HIGHLIGHT CONTENT

ถลำลึกยิ่งกว่าเดิม!! พลังฟอร์ซใหม่ระหว่างเรย์และไคโล เร็น จะดำดิ่งลงไปยิ่งกว่าเดิม

  • 3,470
  • 23 พฤษภาคม 2019

 

สิ่งหนึ่งที่ไตรภาคใหม่ของ Star Wars พยายามปูทางมาตั้งแต่ The Force Awaken ต่อเนื่องมาถึง The Last Jedi คือความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครหลักทั้งเรย์ และไคโล เร็น ที่ไม่ใช่แค่ความรู้สึกที่พวกเขามีต่อกันเท่านั้น แต่เป็นในเรื่องของพลังฟอร์ซที่เชื่อมถึงกันด้วย เราได้เห็นพวกเขาต่อสู้ร่วมกันใน The Last Jedi ก่อนจะพลิกแพลงกลับกลายเป็นฝ่ายตรงข้ามอีกครั้งในตอนจบเรื่อง นั่นจะนำไปสู่บทสรุปของไตรภาคใหม่นี้ที่จะเกิดขึ้นใน The Rise of Skywalker

 

 

                ล่าสุด Vanity Fair ได้เปิดเผยข้อมูลของภาพยนตร์พร้อมกับภาพใหม่ล่าสุดจากกองถ่าย Star Wars: The Rise of Skywalker โดยข้อมูลที่น่าสนใจส่วนหนึ่งก็คือ ความเกี่ยวข้องของพลังฟอร์ซระหว่างเรย์ และไคโล เร็น พวกเขาแง้มว่าในภาคล่าสุดนี้พลังของทั้งคู่จะถลำลึกดำดิ่งลงไปยิ่งกว่าเดิม และในภาพยนตร์เรื่องนี้เราอาจจะได้เห็นพลังฟอร์ซรูปแบบใหม่ที่เกิดขึ้นระหว่างความสัมพันธ์ของทั้งคู่ด้วย

 

 

                ทั้งหมดจะออกมาเป็นอย่างไรคำตอบคงรอพวกเราอยู่ในภาพยนตร์ แต่เส้นทางกว่าที่มันจะเป็นเช่นนั้นจะเกิดขึ้นอย่างไรก็เป็นอีกคำถามที่น่าสนใจ เพราะเราเกือบจะได้เห็นทั้งคู่ร่วมมือกันใน The Last Jedi แล้ว ก่อนจะต้องแยกทางกันไปอีกครั้ง หากเปรียบกันแล้วเรย์ และไคโล เร็น ก็เหมือนเป็นหยินและหยางของกันและกัน ใน Star Wars: The Rise of Skywalker ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะส่งผลอย่างไรกับเรื่องราวที่เรากำลังจะได้ชมกัน 18 ธันวาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง