HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยหนึ่งพลิกทั้งหมด!! Star Wars IX พ่อของเรย์คือฮาน โซโล ถ้าเป็นจริงคือโคตรพีค!

  • 8,617
  • 29 พฤษภาคม 2019

 

ถกเถียงกันมามากมายตั้งแต่ Star Wars ไตรภาคใหม่เข้าฉาย กับคำถามที่ว่าใครคือพ่อแม่ที่แท้จริงของเรย์ เด็กสาวโนเนมที่มีพลังฟอร์ซ และถูกดึงเข้ามาสู่สงครามระหว่างดวงดาว แถมเธอยังมีพลังฟอร์ซที่เชื่อมถึงตัวละครคนสำคัญอย่างไคโล เรนด้วย ทำเอาคิดกันไปต่าง ๆ นา ๆ ก่อนที่จะถูกหักปากกาทั้งหมดใน Star Wars: The Last Jedi ว่าพ่อและแม่ของเรย์เป็นแค่ใครสักคนที่ไม่ได้สำคัญ แถมยังทิ้งเธอเอาไว้บนดาวอันแสนยากไร้ แต่ดูเหมือนว่าคำพูดเหล่านั้นกำลังจะถูกพลิกอีกครั้ง

 

 

                ล่าสุดรายการพ็อดแคส Making Star Wars’ Patreon ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่ชวนให้ตกตะลึงอยู่ไม่น้อยว่า แท้จริงแล้วพ่อของเรย์อาจจะไม่ใช่ใครอื่นไกลแต่เป็นฮาน โซโล กับผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่เจ้าหญิงเลอา มอร์กานา พวกเขาอธิบายข่าวลือนี้เอาไว้ว่า...

 

                เรย์คือลูกสาวของฮาน โซโล แต่เธอไม่ใช่ลูกสาวของเลอา และนั่นทำให้เธอไม่ใช่สกายวอล์คเกอร์ด้วย เลอาเริ่มห่างกับฮานในตอนที่เธอเริ่มฝึกกับลุค แต่เธอฝึกไม่เสร็จสมบูรณ์ก็ได้กลับไปหาฮานอีกครั้ง ซึ่งเบ็น โซโล (ไคโล เรน) รู้เรื่องนี้และเริ่มที่จะต่อต้าน นั่นคือตอนที่เขาถูกส่งไปหาลุค

 

 

                หากเป็นตามนี้จริงก็พอจะสามารถตอบคำถามบางประการของเรื่องราวที่ถูกปูทางเอาไว้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการที่เรย์มีความสามารถในการขับยานราวกับเป็นพรสวรรค์ อีกทั้งยังเป็นการยืนยันของเจ.เจ.แอบรัมส์ ที่บอกว่าเขาจะดำเนินเรื่องราวต่อไปโดยไม่ทำลายเนื้อหาที่ถูกนำเสนอไว้ในภาค The Last Jedi ซึ่งหากเป็นจริงก็จะเป็นการยืนยันว่าไคโล เรนจงใจโกหกเรย์ว่าพ่อแม่ของเธอเป็นแค่คนธรรมดา เพื่อจุดประสงค์อะไรบางอย่างแน่นอน แถมเรื่องราวที่พี่น้องผู้ซึ่งไม่รู้ว่าพวกเขาเกี่ยวข้องกันมาตกหลุมรักกันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ของ Star Wars เรื่องราวทั้งหมดนี้จะมีคำตอบออกมาว่าอย่างไรต้องติดตามใน Star Wars: The Rise of Skywalker กำหนดฉาย 18 ธันวาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง