HIGHLIGHT CONTENT

ประกาศรายชื่อผู้ได้รับบัตรเข้าชม "องค์บากไลฟ์" ทั้งหมด 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

  • 9,883
  • 20 มี.ค. 2017

Review : องค์บาก Live ตำนานแห่งแอ็คชั่นหนังไทย
กลับสู่รูปแบบใหม่อีกครั้ง

 

 

หากมีการจัดอันดับหนังบู๊แอ็คชั่นสายเลือดไทย หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของ ‘องค์บาก’ ผลงานภาพยนตร์ของปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่แจ้งเกิดให้กับ จาพนม ยีรัมย์ ซึ่งในยุคสมัยนั้นสร้างความฮือฮาให้กับคอหนังทั่วประเทศด้วยสโลแกนที่ว่า “เล่นจริง เจ็บจริง ไม่ใช้สลิง ไม่ใช้สตั๊นท์” กวาดรายได้และกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจนหนังดังไกลโกอินเตอร์ไปทั่วโลก

 

 

ล่าสุดตำนานขององค์บากกลับมาอีกครั้งในรูปแบบ Live การแสดงสดที่มันส์ไม่แพ้เวอร์ชั่นภาพยนตร๋เลย องค์บาก Live เป็นเรื่องราวของหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่นับถือพระพุทธรูปชื่อว่า องค์บาก วันหนึ่ง องค์บาก โดนคนร้ายตัดเศียรขโมยไปขายในกรุงเทพฯ บุญทิ้ง ชายหนุ่มผู้กล้าหาญของหมู่บ้านจึงต้องเข้าไปผจญภัยในเมืองใหญ่เพื่อตามหาเศียรองค์บากกลับคืนมา ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้เขาได้พบกับแสงสีอันตื่นาตาตื่นใจของเมืองหลวง มิตรภาพ การต่อสู้ในหลายรูปแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน

สำหรับการสร้างองค์บากในรูปแบบการแสดงสด มีการดัดแปลงเนื้อเรื่องให้เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน คนไทยดูได้ ชาวต่างชาติก็ดูได้เพราะว่าเป็นการแสดงที่เน้นแอ็คชั่นเป็นหลัก โปรดักชั่นมีความอลังการและทันสมัย ทั้งฉากแสงสีเสียง เพราะได้ทีมงานของคุณบอย ถกลเกียรติ เจ้าพ่อละครเวทีของเมืองไทยมาร่วมรังสรรค์โปรดักชั่น ห้ความบันเทิงไปตลอด ตั้งแต่ฉากเปิดไปจนถึงฉากปิดใ บอกได้เลยว่าเป็น LIVE ที่ทำออกมาได้สมศักดิ์ศรีของหนังระดับตำนานเรื่องนี้และคุ้มค่าต่อการรับชมเป็นอย่างมาก

 

 

ในฉากต่อสู้หลายฉากของ องค์บาก Live ทำออกมาได้เหนือความคาดหมายมากทั้งกระโดด เตะ ต่อย ห้อยโหน การจัดลำดับคิวบู๊ให้คนดูได้เห็นถึงความสามารถของนักแสดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ต้องขอบอกไวก่อนเลยว่า จับตาดูให้ดีๆ เพราะตอนท้ายของการแสดงมีเซอร์ไพรส์ให้คนดูได้อึ้งแน่นอน

 

 

สำหรับ องค์บาก Live จัดแสดงที่ Ultra Arena ชั้น 6 Show DC พระราม 9 เปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ www.thaiticketmajor.com ส่วนใครที่อยากได้บัตรชมการแสดงฟรีๆ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์มีมาแจก 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง เพียงร่วมสนุกตอบคำถามด้านล่างนี้

 

ประกาศรายชื่อผู้ได้รับบัตรเข้าชม "องค์บากไลฟ์" ทั้งหมด 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ดังนี้
 
ธราธร  ถาวรวิสุทธิ์                
เจริญวิทย์ สิทธิศักดิ์               
ภาวินี วณิชย์จิรัฐติกาล          
นุชจรี นันทพานิช                   
ณฎาชา ทวีผล                       

ผู้โชคดีรอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เพื่อทำการออกบัตรชมการแสดง