HIGHLIGHT CONTENT

รีวิว สพันจ์บ็อบ ฮา บ้าสุดขีด ทลายกฎของหนังการ์ตูนแบบเดิมๆ

  • 13,783
  • 10 เม.ย. 2015

รีวิว The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water
ฮา บ้าสุดขีด ทลายกฎของหนังการ์ตูนแบบเดิมๆ 

 

 

The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water เป็นการโจนทะยานออกจากทะเลสู่ภาพยนตร์อนิเมชั่น3D เต็มรูปแบบครั้งแรก ซึ่งหากใครเคยฮาในความบ้า เกรียนและไร้สติของเหล่าตัวการ์ตูนใน สพันจ์บ็อบ สแควร์แพนท์ส แนะนำว่าเรื่องนี้ไม่ควรพลาด

โดยในเวอร์ชั่นนี้ สพันจ์บ็อบ พนักงานร้านเบอร์เกอร์ผู้ซื่อสัตย์จะต้องปกป้องสูตรลับของ  แคร็บบี้ แพ็ตตี้ส์เบอเกอร์ ที่ถูกเจ้าแพลงตอน ร้านเบอร์เกอร์คู่แข่งที่หมายจะขโมยสูตรลับ แต่เรื่องราวจับพลัดจับผลูมาตรงที่อยู่ดีๆ สูตรลับก็ถูกใครไม่รู้ฉกไป ทำให้ทั้งสองต้องร่วมมือกันตามหามันคืนมาไม่ใช่นั้น บิกินี่ บ็อทท่อม ซึ่งเป็นบ้านของพวกเขาต้องพินาศแน่ๆ 

ความสนุกสนานของ The SpongeBob Movie อยู่ตรงที่มันแหกกฎหนังการ์ตูนสำหรับเด็กหมดเลยแล้วใส่พวกความบ้า ความฮาและเกรียนลงไปในเรื่องกลายเป็นจุดเด่นที่ทำให้คนทั้งโรงหนังต้องหัวเราะตลอดเวลา แต่ไม่ใช่แค่นั้นมันยังสอดแทรกสาระสำหรับคุณหนูๆ ในเรื่องของการทำงานเป็นทีมเวิร์ค ความรับผิดชอบ การมองโลกในแง่ดี และการรู้จักแก้ไขปัญหาลงไปในหนังด้วย 

 

 

สพันจ์บ็อบ เวอร์ชั่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อระบบ 3D โดยเฉพาะทำให้ภาพคม สวยและมีมิติ นอกจากนี้จะได้เห็นว่าหากสพันจ์บ็อบขึ้นมาบนโลกมนุษย์จริงๆแล้วจะมีรูปร่างน่าตาเป็นแบบไหน ซึ่งทำออกมาได้เหมือนจริงและน่ารักมากๆ แม้เส้นเรื่องของหนังจะออกเนือยๆและดำเนินไปเรื่อยๆ แต่มั่นใจว่าเด็กที่ไปดูสพันจ์บ็อบหรือแม้แต่กระทั่งผู้ใหญ่หลายคนจะไม่รู้สึกเบื่อเลย เพราะมันขยันยิงมุกมาตลอดเรื่อง

พล็อตที่ไม่สามารถคาดเดาต่อได้เลยเพราะพลิกตลอดเวลา บางอันก็ฮาจนคิดไม่ถึงว่ามันจะมาไม้นี้  ยิ่งถ้าใครอินกับ สพันจ์บ็อบ สแควร์แพนท์ส ในเวอร์ชั่นการ์ตูนมาอยู่แล้ว งานนี้ตาเป็นประกายร้อง Wow แน่นอน รวมถึงมีเพลงต่างๆเอาให้เด็กๆได้ฝึกร้องกันไปด้วย เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในหนังการ์ตูนอารมณ์ดีและเบาสมองที่ช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ควรพลาด 

พบกับความสนุกหรรษาของ “The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water”  ในภาพยนตร์ระบบ 3 มิติ เปิดรอบพิเศษ 9 – 15 เมษายน ฉายจริง 16 เมษายน นี้  รายละเอียดหนังเพิ่มเติม http://www.majorcineplex.com/movie/spongebob-movie 

 

 

 

 

สพันจ์บ็อบ ฮีโร่จากใต้สมุทร

  • 16 April 2015
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 92 นาที
15+