HIGHLIGHT CONTENT

Star Wars9 เตรียมเฉลยทำไม เรย์-ไคโลเรน มีพลังฟอร์ซเชื่อมถึงกัน

  • 5,706
  • 01 ต.ค. 2019

 

 

เรือไคโลเรย์ออกแล่น!! ยืนยันความสัมพันธ์ทั้งคู่

ะถูกค้นไปลึกกว่าเดิมใน Star Wars 9

 

                หนึ่งในเสน่ห์ของเฟรนไชส์ Star Wars ที่มีผสมผสานมาตลอดทุกภาคคือ เรื่องราวของความสัมพันธ์ที่ถูกพัฒนากลายเป็นประเด็นสำคัญในภาพยนตร์ ตั้งแต่คู่ระหว่างอนาคินและเพดเม่ ต่อมาถึงลุคและเลอา และในไตรภาคใหม่นี้ก็เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ที่แสนซับซ้อนของ ไคโล เร็น และเรย์

                หลังจากที่เราได้เห็นว่าทั้งคู่มีพลังฟอร์ซเชื่อมถึงกันไปใน Star Wars: The Last Jedi ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดูจะมีความรู้สึกต่อกัน แต่ด้วยอุดมการณ์ความเชื่อที่แตกต่างกันทำให้ต้องแยกกัน แต่ดูเหมือนว่าใน Star Wars: The Rise of Skywalker จะถูกค้นลึกลงไปยิ่งกว่าเดิม

 

 

                Chris Terrio มือเขียนบทร่วมในภาพยนตร์ภาค The Rise of Skywalker ได้เปิดเผยกับนิตยสาร Empire เอาไว้ว่า ฉากที่น่าสนใจที่สุดใน The Last Jedi สำหรับเขาคือ ฉากที่เป็นบทสนทนากันระหว่างเรย์และไคโล เร็น แม้ว่าท้ายที่สุดแล้วเรย์จะปฎิเสธที่จะเข้าร่วมกับไคโล เร็น แล้วทั้งคู่ได้กลายมาเป็นศัตรูกันอีกครั้งในตอนท้ายของเรื่อง ในภาคใหม่นี้จะพาไปค้นลึกลงไปยิ่งกว่าเดิม

                “เราพยายามจะดึงเอาความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของพวกเขาที่ถูกนำเสนอมาตั้งแต่ใน Episode VII ในตอนที่ (ไคโล)เร็น ถอดหน้ากากของเขาออก มันเหมือนกับเขาได้เปลือยความรู้สึกออกมากับเรย์ในแบบที่เขาไม่เคยทำกับใครมาก่อน ไรอัน จอห์นสัน (ผู้กำกับ The Last Jedi) ได้พัฒนาตรงนั้นออกมาได้ยอดเยี่ยมมาก ทำให้พวกเราสามารถพัฒนามันออกไปได้ไกลยิ่งกว่าเดิม”

 

 

                ได้ยินอย่างนี้แล้วยิ่งน่าสนใจว่าท้ายที่สุดแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะออกมาเป็นอย่างไร จะแตกหักขั้นรุนแรงเหมือนที่เกิดขึ้นกับอนาคิน และเพดเม่หรือไม่ หรือความสัมพันธ์นี้จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เรย์ก้าวเข้าสู่ด้านมืด อะไรก็เกิดขึ้นได้ในการปิดตำนานตระกูลสกายวอล์คเกอร์ รอชมกันใน Star Wars: The Rise of Skywalker กำหนดฉาย 18 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง