HIGHLIGHT CONTENT

รีวิว Mr Hurt มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ ฮาจนน้ำตาเล็ด เฮิร์ทจนซึ้งกินใจ

  • 30,702
  • 01 ก.พ. 2017

ฮาจนน้ำตาเล็ด เฮิร์ทจนซึ้งกินใจกับภาพยนตร์

Mr Hurt มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ

"เรื่องมันเจ็บแต่ยังไม่จบ" เพราะประโยคเดียวที่ทำให้ใครหลายคนที่ได้อ่านถึงกับต้องหันมาคิดว่าเอ๊ะ! ที่จริงแล้วความหมายมันคืออะไรกันแน่....เรามาร่วมหาคำตอบกัน

เปิดต้นปีมาด้วยภาพยนตร์ที่ซึงกินใจสไตล์เฮิร์ทๆสำหรับคนอกหัก อย่างภาพยนตร์เรื่อง "Mr Hurt มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ" แค่ชื่อเรื่องก็สะดุดตากันเลยทีเดียว 
 

เชื่อว่าทุกคนก็คงเคยเจอกับความรักในหลายรูปแบบที่มีทั้งสมหวังและไม่สมหวังและที่มันไม่สมหวังจนมันกลายเป็นความเจ็บที่ชินชา ซึ่งก็สอดคล้องกับหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องราวของ "ดอน สีชัง" (ซันนี่)  นักเทนนิสซูเปอร์สตาร์หนุ่ม ที่ฟอร์มหลุดชนิดเสียท่า (หรือจะเสียหมา จนเสียหลัก) เพราะบาดเจ็บจากความรักของ "แอนนา" (มารี) ดาราสาวสวย ที่ถูกร็อกเกอร์หนุ่มมาดเข้มอย่าง จิมมี่ เดอะร็อกเก็ต (เผือก)เข้ามาแย่งชิงพื้นที่หัวใจ กระทั่งดอน สีชัง ได้รับความช่วยเหลือจาก ดิว เพื่อนหญิงในวัยเด็ก ที่เข้ามาร่วมภารกิจพิชิตความเฮิร์ทต่อความรักของดอน และศัตรูหัวใจอย่างจิมมี่

ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้เป็นแนวดร่าม่าหรือแนวโรแมนติกแบบเพียวๆ แต่หนังเรื่องนี้เป็นการสอดแทรกหลากหลายความรู้สึกของตัวละครหลายๆตัวเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังสอดมุกตลกๆที่เรียกได้ว่านอกจากจะเศร้าแล้วยังต้องนั่งขำอีกด้วย

ต้องขอบอกว่านักแสดงเรื่องนี้เป็นการรวมตัวของคนที่มีฝีมือขั้นเทพอย่าง "ซันนี่" ที่จะเป็นบทบาทร้องให้ เสียใจ ขำ หรือแม้เต้น ก็เอาคนดูได้อย่างอยู่มัด ถัดมาทีคู่แข่งหัวใจของพระเอกอย่างบทบาทของนักร้องหนุ่มจิมมี่ เดอะร็อกเก็ต ที่รับบทโดยหนุ่ม "เผือก" อย่างที่เรารู้กันว่าแค่พูดชื่อขึ้นมาก็ขำแล้ว หนุ่มเผือกเป็นนักแสดงที่สวมบทบาทเป็นนักร้องขาร็อกได้อย่างสมจริงมีความสตรองในการแสดงเป็นอย่าวมากจนเราเชื่อว่าเขาเป็นนักร้องจริงๆ ถ้าจะไม่พูดถึงสาวๆในเรื่องนี้ก็จะแปลกไปหน่อย
 

มากันที่นางเอกตัวจริง และนางเอกในภาพยนตร์ "มารี" กับบทบาทนักแสดงสาวที่สะลัดรักนักเทนนิสไปคบกับนักร้อง คนที่มีบทบาททำให้พระเอกของเราถึงต้องเฮิร์ทกันเลยทีเดียว และสุดท้ายสำหรับนางเอกสาวที่มาเปลี่ยนหัวใจของพระเอกของเรา
อย่างดิว ที่รับบทโดย "หลิน มชณต
" สาวสวยที่ขอบอกเลยว่าการแสดงของเธอไม่ธรรมดาอยากรู้ว่าเป็นไงต้องดูในภาพยนตร์

อย่างที่ใครหลายๆคนเห็นกันแล้วคือเพลงที่อยู่ภาพยนตร์เรื่องนี้คือเพลงโยนหินถามทาง - จิมมี่ The Rockets (หรือร้องโดยหนุ่มเผือก) ตัวหนุ่มเผือกเองก็ร้องได้ดีอย่างที่เรานึกไม่ถึงว่าจะสามารถร้องเพลงได้และหนุ่มเผือกเองก็ยังสวมบทบาทเป็นนักร้องได้เนียนมากเลยทีเดียว

อีกหนึ่งความดีงามของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ ประโยคเด็ดๆที่เหล่านักแสดงพูดในเรื่องเรียกได้ว่าต้องจำกันมาพูดต่อกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าถ้าคมกว่านี้ก็คงเป็นมีดแล้ว ภาพยนตร์ Mr Hurt มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ ฉายวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ มาต้อนรับความโสดกับหนังเฮิร์ทๆที่จะพาคุณกลับไปสู่ห้วงความสนุกอีกครั้ง...........

 

เฮิร์ทพร้อมกันวันที่ 2 ก.พ. นี้

 

มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ

  • 02 February 2017
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง