HIGHLIGHT CONTENT

แสดงความกล้าออกมาแล้วแปลงร่างพร้อมสู้ รีวิว Power Rangers 2017

  • 29,773
  • 23 มี.ค. 2017

แสดงความกล้าออกมาแล้วแปลงร่างพร้อมสู้ รีวิว Power Rangers  2017

 

รวมขบวนการนักสู้ Power Rangers อันประกอบไปด้วย ดาเคร มอนท์โกเมอรี ในบท เรดเรนเจอร์, นาโอมิ สก็อตต์ ในบท พิงค์เรนเจอร์, ลูดี้ หลิน ในบท แบล็คเรนเจอร์, อาร์ เจ ไซเลอร์ ในบท บลูเรนเจอร์ ปิดท้ายด้วย เบ็คกี้ จี ในบท เยลโล่เรนเจอร์ ทั้งหมดต้องร่วมมือกันปกป้องโลกจากการถูกคุกคามด้วยภัยร้ายจากต่างดาว ซึ่งการรุกรานครั้งนี้อาจนำไปสู่การล่มสลายของโลกและมวลมนุษยชาติ เป็นเรื่องราวของกลุ่มของนักเรียนไฮสคูล ที่พวกเขาค้นพบว่าเมืองแองเจิ้ล โกรฟ ที่พวกเขาอาศัยอยู่นั้น กำลังถูกคุกคามด้วยภัยร้ายจากต่างดาว ซึ่งการรุกรานครั้งนี้ อาจนำไปสู่การล่มสลายของโลกและมวลมนุษยชาติ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องร่วมมือกันในฐานะขบวนการห้าสี

ภาพยนต์เรื่องนี้เป็นการรีเมคที่ถือว่าสมศักดิ์ศรีเพราะว่าทำให้เราลืมเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ไปได้เลย ไม่ว่าจะเป็นจุดเด่นด้านเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายของเหล่าฮีโร่ ตัวร้ายหรือว่าตัวของสัตว์ประหลาดด้วย ด้านโปรดักชั่นของเรื่องนี้ถือว่าจัดเต็มทั้งภาพ แอคชั่น แต่ก็ยังมีบางช่วงที่ไม่สามารถดึงเราให้เข้าไปอินกับตัวของภาพยนตร์ได้ เสียงประกอบภาพยนตร์อาจจะไม่ดึงดูดอารมณ์เราสักเท่าไหร่แต่ถือว่าทำได้ดีในระดับหนึ่ง นักแสดงในเรื่องถือว่ามีความเข้าใจในบทบาทมีการรับส่งที่ดี ทำให้เรารู้สึกว่านี่แหละ...เรนเจอร์ตัวจริง ถือว่าเลือกนักแสดงมารับบทได้ดี

ภาพยนตร์พาวเวอร์ เรนเจอร์ถือว่ายังมีกลิ่นอายของความเป็นเวอร์ชั่นของประเทศญี่ปุ่นอยู่บ้าง แต่ที่พิเศษกว่าคือตัวของสัตว์ประหลาดและตัวร้ายที่ดูสมจริงมากขึ้น ดูแล้วรู้สึกว่ามันคือสัตว์ประหลาดจริงๆไม่เหมือนกับภาคก่อนๆในเวอร์ชั่นโทรทัศน์ที่เป็นคนแสดงสวมบทสัตว์ประหลาดและด้วยความที่ซอร์ดอน (เรนเจอร์สีแดงในอดีต)ไม่มีร่างกาย ซอร์ดอนจึงส่งหุ่นยนต์อัลฟ่า5 มาทำหน้าที่เหมือนเป็นพี่เลี้ยงให้เหล่าเรนเจอร์ทั้งห้าแทนตนเอง เจ้าหุ่นยนต์เสียงแหลมตัวนี้ ถือเป็นตัวฮาประจำเฟรนไชส์ Power Rangers เลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างไรอัลฟ่า5ก็เป็นสหายที่เชื่อใจได้ที่สุดของเหล่าเรนเจอร์ ขอบอกว่าตัวนี้มันดูดีกว่าภาคไหนๆเลยและ

และที่พลาดไมได้ก็คือการต่อสู้ของหุ่นยนต์พาวเวอร์เรนเจอร์และตัวร้ายที่เรียกได้ว่าสู้กันมันหยด ที่สำคัญยังมีการเฉลยว่าตัวร้ายอย่าง ริต้า รีพัลซ่า ที่มาพร้อมกับชุดเกราะสีเขียวสะดุดตาดูน่าเกรงขาม พร้อมคฑาคู่ใจ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไรกับเหล่าฮีโร่หลากสี

สุดท้ายนี้ถ้าอยากสนุกเพิ่มขึ้นอีกระดับ ควรดูในระบบ4DX เพราะได้ความสมจริง สะท้านไปทั้งร่างกายของเราเลยทีเดียวเหมือนเราได้ไปต่อสู้กับเหล่าร้าย ทำให้อินเพิ่มขึ้นไปอีก และหากดูจบแล้วอย่าเพิ่งลุกท้ายเรื่องมี end credit ถ้าพร้อมแล้วก็ไปลุยกันเลย GO GO GO Power Rangers  

พาวเวอร์ เรนเจอร์ ฮีโร่ทีมมหากาฬ

  • 23 March 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง