HIGHLIGHT CONTENT

Killing Ground หนังโคตรบีบ-ทรมานคนดู โหดร้ายดิบเกินมนุษย์

  • 4,708
  • 29 ส.ค. 2017

 

รีวิว Killing Ground สัญชาติญาณดิบของมนุษย์

Killing Ground (2017)

กำกับโดย: Damien Power

นำแสดงโดย: Harriet Dyer, Mitzi Ruhlmann, Tiarnie Coupland, Aaron Pedersen, Ian Meadows, Aaron Glenane

 

ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญสัญชาติออสเตรเลียเรื่อง Killing Ground เป็นเรื่องราวคู่หนุ่มสาวคู่หนึ่งที่เดินทางไปตั้งแคมป์ริมทะเลสาบที่เงียบสงบ เมื่อพวกเขาไปถึงก็พบว่า มีแคมป์ตั้งอยู่ก่อนหน้าแล้ว พวกเขาจึงตัดสินใจตั้งแคมป์ข้างๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไปแคมป์ข้างๆก็ไม่มีวี่แววจะกลับมา บวกกับพวกเขาเริ่มเจอร่องรอยแปลกๆและ เหตุการณ์แปลกๆก็เริ่มเกิดขึ้นกับพวกเขา

 

ในช่วงแรกภาพยนตร์เรื่องนี้ดำเนินไปเรื่อยๆตามตัวละครหนุ่มสาวคู่รักที่แค่เพียงต้องการมาพักผ่อนอย่างเงียบสงบ และการตัดสลับให้เราเจอกับบุคคลที่ดูไม่น่าไว้วางใจทำให้เราเริ่มหวาดระแวง และสิ่งที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มที่จะน่าสนใจคือ การวางเส้นดำเนินเรื่องเป็นสองเส้น(2ไทม์ไลน์)ตัดสลับกัน เส้นเรื่องหนึ่งคือเส้นคู่รักหนุ่มสาวที่ตั้งแคมป์ข้างแคมป์ที่ไม่มีคนกลับมา และอีกเส้นเรื่องหนึ่งคือเหตุการณ์ก่อนหน้าเส้นเรื่องแรก เป็นเรื่องราวของแคมป์แรกที่มีครอบครัวแสนสุขมาเที่ยวกัน พ่อ แม่ ลูกสาวคนโต และลูกสาวคนเล็กวัยทารก นั่นทำให้คนดูตั้งข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นเกี่ยวกับครอบครัวแคมป์แรกกันแน่

 

ภาพยนตร์เรื่อง Killing Ground เล่นกับความกลัวของคน ความรู้สึกของคนได้เป็นอย่างดี ความต้องการของมนุษย์ ความต้องการทางเพศ และสัญชาติญาณดิบในการเอาชีวิตรอด สิ่งที่ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอ คือความเป็นจริง ความโหดร้ายของสังคมมนุษย์ การกระทำของมนุษย์ต่อมนุษย์ด้วยกันเอง โดยที่หนังแสดงให้เห็นถึงความโหดร้ายที่เกิดขึ้นกับตัวละครอย่างชัดเจน ความรุนแรง และ สิ่งที่น่าหดหู่คือการมีเด็กทารกเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ร้ายๆในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

 

ภาพยนตร์เรื่อง Killing Ground ได้รับการการันตีคุณภาพจากเทศกาล Sundance ในสายประกวด Midnight Madness

 

 

เตรียมตัวไปพบกับความระทึกขวัญของ Killing Ground ในวันที่ 31 สิงหาคม 2017

 

แดนระยำ

  • 31 August 2017
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 88 นาที
15+