีวิตขุนพันธ์ไว้ ก่อนที่ขุนพันธ์จะสู้กับบุหงา ลูกน้องของหลวงโอฬารและใช้อาคมจนพบว่า บุหงาต้องมาทำงานนี้เพราะเป็นหนี้ชีวิตอัลฮาวียะลู

ขุนพันธ์กับตำรวจนายอื่น ๆ ไปที่หมู่บ้านและพบว่าชาวบ้านบางส่วนหนีเข้าไปอยู่ในป่า ขุนพันธ์จึงให้ชาวบ้านหนีไปขึ้นรถไฟของทหารญี่ปุ่น แต่ทั้งหมดถูกกองโจรนำโดย เสือสัง ลูกน้องมือขวาของอัลฮาวียะลูไล่ตามมา ขุนพันธ์สู้กับกองโจรก่อนจะสู้กับเสือสังบนหลังคารถไฟจนเสือสังถูกแทงตาย ขุนพันธ์และตำรวจนายอื่น ๆ รวมถึงไข่โถและมาลัยย้อนกลับไปที่สโมสรงาช้างเพื่อเผชิญหน้ากับหลวงโอฬาร เมื่อไปถึง กลุ่มของขุนพันธ์ปะทะกับกองโจรของอัลฮาวียะลู ทำให้ตำรวจใต้บัญชาของขุนพันธ์ ไข่โถและมาลัยถูกยิงตาย ส่วนหลวงโอฬารหนีรอดไปได้ ขุนพันธ์สู้กับอัลฮาวียะลูตัวต่อตัว และทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับพ่อของอัลฮาวียะลูคือช่วยปลดปล่อยวิญญาณของอัลฮาวียะลู ก่อนจะแทงอัลฮาวียะลูจนตาย เวลาต่อมา ขุนพันธ์ตามล่าหลวงโอฬารและยิงหลวงโอฬารจนตาย

Rob Movie

ในฉากหลังเครดิต ขุนพันธ์นั่งคุยอยู่กับเสือใบและบอกให้เสือใบมอบตัวเพื่อแลกกับการจับเป็น ซึ่งนำไปสู่เหตุการณ์ในภาค 2

 

Rob Movie

โจรปล้นโจร


โจและเมย์กำลังจนตรอกเมื่อโจป่วยเป็นเนื้องอกในสมอง เมย์นำเงินที่แม่ของเธอทิ้งไว้ให้ไปแลกที่ร้าน The Exchange แต่กลับกลายเป็นว่าเงินเหล่านั้น กลายเป็นเงินสกุลที่เลิกใช้ไปแล้ว ทั้งคู่ถูกผู้จัดการร้านสบประมาท นั่นก็เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เมย์เริ่มวางแผนปล้นร้านแลกเงิน แม้โจจะไม่เห็นด้วยแต่ด้วยความเป็นห่วงเมย์ เขาก็ไม่อาจจะปล่อยให้เมย์ทำเรื่องนี้คนเดียวได้ ทั้งคู่ตัดสินใจปล้น ทว่าเมื่อถึงวันที่ลงมือกลับกลายเป็นว่ามีกลุ่มโจรอีกกลุ่มบุกเข้ามาและจับพนักงานร้าน ลูกค้า รวมถึงโจและเมย์เป็นตัวประกัน กลุ่มโจรบอกว่าต้องการแค่เงิน และจะไม่ทำร้ายใคร แต่คำพูดเหล่านั้นจะเชื่อได้จริงหรือ โจต้องการจะหนีออกจากสถานการณ์นี้ แต่เมย์กลับมองเห็นช่องทางที่จะขโมยเงินต่อจากโจรอีกที ในพื้นที่ปิดตาย ที่คน 13 คนติดอยู่ด้วยกันนั้น ไม่อาจตอบได้ว่าสุดท้าย ใครจะเป็นคนที่อันตรายที่สุด

โจรปล้นโจร กำกับโดย เฉลิม วงค์พิมพ์

นำแสดงโดย อารักษ์ อมรศุภศิริ, ชิชา อมาตยกุล, พชรพล จั่นเที่ยง, ศรัณยู ประชากริช, ชนินทร จิตปรีดา, อมรินทร์ นิติพล, ทศพล ศิริวิวัฒน์, จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, จุลศักดิ์ หาญคุณะเศรษฐ์ และ อรวิภา อัศวนิก

 

Rob Movie

 

The Exchange โจรปล้นโจร วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

โจรปล้นโจร

 ข้อมูลจาก: https://th.wikipedia.org/wiki/

 

โจรปล้นโจร

  • 31 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 90 นาที
15+